Chương 9

16 3 0
                                    

"kết thúc tại đây đi, các cậu đừng soi nữaaa" Rev Fang muốn gào lên thật to.

"đúng, người tốt người xấu, bù trừ lẫn nhau" Ochobot.

"chuyện đi học quyết định thế nhé, vào nhà đi các cậu" Rev Boboiboy nói rồi xoay người đi vào nhà.

Nhóm nguyên tố và Reverse nguyên tố cũng ùn ùn kéo vào nhà.

----------------

Một ngày mới đến trường của các nguyên tố, tuy hai nơi hơi ngược nhau nhưng việc học ở đây vẫn tương đối giống nhau.

Các kiến thức giống, bạn bè giống, trường lớp giống, thầy cô cũng giống.

So sánh có thể thấy điểm khác nhau ở hành tinh Reverse này chỉ có tính cách, hoặc thích ghét, tóc?...

"bọn tớ có thể đối với mặt những người bạn 'mới' này, nhưng-" Boboiboy.

"cứu vớiiiii" Trio cool.

"chạy trước đâyyyy" Trio trouble maker.

"mọi người ở hâm mộ hơi quá rồi..." Gempa.

Boboiboy và Gempa bất lực nhìn những 'thần tượng nổi tiếng' nhà mình bị fan rượt chạy té khói.

"tớ cứ thắc sau mà hôm nay các Reverse bên tớ lại cố tình đi trễ thế" Rev Gempa đứng bên cạnh Rev Boboiboy nhìn một hàng người chạy qua.

"thì ra là có âm mưu ha, nhưng mà giỏi quá cũng khổ" Boboiboy.

"họ ko nhận thấy sự khác biệt giữa các element (xin phép đổi tên English) và các element Reverse à? Màu tóc quá rõ ràng" Gempa.

"vì ở trường có trào lưu nhuộm tóc á" Rev Ice từ phía sau nhảy ra giải thích.

"á! Cậu làm tớ suýt thì bị doạ chết" Boboiboy ôm tim nhìn Rev Ice.

"có mình cậu thôi hả?" Rev Gempa nhìn xung quanh chỉ thấy một mình Rev Ice liền hỏi.

Rev Ice nhìn những màu sắc ở đằng sau chỉ "họ ở đó kìa, ko có ai dám vào, chỉ có mình tớ thôi".

"mấy tên thỏ đế" Rev Gempa.

"cậu nói ai thỏ đế?" Rev Blaze xuất hiện sau lưng Rev Gempa đưa đầu lại gần hỏi.

"Máaa!!!" Rev Gempa giật mình la lớn.

"còn nói một mình cậu? nằn nặc kéo tớ theo hình như là cậu nhỉ?" Rev Blaze.

"hehe tớ tính lừa Rev Gempa thôi ấy mà..." Rev Ice.

Rev Ice tỏ ra dễ thương các kiểu để được tha thứ và đã thành công.

Nhìn Rev Gempa vẫn chưa hoàn hồn, Rev Boboiboy đành phải kéo người về lớp trước.

"còn nói người khác là thỏ đế, xem tên thỏ đế nhà cậu yếu bóng vía như thế nào kìa" Boboiboy trêu chọc nhìn Rev Gempa đang được Rev Boboiboy vác qua vai.

"...."  Rev Gempa bất tỉnh nhân sự được đưa đi.

"Rev Blaze mà làm diễn viên phim kinh dị thì chuẩn bài" Rev Taufan từ xa đi tới chọc Rev Blaze một câu.

"..." Rev Blaze im lặng nhìn Rev Taufan.

"nhìn tớ làm gì? Tớ nói đúng mà?" Rev Taufan.

Gempa thấy hai người giống nhà mình quá nên nhắc nhở nhẹ "hai cậu mắc bệnh cãi à? Rev Taufan một ngày cậu ko gây sự là ko được đúng ko? Rev Blaze đừng chuyện gì ko được cậu liền dùng vũ lực".

[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ