Chương 1

112 12 0
                                    

Trái đất năm 20xx

Sau cuộc đại chiến đánh bại những kẻ muốn xâm chiếm và hủy diệt trái đất, Boboiboy cùng những người bạn đã cùng nhau khám phá các hành tinh trong vũ trụ, hôm nay họ đã trở về trái đất, sau 3 tháng họ lại muốn tiếp tục chuyến hành trình khám phá vũ trụ nên đã được tặng chiếc tàu không gian mới "cao cấp".

"tàu không gian cao cấp á?! Có lộn ko vậy chỉ huy!? " Gopal, cậu chàng da ngăm với thân hình hơi mập ú bất bình lên tiếng chỉ tay nhìn về phía chiếc tàu không gian nhìn rõ 2 chữ HÀNG DỞM bày ra trước mắt.

"cũng ko phải cho cậu dùng" Fang, thanh niên tóc tím xanh thờ ơ lên tiếng.

Gopal đầu hiện lên dấu chấm hỏi.

"lần này chỉ có một mình Boboiboy và Ochobot đi thôi" Yaya, cô gái mặc đồ toàn màu hồng, trên đầu đội khăn quấn đầu của nữ hồi giáo + nón và kính ở trên, rầu rĩ nói.

Nhưng có vẻ vì ko biết nguyên nhân nên Gopal vẫn để vẻ mặt khó hiểu chờ người nói tiếp.

Cô nàng đeo kính xanh với mái tóc đen buộc 2 chùm liền giải thích, vì lần này họ phải tách nhóm khỏi Boboiboy để làm nhiệm vụ ở trái đất, ko có siêu anh hùng bảo vệ thì trái đất sẽ lại bị tấn công bởi những người ngoài hành tinh khác vẫn còn âm mưu muốn xâm chiếm "chỉ huy vừa dặn là quên mất, trong đầu cậu ngoài chứa đồ ăn thì chắc ko còn cái khác đâu ha?" Ying nói xong liền mỉa mai Gopal một câu.

Gopal mặc dù bị mỉa mai nhưng cũng thầm thở phào vì được ở lại trái đất ăn uống ngon lành, "ko phải đi khám phá mấy cái hành tinh có thể có nguy hiểm đó thật nhẹ người" Gopal thầm vui sướng nghĩ trong đầu.

Ochobot đưa vẻ mặt lo lắng đi đến chỗ Koko ci thì thầm gì đó rồi quay lại đi đến chỗ Fang "ngài chỉ huy muốn cậu cùng tớ và Boboiboy đi thám hiểm, ngài ấy bảo ở trái đất có Yaya, Ying và Gopal cũng đủ rồi" Ochobot nói xong tâm trạng cũng tốt lên được phần nào.

Khuôn mặt của Fang ko còn thờ thơ nữa mà nhăn lại.

Thấy khuôn mặt méo mó của Fang, Boboiboy đứng cách đó ko xa tiến đến nói "nếu cậu ko muốn đi thì tớ sẽ nói với chỉ huy Koko ci để một mình tớ đi cũng được".

"ko, tớ sẽ đi cùng cậu" Fang cân nhắc đến chuyện ở lại sẽ cùng làm bóng đèn với Gopal thì liền đồng ý, chó ế thì phải đi cùng chó ế mới đúng chứ ( sai ).

Sau khi đến quyết định cuối cùng, nhóm bạn tách ra 3 người ở lại bảo vệ trái đất và 2 người 1 quả cầu năng lượng tiếp tục đi khám phá vũ trụ.

Ông Tok Aba sau khi đã dặn dò mọi thứ vẫn ko an tâm, khi nhìn thấy cả ba ở trên tàu sắp rời đi, ở dưới đất la lớn "mấy đứa nhớ giữ gìn sức khỏe đó!!".

"vâng! ông!" Boboiboy, Ochobot và Fang cũng la lớn đáp lời.

Về phía nhóm 3 người ở trái cũng rất an nhàn như thường ngày hoàn toàn ko có vấn đề gì phát sinh.

Còn nhóm 2 người 1 quả cầu năng lượng thì ko may mắn như vậy.

"quả nhiên là hàng kém chất lượng, tớ nên tin lời Gopal mà ở lại mặc cả với chỉ huy" Fang hơi mất bình tĩnh nhìn màn hình tàu không gian hiện lên từng dòng chữ cảnh báo màu đỏ.

[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ