09; ngày hạnh phúc nhất

369 44 16
                                    


- bạn ơi? sao nhà tối vậy?

- ...

- soobinie?

phụt!

căn nhà  bừng sáng, em ngơ ngác nhìn xung quanh, gì thế? sao lại có hoa, nến rồi bóng bay ở đây vậy? em bước đến gần giữa vòng tròn để xem kĩ hơn, bỗng nhiên có tiếng giày ở đằng sau khiến em quay người lại, là choi soobin.

hắn mặc vest, tay cầm bó hoa trông bảnh cực kì.

- g-gì thế bạn..?

- yeonjunie à, bạn là người đầu tiên dám nói chuyện với anh mặc dù hai ta gặp mặt không lâu, bạn không hề sợ anh mà còn cho anh kẹo, mới đầu anh không thích cái vị ngọt lịm ấy, nhưng khi nhìn thấy nụ cười của bạn, anh đột nhiên cảm thấy kẹo dâu ngon lạ thường, anh cũng đã đỗ đại học với số điểm mà chính anh còn không ngờ tới, tất cả là nhờ có bạn, bạn ở bên anh mỗi khi anh mệt, bạn là nguồn động lực lớn nhất của anh, choi yeonjun, anh yêu bạn, bạn đồng ý làm người yêu của anh nhé!

choi soobin quỳ xuống, bỗng từ sau cánh cửa, beomgyu, taehyun, huening kai và những người bạn khác ùa ra, họ liên tục hô hào em đồng ý, yeonjun hạnh phúc đến rơi nước mắt, em nhận lấy bó hoa, trao cho soobin cái hôn môi đầy ngọt ngào thay cho lời đồng ý.

mọi người xung quanh em hú hét không ngừng, beomgyu cũng tiến tới ôm lấy em, lâu ngày không gặp lại người bạn thân nên cậu không kìm được mà khóc, kang taehyun liền tới ôm lấy beomgyu dỗ dành.

mọi người cùng nhau uống rượu ăn mừng choi soobin có người yêu, em nhìn khung cảnh ấy mà hạnh phúc lắm.

ngày hôm nay, kẹo bạc hà chính thức là của kẹo dâu rồi!


end

đây là fic đầu tiên hoàn của mình, cảm ơn các bồ đã đọc nó, vì thích ăn kẹo dâu nên mình nghĩ luôn fic này, một lần nữa gửi lời cảm ơn nhé

thank  you <3

sj; strawberry candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ