10

33 3 2
                                    

Hansol sau khi tan học không về nhà ngay mà đứng đợi ở cổng trường.

"Jihoon, hôm nay Mingyu làm bánh mới đó, hôm qua mình có nói với cậu rồi, cậu có muốn đi cùng mình không?"

"Ừ, mình nhớ mà, mình sẽ đi, nhưng trước đó phải về nhà cất đồ đã, lỉnh kỉnh quá"

Cậu trông thấy từ xa, Soonyoung đi bên cạnh Jihoon, híp mắt cười đùa vui vẻ.

"Tối nay mình sang đón Jihoon đi nha?"

"Cậu không đón Hansol hả? Bình thường mình thấy cậu vẫn hay đưa thằng bé đi"

Anh ngẫm nghĩ rồi lắc đầu, để Hansol bắt xe hay tự đạp xe đi một bữa thì hẳn cậu sẽ không để bụng đâu.

"Vậy nhờ Soonyoung sang đón mình nhé"

Soonyoung nếu không có Jihoon đứng trước mặt và thầy Oh khó tính đứng đằng xa thì anh đã nhảy cẩn lên rồi lăn vài vòng trên đất rồi.

"Dễ thương quá đi!"

Hansol đứng ngay cổng nhìn vào chỉ biết thở dài lắc đầu, thì ra đây là thứ gọi là tình yêu sao.

Cậu đứng ở đó đợi, đến khi hai người đến thật gần, Hansol mới đưa tay níu tay Jihoon lại.

"Hansol, em chưa về sao?"

Jihoon bất ngờ khi trông thấy Hansol đứng đợi ở đây, bình thường cậu sẽ ra về ngay sau khi giờ học kết thúc.

"Em cần anh giúp"

"Anh giúp được gì cho em nào?"

"Bằng âm nhạc của anh"

Jihoon thoạt đầu có chút bất ngờ, nhưng ngay sau đó anh lại híp mắt mỉm cười.

"Anh cũng đang cần em, Hansol, gặp nhau ở Nyangz vào tối nay, nói cho anh biết em cần gì"

.

Hansol đạp xe đến Nyangz, cậu chọn con đường đi ngang khu phố của Seungkwan để đến đó.

Ngôi nhà vẫn cô đơn giữa ánh sáng của những hộ lân cận.

"Seungkwan, mình sẽ không bỏ cuộc đâu, đợi mình"

Một mạch đạp thẳng đến tiệm cà phê quen thuộc với một quyết tâm đã hình thành từ lâu.

"Em có biết bài hát yêu thích của cậu ấy không?"

Jihoon mở máy tính, bắt đầu hỏi Hansol về những thông tin anh cần cho bài hát.

"Đợi em một chút"

Cậu lấy điện thoại cũ ra tìm kiếm tên bài hát, nhưng rồi lại nhíu mày khi bài hát không tồn tại.

Hansol lướt mắt nhìn quanh không gian tiệm, khi không còn ai để ý đến cậu, Hansol lấy điện thoại của mình ra tìm kiếm bài hát.

Nhìn thứ hiển thị trên màn hình điện thoại, Hansol với mớ suy nghĩ trong đầu phải cất hết vào túi để quay lại bàn chuyện cùng Jihoon.

"Em muốn tặng cậu ấy một bài hát, một bài có thể ôm lấy cậu ấy mỗi đêm, nghe có hơi sến không anh nhỉ?"

Jihoon nghe xong liền bật cười. Anh chóng cằm nhìn cậu, trong giọng nói pha chút phấn khích.

|verkwan| - dawn - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ