PROLOGUE

979 78 36
                                    

Jaine's POV

"What the hell do you want, you Jerk!! Let me go!" galit kong sigaw sa kanila habang pilit akong kumakawala sa pagkakatali.

Hindi ko alam kung nasaan ako ngayon at kung bakit ako nandito. Ang pagkakaalala ko ay naglalakad lang ako pauwi galing sa pamamasyal nang biglang may isang itim na van ang huminto sa gilid ko kasabay na naglalabasan ang mga lalaking may takip sa mukha at tinutukan ako ng baril habang yung isa sa kanila ay biglang tinakpan ang bibig ko. May naamoy akong mabaho na hindi ko alam kung ano. Sinubukan kong kumawala ngunit may humawak sa kamay ko hanggang sa unti-unti na lang akong nakaramdam ng nahilo at nawalan ng malay. 

Pagkagising ko ay nasa isang silid na ako habang nakaupo sa isang silya at nakatali ang mga kamay at paa ko.

"Puta! Naririnig niyo ba ako? Pakawalan niyo ako dito!" sigaw ko sa tatlong lalaking kanina pa nagbabantay sa akin.

"Hoy! Tumahimik ka! Kung ayaw mong pasabugin ko yang bunganga mo!" galit namang sigaw ng isang lalaki na may malaking peklat sa mukha habang tinututukan ako ng baril.

"Bastard! Akala mo natatakot ako sayo! Gago ka! Ang pangit mo!" hindi ko alam kung saan ko pa nahigit ang mga salitang iyon dahil alam kong kaya niya iyong iputok sa akin any minute.

"You bitch!" gigil na saad nito at akmang sasampalin niya na sana ako nang pigilan siya ng isa pa niyang kasama.

"Relax dude, mahigpit na ipinagbilin ni Boss na huwag natin siyang gagalawin kung ayaw mo pang mauna sa libingan." mahinahong sabi niya sabay na matalim na tumingin sa akin. Napansin ko naman agad ang tattoo sa kanang braso niya. Aba! Di naman ako nagpatinag. 

"Fuck you! Mga bakla kayo! Akala niyo natatakot ako sa inyo! Mga gago! matapang lang kayo dahil may baril kayo at nakatali ako dito!" nanggigigil na talaga ako. Nakidnap na nga ako bakit pa sa mga halimaw na ito ako napunta.

"Ugh!" daing ko nang biglang sabunutan ng kumag na ito ang buhok ko kaya napatingala ako. 

"Bakla? You wanna try me? you fucking bitch" gigil na saad ng lalaking may peklat sa mukha sabay na inilapit ang mukha niya sa maganda kong mukha.

Naamoy ko tuloy ang hininga niyang amoy kanal. Ang baho! Yukz! Uso ba sa mga halimaw na ito ang magsipilyo ng mga ngipin nila. Tangina! Kadiri.

"Magsipilyo ka muna bago mo ako tikman. Putangina mo! Gago ka!" galit kong sigaw sa kanya.

"Ang pangit mo na nga, amoy kanal ka pa! Saang planeta ka ba nanggaling?!" dagdag ko pang saad.

Nakita ko naman ang paniningkit ng mga mata niya sabay na dumapo sa mukha ko ang kamay niya na ikinagulat ko. Sinampal niya ako. Putangina! Ang sakit non ahh. Magsasalita pa sana ako nang biglang may narinig akong putok ng baril. Pagtingin ko ay tumalapon na ang lalaking may peklat sa mukha. Duguan ang ulo niya at wala ng buhay. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa nasaksihan ko.

"B-boss" rinig kong sambit ng dalawang lalaki habang gulat na nakatingin sa May pinto.

Agad naman akong tumingin sa may pinto at nakita ko ang isang lalaki na hawak ang kayang baril. He was a good looking man with an aura of a killer intent of a wild animal.

"Get the hell out of here, now!" mariin ang bawat salita na may halong pagbabanta. Yung tipong isang maling galaw mo lang na di niya magugustuhan, patay ka na agad. Sa boses pa lang niya ay talagang mapapasunod ka. 

"Y-yes b-boss" they're both said at agad namang umalis habang karga ang isa nilang kasama na wala ng buhay.

Nagtama naman ang paningin namin nang bigla niya akong tingnan. Hindi ko alam kung bakit but I feel like I know him before. I curse myself mentally. That's impossible. For sure, this is the first time that I met a handsome guy like him with a cold and blank expression on his face. Nakatitig pa rin ako sa kanya habang papalapit siya sa akin. I don't know why but I can't take my eyes away from him.

"I can't believe that you're still alive" he said with a serious face as he stopped in front of me. Is he insane or dakilang stupido lang talaga siya? 

"Malamang buhay pa ako, hindi naman kasi ako ang binaril mo" I said with a sarcastic voice. I gulp when he glared at me.

"I guess, you don't really remember me unless you're just pretending and acting like you don't know anything" he said with a cold voice.

"I wonder kung ang baril ba na ito ang makakapagpapaalala sayo" dagdag pa niyang saad sabay na dinilaan ang dulo ng baril niya while looking at me. He looks so damn sexy.

"Tangina! Mamamatay ka na nga lang nagawa mo pang pinagpapantasyahan ang demonyong yan" sita ko sa aking sarili. At ano naman kaya ang pinagsasabi ng hinayupak na demonyong ito? Kilala ko ba siya? Boyfriend ko ba siya? Asawa? Ano?! Ugh! Tanga! Imposible iyon dahil wala nga akong naging boyfriend, asawa pa kaya.

"Naka drugs ka ba or takas ka lang talaga sa Mental? Wala akong pakialam kung sino ka mang demonyo ka! Pakawalan mo nga ako dito kanina pa nananakit ang mga kamay at paa ko! Gwapo ka sana, wala ka namang puso! Di ka man lang naaawa sa magandang dilag na kagaya ko!" Inis kong sigaw sa kanya habang nagpupumiglas ako sa pagkakatali sa akin. Hoping na makawala ako sa impyernong lugar na ito.

Agad naman akong napatigil nang bigla niyang inilapit ang mukha niya sa akin.

"You really have the guts to call me a demon." he whispered as he glared at me.

"Well, there's no way na makakaalis ka pa rito unless if you give yourself to me" dagdag pa niyang saad with an evil smile form into his red lips. Para akong napako sa kinauupuan ko sa sinabi niya. Gusto ko siyang murahin pero walang boses na lumalabas sa bibig ko.

"I can kill you right away without a second thought but do you think that it's just a waste if you die in such a brutal way or maybe, I can spare your life but you will become MINE, choose carefully" bulong niya as he bites me neck. "Ugh! It hurts!" galit kong sigaw sa kanya.

He look straight in to my eyes. I can't believe this! Nababaliw na talaga siya.

"I guess, mas pipiliin mo pa ring mabuhay kaysa ang mamatay, am I right?" he said in a whisky voice.

'Shit! Magsalita ka, ang tapang-tapang mo kanina tapos tatahimik ka na lang ngayon dahil sa gwapong demonyong nasa harap mo' sita ko sa aking sarili.

"I guess, it's a yes" he said. Magsasalita na sana ako nang bigla na lang niyang inangkin ang labi ko na ikinagulat ko.

What the hell is going on here?! He suddenly kissed me? He fucking kiss me!

You Can't Escape From MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon