2

40 7 0
                                    

"Nãy giờ sao cứ thơ thơ thẩn thẩn vậy? Hay trúng tiếng sét ái tình của bạn nào rồi?"

Ngồi trên xe buýt nhưng tâm trí Hansol vẫn ở trên mây, đến khi Soonyoung kéo cổ đứa em xuống kí một cái vào đỉnh đầu thì cậu mới sực tỉnh.

"Đau em, do em buồn ngủ thôi"

"Này, anh biết em chăm rồi, biết khuyên thì cũng không có tác dụng mấy nhưng anh vẫn muốn nói là mày học ít thôi, sáng nay đang ăn sáng mày ngã ầm ra ngủ rồi anh sợ bay màu lông hổ đấy"

Soonyoung với vẻ mặt lo lắng làm Hansol cảm thấy có lỗi. Đúng là lúc trước cậu đã chẳng quan tâm đến việc gì ngoài việc học, phớt lờ đến độ vô tâm.

"Vậy nên trong tương lai mới diễn ra những chuyện ấy sao...nhưng liệu..."

"Tới rồi, xuống thôi nhóc"

Soonyoung kéo Hansol xuống xe trong khi cậu vẫn chưa định hình được mọi chuyện.

"Chào mừng đến với trường cấp 3 của tụi anh, từ nay em sẽ là hậu bối của anh, Choi Hansol!"

"Vâng vâng, chào tiền bối Soonyoung ạ"

"Giỏi!"

Đột nhiên Hansol thấy hoài niệm quá.

Nghĩ lại thì, cái con người vô tư vô lo đứng trước mắt cậu đây sao lại trở nên kì lạ như thế trong thời điểm tương lai nhỉ?

"Chắc chắn là một việc gì đó đã xảy ra, biến động đến rất nhiều người..."

Hansol tìm đến lớp học của mình mà chẳng cần bất kì sự chỉ dẫn nào cả.

"Mọi thứ vẫn như thế, đúng thật là mình đã trở về"

Ngồi yên vị ở vị trí mà theo cậu nhớ đó là nơi đầu tiên mình ngồi. Nhìn ra cửa sổ, suy nghĩ về lí do mà mình bị đưa trở lại thời điểm này.

"Liệu mình có thể cứu anh Soonyoung không, liệu mình có thể cứu lấy người bạn tên Seungkwan kia không..."

Hansol khựng lại, cậu đứng dậy nhìn xuống sân trường.

"Đã gần 10 năm, mình cũng thật sự chẳng nhớ mặt mũi người đó ra sao nữa, cậu ấy học lớp nào vậy nhỉ?"

Cậu tự đặt ra cho mình một vài câu hỏi về thời điểm đầu năm học này.

"Ôi, cậu có phải Choi Hansol lớp A không?"

Bỗng nhiên một cô bạn nào đó chạy đến vỗ vai cậu. Hansol ngước nhìn cô rồi khẽ nhíu mày.

"À phải rồi, đây là người bạn đầu tiên bắt chuyện với mình, nhưng hình như lúc đó...mình đã phớt lờ cậu ấy"

"Đúng vậy, cậu có chuyện gì thế?"

"Mình hâm mộ cậu lắm đấy, không ngờ được học chung lớp, nhưng mình không ngồi gần đây được, mình cận nặng lắm, nhưng vẫn mong cậu sẽ giúp đỡ mình nha, bạn cùng lớp!"

"Mong cậu giúp đỡ"

Hansol gật đầu bắt tay với cô bạn rồi lại ngồi nhìn xuống sân trường, nơi mà học sinh đang tụ tập để tìm kiếm lớp học.

|verkwan| - dawn - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ