06; một ngày thi ngọt như kẹo dâu

305 40 3
                                    


thấm thoắt đã đến ngày thi, hôm nay cả em và hắn đều đặc biệt dậy từ rất sớm để ôn bài, cả hai cùng nhau nộp nguyện vọng vào cùng một trường. 

sau khi ôn bài chắc, em đứng dậy vươn vai vài cái rồi chuẩn bị đồ, giấy bút là thứ không thể thiếu, à còn nữa, em nhét mấy thanh kẹo dâu vào trong balo, coi đó là thứ cổ vũ tinh thần cho hắn, còn bản thân em thì có kẹo bạc hà rồi.

vì thi rất sớm nên em và hắn không thể gặp nhau để nói chuyện được, thi buổi sáng xong là về nhà ăn trưa lấy sức để chiều thi tiếp.

- yeonjuniee

- soobiniee

cuối cùng cũng xong một ngày thi vất vả, em và hắn đứng ôm nhau hồi lâu, có vẻ như cả hai đã cạn kiệt sức lực sau đợt thi lần này.

- kẹo dâu bạn cho anh hết rồi nè, thấy anh giỏi chưa!

- bạn của em giỏi nhất luôn!

soobin cười thành tiếng vì sự đáng yêu này của em, giờ chỉ cần ngồi chơi đợi kết quả thôi, hắn cũng cần phải đưa em đi chơi đây đó cho sảng khoái tinh thần sau những ngày ôn thi nữa!

- bạn nhỏ có muốn đi biển không?

- biển ạ? muốn chứ, em chưa bao giờ được đi!

- mai anh với bạn đi luôn nha?

- yeahh yêu bạn nhất!

choi yeonjun vui đến độ nhảy lên người hắn, biển là nơi em muốn tới nhất, vì em nghe nói ở biển có rất nhiều vỏ sò, khi mình áp vỏ sò lên tai sẽ nghe được "tiếng nói" của biển đó!

- giờ anh với bạn đi ăn tokbokki nha, rồi về nhà ngủ để sáng mai đi luôn nè!

- dạa

hắn chở em đến hàng thức ăn vặt ở lề đường, nhanh chóng gọi phần cho cả hai rồi kéo em vào trong ngồi cho đỡ lạnh, tiết trời đông nên hay có gió rét thổi qua lắm.

- cô ơi cho cháu hai phần tokbokki ạ!

- nay yeonjun dẫn theo bạn trai đến hả cháu, nhìn hai đứa đẹp đôi ghê nhỉ?

- dạ đâu có đâu cô

em ngại ngùng đáp lại lời cô chủ tiệm, được người ta khen thì thích thật nhưng mà cứ bị ngại ấy...

một lúc sau thì đồ ăn cũng đến, cặp má của em lúc ăn đáng yêu cực, mỏ em cứ chu chu ra cắn bánh gạo khiến hắn không kìm được mà giơ điện thoại lên chụp một tấm, về gửi cho mami xem con dâu ngay thôi!

- bạn chụp dìm em hả?

- bạn thấy ai chụp dìm mà xinh như bạn chưa hả?

- bạn chỉ giỏi nịnh em!

hắn và em ăn xong cũng là chuyện của ba mươi phút sau, choi soobin đã đưa em về nhà rồi, cả hai đều mệt nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu, lấy năng lượng cho ngày mai chơi thoả thích!

tokbokki hôm nay ngon thật, nhưng không ngon bằng kẹo dâu và em.

sj; strawberry candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ