7

36 4 0
                                    

Hansol đến tiệm cà phê ngồi giết thời gian đợi lễ hội bắt đầu.

"Còn hơn một tiếng nữa mới bắt đầu, hay em rủ bạn sang đây chơi đi"

Wonwoo xắn một miếng bánh ngọt Mingyu làm cho vào miệng.

"Ừm đúng vậy, xem bánh anh mới làm ngon lắm này"

Mingyu manh ra thêm hai đĩa nữa.

"Anh Mingyu mang dư một đĩa rồi ạ"

"Chắc sắp đế rồi đấy"

Mingyu cười rồi đi vào quầy cất khay bưng nước đi.

'Cạch'

"Soonyoung đến rồi đây bạn Wonwoo ơi, bánh của mình đâu nào"

"Suỵt, vào phòng sách thì làm ơn bé cái mồm giúp mình"

Nếu Wonwoo không phải là một người cực kì yêu những quyển sách thì giờ đây nó đã được dùng để vùi lắp Soonyoung rồi.

"Jihoon, cậu ngồi đi, mình vừa nhờ Mingyu lấy thêm phần bánh, là vị mới đó"

Jihoon ngồi đối diện Wonwoo. Hôm nay anh vẫn ăn mặc đơn giản, vật dụng mang theo vẫn là máy tính và vài tờ giấy có khuôn nhạc.

"Wonwoo thiên vị quá đấy, mình cũng muốn được đối xử nhẹ nhàng như thế!"

"Khi nào cậu được như Jihoon rồi hẳn đòi hỏi mình, lo ăn bánh đi trước khi mình mang đi cất"

Soonyoung trề môi ngồi xuống ăn bánh. Anh nhìn sang phía Jihoon đang làm gì đó trên máy tính liền nhích lại gần.

"Một lát nữa cậu gửi máy ở chỗ Wonwoo nhé, hoặc cậu muốn đem theo thì để mình cầm cho, bỏ cái này vào túi đeo không tốt cho vai đâu"

"Mình biết rồi, cảm ơn Soonyoung"

Soonyoung cười rồi nhích lại gần Hansol, để lại không gian cho hai người bạn kia nói chuyện.

"Anh làm gì mà cười như đứa dở thế?"

Mingyu nhăn nhó nhìn anh cứ hí hí trong cổ họng từ nãy đến giờ.

"Chứ không phải em hiểu rõ cái này nhất à?"

"Hiểu gì ạ?"

Soonyoung chun mũi, quay sang gọi Wonwoo.

"Wonwoo, Mingyu bảo hôm nay muốn sang nhà cậu làm ít mọ tráng miệng kìa"

Wonwoo nghe giọng anh chỉ định gật gù cho qua, nhưng khi Soonyoung nhắc đến Mingyu, người này liền mỉm cười nhìn cậu rồi nhẹ nhàng đáp.

"Đợi nhân viên buổi chiều thay ca rồi mình cùng về nhé Kim"

Mingyu ngẩn ngơ gật đầu rồi quay lại chóng cằm nhìn Soonyoung.

"Soonyoung à, anh trưởng thành rồi, anh trai của em"

Mingyu giả vờ thút thít, cái con người loi choi như Soonyoung cuối cùng cũng có ngày này.

'Cạch'

"Seungkwan đến kìa"

Soonyoung khều tay Hansol, gọi cậu ngước nhìn.

"Chào mọi người, em là Seungkwan, bạn học của Hansol ạ"

"Seungkwan có muốn ăn bánh không? Mình còn dư vài phần đúng không Kim?"

|verkwan| - dawn - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ