- "noh mandu, noh mochi mau dậy xem nào, ngủ nướng thêm xíu nữa là lại trễ giờ , cô giáo lại la cho đấy"
Giọng minju vọng từ bếp lên lầu để gọi cặp song sinh khấu khỉnh của em dậy, haizzzzzz trộm vía đẻ như nào ấy, hai đứa lười y chang mẹ lớn của hai đứa nó, hôm nào đi học cũng nướng tới khi nào gần trễ học thì thôi, lúc đấy thì cuống quýt lên, có hôm nhỏ mandu còn mang lộn tập hồ sơ của noh yunah để vẽ vào tiết mỹ thuật nữa cơ, làm con báo lớn này bị sếp mắng , ở lại cơ quan làm cho xong đống tài liệu mà nhóc con đem đi vẽ cây vẽ cỏ , sau đó lại về nhà khóc huhu với em.
Thiệt hết biết, chắc trong cái nhà này có mỗi minju em là bình thường thôi.
Đúng là nuôi ong tay áo nuôi " báo " trong nhà mà.
Dọn mấy món đồ ăn nóng hổi em vừa mới nấu ra bàn , liếc nhìn cái đồng hồ với cây kim đã chỉ hơn sáu giờ rưỡi, và nhận thấy hai con báo con và con báo mẹ vẫn chưa có dấu hiệu nào là tỉnh giấc, em với lấy cây chổi mà em mới tìm được hôm qua khi dọn phòng hai con báo con ( chắc là không phải do hai nhóc giấu chổi của mẹ để mẹ khỏi đánh đâu ha) , còn không dậy nữa thì mông nở hoa dưới tay bà cho xem.
Minju mở cửa bước vào phòng mà hai đứa ngủ, em xử lý con báo lớn này trước, lớn già cái đầu rồi mà không làm gương cho con gì hết, cừ nằm lì ra đó mặc cho vợ kêu dậy muốn khàn giọng, chắc lại muốn bị sếp trừ lương rồi bị bắt ở lại tăng ca nữa đây mà.
-"CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO?!????"
Em hét lên, trước khi kết hôn em hiền hòa bao nhiêu, sau khi lập gia đình em cứ như bà la sát ấy, tại mấy cái người mang họ noh này hết chứ đâu, hết sức bực bội hà.
-" ơ vợ?!??!?..."
Noh yunah tỉnh ngủ khỏi cơn mơ màng vì cái giọng cao quãng tám của vợ mình, còn đang ngơ ngác hong hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cán chổi đã được tiếp đất trên mông của bạn rồi.-" có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?!?? Cứ nằm bám rêu đi xong sếp lại mắng cho, lúc đấy về đây mà khóc với minmin , thì minmin còn mắng thêm cho đấy, chưa kể còn làm gương xấu cho con học theo nữa, dậy , lẹ"
-" c-cơ mà vợ ơi, nay là chủ nhật cơ mà?!?"
Yunah ngồi dậy, tay vẫn còn xoa xoa cái mông còn đang ê ẩm của bạn, có lẽ vì bận rộn việc nhà quá nên bé thỏ của bạn mới lại quên đi nay thứ mấy ấy mà, bé thỏ của bạn cho dù có đánh bạn , bạn cũng thấy dễ thương nữa.
Yunah xoa đầu bé, thơm nhẹ lên cánh môi anh đào mà bạn hay quấn lấy mỗi tối, ngốc xít nhưng mà đáng yêu.
em trông có vẻ có lỗi lắm,tại em lỡ đánh bạn, bạn ôm em vào lòng, không sao cả, một khi đã là vợ bạn thì nói cái gì cũng đúng hết, vợ bạn mà nhứt, bạn hong ngủ nữa ,bạn dậy để giúp em chăm nom hai con báo siu quậy kia, có lẽ em nên nghỉ ngơi sau một tuần vừa lo việc nhà , vừa lo chuyện ở cơ quan, và đặc biệt là chăm sóc mandu với mochi.
-" ewww mẹ noh ngủ dậy chưa đánh răng mà đã hun umma của tụi con rồi, ở dơ quá điiii"
Chẳng biết từ khi nào mà mandu với mochi đã chiêm ngưỡng hai mẹ của tụi nó âu yếm nhau rồi, hai nhóc này còn đồng thanh la lên nữa chứ, làm bạn với em ngại quá chừng.
-" con nít chả biết gì cơ, mẹ noh đang hun umma của tụi con kiểu sao hỏa đó, phải chưa đánh răng thì mới bọc lộ được tình yêu chân thành của mình, phải không minmin ?"
-" không !"
Em đẩy bạn ra , vừa rồi bạn hun em bị con bắt gặp làm em ngại chết đi được, đã thể lại còn lí do lí trấu gạc con nít, hứ! Noh yunah là ai, em không quen.
Gia đình bốn người tụ tập bên chiếc bàn ăn đầy ấp đồ ăn nóng hổi , và đương nhiên là răng của ba con báo đã được vệ sinh sạch sẽ.
buổi sáng chủ nhật của gia đình họ noh bắt đầu với dĩa đồ ăn đầy dinh dưỡng mà minju tâm huyết nấu cho cả nhà , dẫu cho có đôi lúc cọc cằn vì mấy trò nghịch của cả ba mẹ con, đối với em ,và cả noh yunah nữa, đối phương và hai chú báo nhỏ là món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho cả hai.
Dù cho có giông tố ngoài đường, về đến nhà, nụ cười của em và đôi mắt thơ ngây ấy của con luôn làm bạn quên đi những mệt nhoài vương vấn trên đôi vai.
Vì họ là gia đình, là nơi bạn có em, và là nơi em là của bạn, là nơi mà mandu , mochi luôn tự hào về hai mẹ của bọn ẻm.
________________________________
-Welcome to chiếc fic nhỏ nhỏ xinh xinh này của tớ!
- dạo gần đây hong biết có phải vì nhớ hai bạn thỏ báo hay hong mà idea tui để triển fic về hai bạn siu siu siu nhiều luôn, nên chiếc fic nhỏ nhỏ xinh xinh này sẽ giống như tên của ẻm, là mấy mẫu truyện nhỏ về hai bạn, hjhj, mong là mọi người sẽ enjoy nó♡♡♡♡☆☆☆.
p/s: tui sẽ không bỏ bê anh noh dân tổ đâu nên mọi người đừng có lo😜.