Hai giờ sáng hơn cùng với đống tài liệu trên bàn , noh yunah dường như kiệt sức vì đống tài liệu mà bạn phải giải quyết, biết sao được , công ty mới kiếm được hợp đồng ngon với đối tác nước ngoài mà, muốn lời nhiều thì phải chịu khó thâm mắt thôi.
Bạn hì hục soạn đống hồ sơ cho cuộc hợp ngày mai, mà quên mất rằng, bé thỏ của bạn, vẫn đang chờ bạn về phòng, để cả em được say giấc trong vòng tay của bạn.
Minju bước ra khỏi phòng , liếc nhìn cánh cửa phòng làm việc của bạn vẫn đang ánh lên ánh sáng từ chiếc đèn bàn cùng tiếng gõ bàn phím lốc cốc , em nghĩ em nên làm gì đó chả hạn, như pha cho bạn một ly cà phê để bạn tỉnh táo một chút .
Noh yunah chăm chỉ như vậy là vì lời hứa sẽ cưới em trước năm em tròn ba mươi , bạn luôn muốn những dành những điều tốt đẹp cho em, phải có tiền trong người thì mới lo cho em cuộc sống sung túc được chứ , bạn nghĩ vậy.
Nhưng đôi khi bạn cũng quên mất rằng, sự hiện diện của bạn trong cuộc đời em thôi, cũng chính là trân quý ngọc ngà của em rồi.
Em pha cho bạn một cốc americano mà bạn luôn thích, và một cốc chocolate sữa nóng cho mình, minju sẽ đợi khi nào bạn làm xong rồi cả hai sẽ về phòng ngủ.
Dù sao thì, thiếu bạn em ngủ cũng không ngon, thôi đành chờ bạn vậy, buồn ngủ nhưng có hơi bạn làm em thoải mái hơn là ở một mình trên cái giường đôi trống mất một chỗ ấy.
Em bước vào , đứng ngay sau yunah, chắc vì tập trung quá nên bạn chẳng mảy may để ý sự hiện diện của em trong phòng làm việc, cứ hí hoáy ghi ghi chép chép.
Sự tập trung khi làm việc của bạn, cũng là một trong những lí do minju đổ đứ đừ yunah từ những ngày đầu tiên em quen bạn, cái vẻ lạnh lùng và đôi khi cau mày vì những vấn đề nhỏ nhặt nhất, luôn làm trái tim em gợi lên cơn rạo rực và ham muốn chiếm hữu bạn.
-" e hèm.."
Em gằng giọng một cái khi nhận ra mình đứng hơn năm phút rồi mà bạn vẫn chưa nhận ra em đang đứng đằng sau.
-" ơ?!? Minmin sao em còn chưa ngủ ?"
-" bị ai đó bỏ rơi không ngủ cùng nên không ngủ được"
Em đặt ly nước xuống bàn một cách giận dỗi , rồi cứ như một điều hiển nhiên, em ngồi vào lòng bạn, bạn thuận thế ôm em từ phía sau, vùi đầu vào hõm cổ em , hít lấy mùi lavender quen thuộc , bạn cắn nhẹ cổ em, quả thật lâu nay bạn đâm đầu vào công việc mà quên mất bạn còn một em thỏ trắng trẻo thơm từ thịt lẫn xương đang mong ngóng bạn từng ngày để cùng chơi với ẻm, bạn quên mất, bạn tồi thật.
Em ngồi ngoan trong lòng bạn, thi thoảng nhấp vài ngụm chocolate nóng hổi thơm lừng và nhìn vào cái màn hình chi chít chữ viết.
Cái áo hoodie size dành cho người mét bảy như noh yunah bao phũ người em như cái bao tải vậy ấy, nhìn cưng không thể nào tả được.
Cưng mà nói.
Bạn uống vội li cà phê em pha , tắt lẹ mấy cái tab còn đang mở rồi vì cái máy tính chậm chạp chưa tắt hẳn nên bạn rút mẹ cái phích điện ra luôn , công việc để sau , bạn phải bù đắp cho cục bông của bạn trước đã.
-" ya minju à ! Có phải mấy nay em cô đơn lắm đúng không hả ?"
-" là tại noh yunah ngốc xít nhà cậu chớ ai ?!?? Tại cậu mà tớ không ngủ được đây này"
-" thế thì để tớ bù đắp cho em nhá, em chịu không ? "
-" nhưng là bù đắp cái gì cơ ??? " - em biết bạn đang đề cập tới chuyện gì mà nhưng cứ giả ngốc vậy đi, lần nào cũng vậy , khi em diện hoodie của bạn cùng chiếc quần short ngắn, bạn cũng lên cơn hứng tình mà câu dẫn em.
Bạn cười nhẹ , chọt vào cái má phúng phính của em.
-" bù đắp cho em bằng một đêm nồng nàn cuồng nhiệt , chịu chứ ?
Yunah dứt câu liền vồ tới mà hôn môi em, em cũng không ngần ngại mà đáp trả bạn, hương chocolate dịu dàng quyện vào mùi americano đậm đặc , tạo thành chất kích thích đưa đẩy dẫn lối cả hai vào bể tình nồng thấm.
Môi chạm môi, bạn cuồng nhiệt tấn công môi em , tay không ngừng kéo áo em lên cao làm lộ cái eo thon gọn trắng trẻo mà bạn chỉ cần một tay có thể ôm trọn.
Bạn hôn em mạnh bạo tới nỗi , cả hai chẳng thể thở được, bạn luyến tiếc dứt ra khỏi môi em và thơm nhẹ lên môi em vài cái , yunah không muốn buông minju ra lúc này đâu, vì người yêu bạn bây giờ ngon vãi ra .
Sau cái hôn cháo lưỡi nóng bỏng đó, minju hô hấp từng nhịp khó khăn, và khẽ tựa đầu vào vai bạn ,tay không tự chủ tháo cái cúc áo trên chiếc pyjama yunah đang mặc, bạn cũng phối hợp cởi chiếc hoodie rộng thùng thình mà em đang mặc ra, hôn nhẹ lên chiếc eo bé xinh của em , rồi bế em về phòng.
Có lẽ vào sớm mai sẽ có một park minju nằm lì trên giường vì hạ thân ê ẩm không di chuyển được, và một noh yunah gập đầu xin lỗi sếp ×3,14 lần vì trễ họp cho mà xem.