"bữa nay cậu ko đi tán gái nữa à?" thấy Rev Taufan ngồi gục đầu một mình trong lớp, Rev Gempa đến gần hỏi thăm.
Rev Taufan ngước lên nhìn Rev Gempa với đôi mắt thâm quầng. Rev Gempa hơi sốc khi thấy tình trạng hiện tại của Rev Taufan.
"mắt thâm kiểu này hơi đậm ờm, cho tớ hỏi thật nhé, cậu đã thức khuya mấy ngày vậy?" Rev Gempa nghĩ Rev Taufan cảm thấy bị mất sức hút khi các Element ở đây nên mới như vậy.
"cũng ko nhiều... mới 4 ngày thôi" Rev Taufan khuôn mặt đờ đẫn lại gục xuống mặt bàn ngủ.
"cậu cứ... ngủ đi" Rev Gempa ko biết phải làm gì nên tốt bụng đi xin trước với giáo viên.
Tại sao lại thế này... cậu ấy giận mình rồi, Rev Halilintar giận mình thật rồiiii
"hazz sao lại thế nhỉ..." Rev Taufan thở dài nghĩ, ko phải mình chỉ vô tình đỡ một bạn nữ bị ngã thôi sao? thế mà lại khiến Rev Halilintar hiểu lầm mình đang cua người ta!
Đúng là ai thấu nỗi oan này...
"nhưng chuyện quan trọng trước mắt là mình phải giải thích rõ ràng với cậu ấy!" Rev Taufan đột nhiên đứng dậy, quyết tâm đi tìm Rev Halilintar nói rõ.
Vượt qua ba bốn dải phòng học, một dải hành lang, trong lớp, ngoài sân, dưới căn tin,... Rev Taufan vẫn ko tìm được người muốn tìm, tuyệt vọng đi lủi thủi về lớp, chờ đến giờ vào học.
Nhưng đang đi thì-
Huỵch!
"ối em xin lỗi"
Một nữ sinh mặc trang phục lớp dưới đang đi thì vô tình đụng trúng vai Rev Taufan, nữ xin lùn hơn hẵn Rev Taufan một cái đầu, khi thấy đồng phục học sinh khối trên của người trước mặt liền vội vàng xin lỗi.
"ờ ko sao đâu em" Rev Taufan cũng ko bận tâm mà chỉ muốn nhanh chóng về lớp. Nhưng lại bị nữ sinh kia cầm tay ngước nhìn với gương mặt lấp lánh.
"anh anh anh em hâm mộ anh lắm á, vì lúc trước em thấy nhiều người vây quanh anh quá nên em ko có cơ hội xin chụp cùng anh một bức ảnh, giờ may mắn ko có ai nên anh chụp với em một bức thôi nha, nha nha anhh" nữ sinh cầm tay Rev Taufan lắc lắc, vẻ mặt rất mong chờ được nhận sự đồng ý.
"à-" Rev Taufan như thường định đồng ý thì bất giác cảm nhận được gì đó liền quay đầu lại nhìn rồi đứng hình thấy Rev Halilintar ở phía xa nhìn lại mình, có vẻ như đã hình dung thấy cảnh tượng Rev Taufan đang tay trong tay với... nữ sinh này!
"Rev Hali!!" Rev Taufan gạt tay nữ sinh chạy về phía đó có Rev Halilintar đang đứng.
Nữ sinh thì ngơ ngác đứng tại chỗ đang nhìn như ko hiểu gì: ( ͡ ͡° ͜ ʖ ͡ ͡°)
"Rev Ha-" Rev Taufan chạy vèo đi, nhưng đến nơi lại thấy bóng hình Rev Halilintar đã biến mất.
"cậu đi đâu rồi Rev Hali? đừng chốn tớ nữa, cậu biết cậu đã chốn tớ 4 ngày nay rồi ko?" Rev Taufan như muốn gục ngã khi ko thấy người đâu "4 ngày đã là cực hạn rồi!!".
"sao vậy?".
"Rev Hali!" Rev Taufan ngẩn đầu lên nhìn, tưởng là người ấy, nhưng lại thất vọng gục xuống "là cậu à Halilintar...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai Phá
FantasyLần đầu viết tiểu thuyết, có sai sót mong được nhắc nhở và chỉ dẫn lịch đăng chương: không xác nhận nội dung: BoBoiBoy cùng hai người bạn trong chuyến hành trình khám phá vũ trụ đã vô tình phát hiện thêm những hành tinh mới lạ chưa từng thấy, ở đó...