"cậu gì ơi bình tĩnh, chúng tớ ko cố ý đâu mà!"
"đúng đó! đúng đó! bọn tớ lúc ấy ko biết ai sẽ lên nên định xông lên trước, ai ngờ..."
"c-cậu ko định kết liễu bọn tớ đó chứ?"
Nghĩ lại điiiii
"huhuhu bọn tớ sai rồii"
Cả bốn rung như cầy sấy, tuy ai cũng mạnh hơn những nguyên tố kia một chút nhưng người này lại khác, sức mạnh của người này quá khủng khiếp!
"ai da... có chuyện gì đã xảy ra? các cậu dùng thuốc phân tách rồi ha-"
"ôi trời ơi đồng hồ của tớ! hỏng rồiiii"
Boboiboy ngã văng ra bên ngoài cửa sổ, mặt mày đen thui bật dậy, tay cầm cái đồng hồ đã rời rạc từng mảnh la lên.
Gempa nghe thấy tiếng nói quen thuộc liền đá cửa xông thẳng ra ngoài, Fang sợ hết hồn tránh một bên thở phào, may mà né kịp, suýt thì tai nạn giao thông.
"ôi, cậu ấy biến mất rồi!"
"tụi mình được cứu rồi huhu"
"doạ tớ chết khiếp, sức mạnh gì mà thế ghê nhỉ?"
"bọn họ cũng ác thật, lại bỏ mình ở trong này chịu phạt"
"các cậu ko sao chứ?" Metal thấy Gempa đã rời đi mới vào nhà xem tình hình.
"bọn tớ ko sao, chỉ bị doạ tí thôi"
"các cậu-" Taufan.
"à, vì là phân tách bất ngờ nên chưa kịp giới thiệu, tớ tên là Magnet, nguyên tố nam châm" Magnet cười, tự giới thiệu trước.
"tớ tên là Cloud! nguyên tố mây!" Cloud đứng lên trước Magnet, nói.
"xin chào các cậu, tớ tên là Crystal, nguyên tố pha lê" Crystal niềm nở chào.
"còn tớ tên là Flower..." Flower ngại ngùng, ko dám nói tên hệ nguyên tố của mình.
"cậu ấy là nguyên tố hoa đó, dễ thương lắm đúng ko? cậu ấy yếu lắm, sức mạnh vẫn chưa tăng lên cấp 2 nữa" Cloud vỗ vai Flower, nói hết sự thật.
"yếu? chúng ta là nguyên tố được tạo ra từ thuốc nên khó lắm mới tăng lên cấp 2 được, cậu ấy ko tăng được cũng bình thường thôi" Dark đứng bên cạnh Flower, hất tay Cloud ra.
"bênh chầm chập hahaha" Cloud biết kế hoạch thúc đẩy của mình đã thành công liền ôm bụng cười haha.
"chà chà, cậu cũng vậy sao?" Blaze đưa tay hình chữ v trước càm, nhìn Cloud.
"cậu cũng!?"
"đúng vậy!"
Blaze và Cloud bắt tay nhau.
"hai người đó cũng đúng cái gì vậy?" Sand đứng cạnh Ice, hỏi.
"ko biết, cứ cảm thấy họ giống như tìm được đồng bọn giống mình vậy" Ice.
"các cậu" Boboiboy vừa được Gempa dìu vào nhà, lên tiếng gọi.
Các Element và các Element mới nhìn Boboiboy từ trên xuống dưới cứ như nhìn thấy một người vừa bị bạch tuộc phun đầy mực, chỉ chừa mỗi con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai Phá
FantasyLần đầu viết tiểu thuyết, có sai sót mong được nhắc nhở và chỉ dẫn lịch đăng chương: không xác nhận nội dung: BoBoiBoy cùng hai người bạn trong chuyến hành trình khám phá vũ trụ đã vô tình phát hiện thêm những hành tinh mới lạ chưa từng thấy, ở đó...