08; kết quả thi

269 32 0
                                    


- bạn ơi anh lo quá...

- không sao mà, tự tin lên bạn, bạn của em làm được mà!

hắn và em đang truy cập trang web trường để xem kết quả thi, khổ nỗi nhiều người truy cập quá nên trang sập liên tục, mãi mới đăng nhập được tài khoản.

- choi soobin... đây rồi!

cái tên choi soobin nổi bật với vị trí xếp hạng thứ năm với số điểm chín mươi lăm, hắn có nhìn nhầm không thế? ôi mắt hắn đã kém đến nỗi nhìn nhầm luôn sao?

- b-bạn ơi anh nhìn nhầm hả bạn...?

- bạn không nhìn nhầm đâu soobin! bạn đứng thứ năm đó!

- m-mình đứng thứ năm... mình đỗ rồi... BẠN ƠI ANH ĐỖ ĐẠI HỌC RỒI!!!

choi soobin phấn khích ôm chặt lấy em hét lớn, vậy là yeonjun sẽ đồng ý làm người yêu của hắn rồi!

ôm được một lúc thì em cảm thấy vai áo mình hơi ươn ướt, này, đừng có nói là hắn khóc đấy nhé?!

- soobinie, bạn khóc hả?!

- huhu bạn ơi anh đỗ rồi huhu...

ừ, hắn khóc thật, cũng chẳng biết khóc vì mình đỗ hay khóc vì em sẽ đồng ý làm người yêu hắn mất!

- soobin, em biết bạn cố gắng lắm, nên kết quả như thế này là xứng đáng với bạn, bạn biết chưa?

- dạ bé...

một lúc sau thì soobin cũng nín khóc, cả hai cùng báo về với ba mẹ kết quả thi của mình, ba mẹ soobin thì vui mừng lắm khi thằn con trời đánh của mình cũng làm được việc nên hồn, còn ba mẹ yeonjun thì khỏi kể, năm nào cũng nhận được cùng một kết quả - thủ khoa, vốn đã quen rồi.

và chuyện quan trọng hơn, hắn chuẩn bị tỏ tình yeonjun lần nữa!

sj; strawberry candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ