03; kẹo bạc hà và kẹo dâu

401 46 14
                                    



- yeonjunie!

choi soobin thản nhiên bước vào căn phòng đầy ắp vị kẹo dâu của em, hắn đã sớm quen thuộc căn phòng này sau mấy lần đánh nhau hút thuốc bị lôi vào đây viết bản kiểm điểm, và tình cảm của hắn dành cho em ngày một nhiều hơn.

- đến rồi hả, dạo này cậu không thèm thuốc nữa chứ?

- ừ, có lẽ nhờ cậu

choi yeonjun tươi cười nói chuyện với hắn, thuận tay lấy từ trong tủ ra chiếc kẹo dâu quen thuộc đưa cho soobin, đó là thói quen của em khi hắn bước vào căn phòng này.

- cho yeonjun cái này

choi soobin đặt lên bàn em một chiếc túi giấy nhỏ màu xanh nhạt, em tò mò mở ra, bên trong là những viên kẹo bạc hà thơm ngát và mát lạnh, đây cũng là loại kẹo em thích ăn.

- sao tự nhiên cậu lại cho tôi thế?

- yeonjun cho tôi kẹo nhiều rồi, giờ tôi cho kẹo lại yeonjun

- vậy thì tôi cảm ơn nha!

yeonjun xé viên kẹo bỏ vào miệng, vị the thé mát của kẹo bạc hà khiến em thích thú, đây là lần đầu tiên có người tặng kẹo cho em.

- đây là lần đầu tiên có người tặng kẹo cho tôi đó soobin!

- vậy sao? ăn ngon nhé, yeonjun cũng là người đầu tiên tặng kẹo cho tôi đó

- vậy sau này soobin muốn ăn kẹo dâu cứ tìm tới tôi nhé! tôi còn nhiều kẹo cho cậu lắm đấy!

- ừ, sẽ đến thường xuyên

em tít mắt cười, thật sự thì soobin là người bạn duy nhất của em, em tuy là hội trưởng nhưng vì năng lực học hơn người nên thường bị bạn bè đố kị mà xa lánh, trước soobin có một người bạn tên choi beomgyu chơi với em, nhưng cậu bạn đó chuyển trường rồi.

- yeonjun, mai đi công viên giải trí cùng tôi được chứ?

- công viên giải trí hả? cũng được, mai tôi rảnh, mấy giờ thế?

- bảy giờ ở cổng trưởng đợi tôi nhé, tôi đón cậu

- được, cũng sắp ra về rồi, tôi phải đi kiểm việc trực nhật, tạm biệt soobin nha!

- tạm biệt yeonjun

hắn vẫy tay chào em rồi rời khỏi phòng hội trưởng, thật ra hắn biết em thích kẹo vị bạc hà là nhờ thông tin của beomgyu cung cấp, beomgyu chuyển trường là thật, nhưng trùng hợp thế nào người yêu của cậu lại là kang taehyun, bạn thân hắn nên việc moi thông tin là rất dễ dàng.

thật là mong chờ tới ngày mai quá đi mất.

càng ngày cậu càng làm cho tôi say đắm, kẹo bạc hà.

sj; strawberry candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ