"đúng là giống Boboiboy và các Element nha" Ochobot cũng lờ mờ nhìn thấy sự giống nhau của họ.
"cậu muốn nói gì với bọn tớ sao?" Boboiboy nhớ lại câu nói trước đó của người kia trước khi bọn họ bước chân vào.
Người kia ko nói gì, chỉ thở dài một cái, như sắp kể một câu chuyện.
Các Element lại nhìn thấy những cái bóng khác xuất hiện, cùng tụ hợp với hai cái bóng còn lại, đủ màu xanh, đỏ, tím, vàng,... đứng bên cạnh bóng màu đen đã hơi có dạng người.
"các cậu à, tôi sẽ kể cho mọi người một câu chuyện" bóng đen khi thấy các bạn mình đã đông đủ thì lên tiếng.
"trước hết, tôi xin giới thiệu với mọi người nơi đây là nhà của bọn tôi, gọi là hành tinh Nguyên tố, một nơi tụ hợp những nguyên tố có sức sống lớn đến nỗi có thể biến thành người"
"trước khi tôi đến đây, nơi này vẫn còn cằn cỗi ko có lấy một chút sự sống, sau đó tôi đã nỗ lực cải thiện mọi thứ ở đây và cùng lúc đó thì những nguyên tố giống như tôi đã tìm đến đây để cùng nhau sinh sống"
"chúng tôi là những nguyên tố được tạo ra từ trong phòng hóa học, sau khi người tạo ra chúng tôi gặp sự cố đã gửi chúng tôi đến một nơi trong vũ trụ để tự sinh tự diệt"
"tôi là một nguyên tố may mắn khi được gửi xuống trái đất, một nơi có rất nhiều sự sống"
"tôi đã gặp các cậu rồi" cái bóng đen nhìn về phía các Element.
"cậu nói cậu đã gặp các nguyên tố rồi ư?" Boboiboy ngạc nhiên nhìn người kia, bản thân cũng ko hề biết các Element đã gặp gỡ ai khi phân thân tận 7 người.
"c-cậu là..." Fang rung rung lờ mờ đoán ra được thân phận của người kia.
"tôi tên là Metal" Bóng đen lên tiếng rồi nhìn Fang.
"Metal!!" các Element được một cú sốc lớn khi biết tên của người kia.
Ochobot cũng hơi ngạc nhiên, nhưng ngạc nhiên hơn cả là tình trạng hiện tại của Metal.
"em làm sao mà ra nông nỗi này vậy Metal?" Fang hoảng sợ nhìn lại trạng thái người ko ra người của Metal, hỏi.
"hazz em cũng ko ngờ nó lại như vậy khi em trưởng thành" Metal lại thở dài, nói.
"cậu thật sự là Metal sao?" Taufan như ko tin vào mắt mình nhìn thẳng vào Metal như muốn tìm ra sơ hở qua biểu cảm khuôn mặt nằm trên cơ thể trong suốt ấy.
Các Element, Fang, Ochobot nhưng trừ Boboiboy ra thì ai cũng biểu lộ vẻ ko thể tin được và vui mừng.
"là em đây các anh trai!" Metal từ từ đứng dậy đi về phía các Element.
"tớ đã bỏ lỡ cái gì?" °_° Boboiboy ngơ ngác nhìn sự việc đang xảy ra.
Metal vừa gọi vừa chạy đến ôm từng người trong các Element.
Lúc trước là Metal ko chào mà biệt khiến họ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể gần quên được những kỉ niệm lúc ấy.
"ý mà Metal này, em uống thuốc tăng trưởng à? Chúng ta mới 3 năm ko gặp mà em đã lớn từng này rồi!" Blaze nhớ lại khi đó Metal khoảng chừng 5-6 tuổi cao đến bụng bọn họ là cùng, nhưng giờ lại cao lớn bằng họ là sao?
"cái này... em cũng ko biết nữa" Metal gãi đầu nói.
"vậy lúc đó, tại sao em lại ko nói gì mà bỏ đi như vậy hả? làm bọn anh lo lắm có biết ko?" Thorn buồn bã, hơi trách móc Metal.
"em xin lỗi, vì sức mạnh của em, em sợ sẽ làm hại mọi người.." Metal cúi đầu, lí nhí nói.
"các cậu này.. thật ra tớ đã giúp Metal rời khỏi trái đất" Fang do dự nãy giờ, cuối cùng cũng lên tiếng.
"tớ cũng ko nói, vì Metal thật sự ko muốn ai biết mà chỉ muốn lặng lẽ rời đi" Ice cũng lên tiếng, nói rõ sự thật.
"Fang? Ice? sao hai cậu nỡ lòng nào ko nói cho bọn tớ biết sự thật chứ?" Blaze tức giận nhìn cả hai, muốn nghe một lời giải thích.
Nhưng Fang và Ice chỉ lắc đầu thở dài.
____________________
Bão đến đây thuiii 🤞🤞🤞🤞🤞🤞🤞🤞
Hẹn gặp lại các bác vào tuần sau :3 :3 :3 :3 :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai Phá
FantasyLần đầu viết tiểu thuyết, có sai sót mong được nhắc nhở và chỉ dẫn lịch đăng chương: không xác nhận nội dung: BoBoiBoy cùng hai người bạn trong chuyến hành trình khám phá vũ trụ đã vô tình phát hiện thêm những hành tinh mới lạ chưa từng thấy, ở đó...