- choi soobin, trống đã đánh rồi sao cậu còn chưa vào lớp?
choi yeonjun cầm quyển sổ hội trưởng đi loanh quanh sân trường kiểm tra trực nhật, vô tình nhìn thấy cậu bạn choi soobin ở phía cổng trường.
- làm gì hỏi làm gì?
hắn lên tiếng đáp lại, tay còn rút từ túi quần ra một điếu thuốc lá chuẩn bị châm. em cũng hiểu choi soobin muốn hút thuốc, lập tức lấy tay gạt đi cái thứ trên tay soobin khiến nó rơi vào vũng nước mưa, rồi chậm rãi lấy gì đó từ trong người chìa ra cho hắn.
- cậu làm gì vậy?
- đừng hút thuốc nữa, tôi có kẹo dâu cho cậu nè!
khoé miệng em cong lên, em cười với hắn, nụ cười của em thật đẹp.
choi soobin thoáng cứng đờ trước nụ cười ấy, hắn lấy viên kẹo từ tay em bỏ vào miệng, vị ngọt thấm dần nơi đầu lưỡi, xem ra kẹo dâu cũng không tệ đó chứ?
- từ sau cậu đừng hút thuốc nữa, nếu thèm thuốc thì cứ tìm tới tôi, tôi có rất nhiều kẹo!
- ... ừ
hắn chậm rãi đáp lại em, cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc khi hồi trống thứ hai vang lên, đã vào tiết một rồi, em vội chào hắn rồi cầm cuốn sổ rời đi, soobin nhìn em mãi cho đến khi cái bóng của em khuất dần.
- vào tiết rồi! cậu mau về lớp đi, à, tôi là choi yeonjun lớp mười hai a, nhớ nhé, tạm biệt!
- tạm... biệt
nhấm một chút trong miệng, viên kẹo dâu mà em cho hắn đã tan hết rồi, hắn thật mong được nếm viên kẹo này lần thứ hai...
BẠN ĐANG ĐỌC
sj; strawberry candy
Fanfictionchoi soobin yêu kẹo dâu, yêu luôn người cho hắn kẹo dâu.