07; biển đẹp, nhưng không bằng em

295 34 2
                                    



- bạn ơi, dậy thôi, mình sắp đến biển rồi

- ưm...

em ngủ trên xe cũng được mấy tiếng đồng hồ rồi, ngơ ngác nhìn xung quanh, a, biển kìa!

- soobin soobin! biển kìa!

- ừ, biển đó, giờ anh với bạn nhận phòng khách sạn rồi anh dẫn bạn ra biển chơi nha!

- dạa

hai bạn nhỏ nhanh chóng đến nơi rồi làm thủ tục nhận phòng, vì phòng của em và hắn hướng ra phía biển nên siêu đẹp luôn, em thích thú tham quan khắp nơi, oa, ở đây còn có bể cá nữa nè!

- bạn ơi, anh với bạn ra biển thôi!

- dạa, binie đợi em với!

cả hai tung tăng dắt nhau ra biển, hôm nay trời quả là rất đẹp, ánh nắng chiếu xuống dưới biển làm cho mặt nước trong vắt, long lanh đẹp cực kì!

- junie lại đây anh thoa kem chống nắng cho bạn nè!

- đợi em xíuu

sau khi được hắn thoa kem cho thì yeonjun lại tiếp tục cuộc dạo chơi trên biển, thấy cái vỏ sò nào liền nhặt lên cho hắn xem, còn mỉm cười thích thú. bỗng nhiên em chạy lại gần soobin, nói muốn cho hắn xem cái gì đó, soobin nghi ngờ, nhưng cũng cúi sát mặt vào tay em xem nó là cái gì.

- bạn ơi em cho bạn xem cái này nè!

- hửm? cái gì thế bạn?

- aaaaa bạn ơi sao bạn lừa anhh

- haha

đến khi hắn cúi xuống rồi em mới mở lòng bàn tay ra, dốc cả đám cua vào người của soobin, toàn là cua con thôi, nhưng nhiêu đó đã khiến soobin khiếp sợ, hắn cứ chạy còn em thì cứ cười.

- bạn hư quá, dám trêu anh hả, cho bạn chừa nè!

- haha... đừng... haha... chọc em nữa mà

choi soobin bị em lừa nên chạy đến cù em, làm em cười đến chảy cả nước mắt.

chơi chán ở biển, em với hắn lại về khách sạn tắm rửa rồi ăn tối, đêm đêm lại đi dạo biển, tay trong tay vô cùng hạnh phúc.

- anh ơi biển đẹp nhỉ?

- ừ đẹp lắm

biển thì đẹp lắm, nhưng không đẹp bằng yeonjun đâu!

sj; strawberry candyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ