Chương 18

6 2 0
                                    

"Blaze là lửa, mình là nước, Blaze tăng động, mình thì hơi lười" Ice càng nghĩ càng buồn "hai đứa mình chắc chắn sẽ ko có kết quả".

Cách khoảng một tuần sau đó, otp của Blaze đã hội tụ gần đầy đủ, 'chỉ thiếu mỗi' của bản thân mình và Ice. Lúc này đây Blaze đã rảnh, bắt đầu sự nghiệp đeo bám Ice.

Ice, mấy ngày nay ko hiểu sao Blaze lại luôn bám theo mình "zz tớ ngủ rồi z" làm vậy chắc Blaze sẽ bỏ đi... Ice nghĩ vậy.

"Ice ấm quá đi, vậy mà ko cho tớ ôm một cái" Blaze quăng luôn cục liêm sỉ, vẫn bám riết ko buông Ice.

"..." Ice

Cũng ko phải chuyện xấu, mà là tốtttttt.

Ice trở mình thấy Blaze lại ngủ thật trong lòng mình "Blaze..." ngủ ngon. Ice khẽ vén mái tóc của Blaze lên, gan dạ hôn xuống trán một cái.

"mé ngại thật chứ" Tác giả lần đầu viết kiểu hun hít.

Fang: trong ngôi nhà này, chỉ có mình tôi cô đơn.

Rev Fang: tớ nữa.

Ochobot và Rev Ochobot: còn bọn tớ nữa!

Bốn cái bóng đèn sáng chói mắt cho bốn cp.

Lại qua mấy ngày sau.

Ice và Blaze lấy hết can đảm hẹn đối phương ra công viên để trong dịp tiện thể tỏ tình lẫn nhau luôn.

Khung cảnh xung quanh đang là cuối mùa thu, lá vàng vẫn rụng đầy ở công viên dù đã được quét dọn, một ít tuyết rơi xuống lá. Người đi chơi ở công viên rất ích, hẵn là nơi cực kì thích hợp để các cặp đôi hẹn hò lén lút ở đây.

"Ice!" Blaze vẫy tay gọi Ice đang đi từ phía xa đến.

"Blaze!" Ice nghe tiếng gọi liền chạy nhanh tới, giọng gấp gáp."sao cậu vẫn ăn mặc như mùa hè vậy? Sắp đến mùa đông rồi, ko sợ bị cảm à?"

Ice vừa nói vừa cởi áo lạnh trên người mình xuống khoác lên người Blaze, đang định tháo luôn chiếc khăn len màu đỏ đưa nốt cho Blaze thì bị chặn lại.

"cậu đừng- để cho tớ" Blaze cầm một phần khăn len quàng vào cổ mình, một phần còn lại vẫn quàng trên cổ Ice.

Nhìn cả hai như đang hẹn hò thật sự vậy. Còn chưa cả tỏ tình gì nữa mà?

"thật ra từ lúc mới gặp cậu thì tớ đã thích cậu rồi, lúc đó tớ ko chắc đó có phải thích thật ko nhưng mà ko ngờ tụi mình lại lao vào đánh nhau" Blaze lấy can đảm thừa nhận. Từ rất lâu trước đây, cụ thể là khi cả hai vẫn còn sức mạnh ở cấp 1, Blaze lúc đó là Api tính tình còn trẻ trâu (giờ vẫn hơi) vừa gặp Ice là Air thì liền kiếm chuyện đánh nhau (thấy quả bóng nước của Air nên chọt một phát nổ luôn) Air cũng ko thèm nhẫn nhịn mà lao vào tẩn Api luôn.

"lâu vậy sao?" Ice ko tin được Blaze đã thích mình lâu như vậy mà bản thân ko nhận ra.

"lâu thì cũng có lâu nhưng tớ chưa hề từ bỏ" Blaze cúi gầm mặt xuống, những vết đỏ trên má hiện lên.

"tớ cũng thích cậu nhưng chỉ mới đây khi chúng ta vừa lên cấp thôi" Ice cũng thành thật thừa nhận, dù mình thích Blaze trễ hơn nhưng cũng là thích, lỡ như mình ko kịp thích, Blaze sẽ bỏ cuộc mất.

[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ