Chương 23 ( ngoại truyện )

24 1 0
                                    

Trái đất năm 20XX

"tiến sĩ! tôi lấy được gen của thằng nhóc siêu anh hùng đó rồi!"

Một cậu thanh niên nhìn khoảng hơn 20 hớt hải chạy vào một phòng thí nghiệm bỏ hoang, bên trong có một ông lão râu bạc trắng, dày và dài đến bụng, nhưng trên đầu lại ko còn được bao nhiêu tóc.

"tốt lắm, vừa đúng lúc ta đã làm xong, chỉ cần đặc gen vào, ta cũng sẽ tạo ra được nhiều nguyên tố mạnh mẽ hơn cả thằng nhóc kia hahahahahaha!" ông lão vừa nói vừa cười haha, tiếng cười y hệt quỷ trong phim kinh dị.

3 ngày sau.

"tiến sĩ ơi, thành hình người rồi" cậu thanh niên la lớn gọi ông lão.

"từ nay ngươi sẽ trở thành người mạnh nhất, tiếp theo đó chúng ta sẽ cùng thống trị thế giớ- hực!"

"tiến sĩ!" cậu thanh niên hốt hoảng nhìn viên đạn từ đâu bay đến gim vào vai ông lão.

Bên ngoài vang lên tiếng còi xe cảnh sát cùng với tiếng gọi yêu cầu ông lão đầu hàng.

"đáng ghét! Ko ngờ bọn cảnh sát đã tìm đến đây rồi!!" ông lão tức giận, cố gắng gượng đứng dậy, vì tuổi cao nên khi vừa bị trúng đạn liền ko còn sức lực.

Cuối cùng ông ta cười gằng một tiếng, mở điều khiển đeo trên cánh tay.

"ông định làm gì vậy tiến sĩ?" cậu thanh niên nhìn cái nút tự hủy trên tay ông lão.

"dù ta có chết cũng ko để bọn chúng lấy được nghiên cứu của ta!!" ông lão liều mạng định bấm nút.

Cậu thanh niên sợ chết vội chạy ra ngoài đầu hàng với cảnh sát, lúc quay đầu nhìn thì chỉ còn thấy một biển lửa đang bao trùm phòng thí nghiệm chứa đầy chất gây nổ.

Ông lão với tham vọng làm bá chủ thế giới cứ như vậy trôn vùi với thí nghiệm cuối cùng của mình.

Nhưng...

"tên nhát gan!" ông lão trước đó nhìn cậu thanh niên bỏ đi, lại nhìn thí nghiệm của mình, cuối cùng ông lão ko nỡ để nó chôn cùng mình và gửi nó đến một nơi nào đó trong vũ trụ để nó tự sinh tự diệt.

Nhưng "nó" bị đẩy trở về trái đất thay vì ở một hành tinh ko có nhiều sự sống.

Trong một khu rừng hoang vắng.

Cậu bé mới 4 tuổi đã phải tự sinh tồn một mình.

Lúc này một con sói đói đã xuất hiện trước mặt cậu bé.

Cậu bé ko biết làm gì ngoài kêu "a a a"

Con sói liếm mép từ từ hướng về phía cậu bé đang ngây ngô nhìn.

Khi sói vừa xông lên, trong gang tấc đã sắp chạm vào người cậu bé thì cánh tay cậu bỗng đổi màu, con sói ngoặm trúng cánh tay đổi màu ấy thì giật mình lùi lại.

Nó tỏ vẻ ghét bỏ giống như đó ko phải đồ ăn mà nó muốn.

"các cậu ơi, ở đây có một đứa trẻ nè"

Một giọng nói vang lên.

"a a a" cậu bé từ từ đứng dậy đi về phía chủ nhân của giọng nói.

[ Boboiboy ] Hành Tinh Chưa Khai PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ