Trường của bọn họ vẫn mở cổng vào cuối tuần, miễn là có thẻ học sinh thì hôm nào đến cũng được chào đón. Đa số là học sinh cuối cấp đến thư viện trường để học, phần còn lại là học sinh đến tập bóng hoặc chuẩn bị hoạt động câu lạc bộ.
"Ồ, Wonwoo!"
Ba người bọn họ bắt gặp Wonwoo ở cổng trường.
"Sao cậu lại đến trường hôm nay?"
"Mình học ở thư viện trường quen rồi, với cả mình thích không khí ở đó hơn là thư viện thành phố, còn ba người, không xem bóng nữa sao?"
Jihoon lắc đầu, đáp lời anh.
"Bọn mình chỉ xem trận của người quen rồi về, mình cần mượn nhạc cụ của trường"
"Vậy gặp sau nhé"
Qua khỏi cổng trường, Wonwoo tách ra khỏi nhóm, hướng về phía thư viện.
"À mình quên mất, Jihoon với Hansol cứ đến phòng lấy nhạc cụ nhé, mình để quên áo ở trong tủ cá nhân trên lớp"
Nhìn phòng học của lớp đang mở cửa, Soonyoung mới nhớ đến chiếc áo khoác mình để quên hôm trước.
"Anh Soonyoung, có gì thì nhớ nhắn tin cho em, đừng tự ý làm việc gì"
"Thằng nhóc này nói gì thế, anh không nghịch gì đâu, cứ làm như anh là con nít ấy"
Anh tách ra rồi phóng thẳng lên cầu thang. Hansol đứng nhìn theo, trong lòng có chút lo lắng.
"Soonyoung hôm nay đến trường làm gì thế?"
Một vài cô bạn đang ngồi học nhóm trong lớp trông thấy anh chạy ào vào liền thắc mắc, bình thường họ chẳng bao giờ thấy anh đến trường vào cuối tuần cả.
"Mình lấy đồ thôi, làm phiền mọi người rồi"
Anh mở tủ lấy áo rồi rời khỏi lớp.
"Sao cửa sân thượng lại mở nhỉ?"
Soonyoung hướng xuống tầng mà đi nhưng anh mắt anh vô tình lướt qua chiếc cổng sắt của cầu thang dẫn lên sân thượng, bình thường nó vẫn đóng nhưng sao hôm nay lại mở toang ra.
Anh từ từ bước lên bậc thang, nhưng đột nhiên lại nhớ lời Hansol nói khi họ ở dưới sân trường.
"Hansol, cửa dẫn lên tầng thượng hôm nay bác bảo vệ quên khóa rồi này, em gọi bác ấy giúp anh nha"
Hansol vừa nhận tin nhắn đã khẽ nhíu mày, không nói năng gì, cậu quay đầu chạy thẳng về phía cổng trường trước ánh mắt khó hiểu của Jihoon.
Trên tầng, Soonyoung đứng nhìn lên phía cầu thang rồi lại nhìn chiếc cổng sắt.
"Khoan đã, cái ổ khóa này đâu phải được mở bằng chìa khóa? Cái này...là bị phá mà!"
Soonyoung lẩm bẩm một mình, lời nói của Hansol cuối cùng vẫn không ngăn được bản tính tò mò của anh. Soonyoung bước lên tầng thượng.
"Cái thằng chó này, đã bảo mày phải nhường hạng cho tao rồi mà, cỡ như như nhà mày có học cao thì cũng không khấm khá lên được đâu!"
Anh đứng ngay sau cánh cửa, nghe được ai đó lớn tiếng ngoài sân thượng. Lén lút đưa mắt nhìn ra bên ngoài, Soonyoung ngay lập tức nhận ra những người đứng ngoài tầng thượng là đám học sinh tài phiệt cùng một cậu học sinh khác đang bị dồn sát ra phía lan can.
BẠN ĐANG ĐỌC
|verkwan| - dawn -
RomanceViết cho thời gian rảnh rỗi giữa những tuần thi cử 13/05/2024 Vi và Cậu!