Nếu một ngày ánh dương ngừng rực rỡ,
liệu rằng lúc đó ,trái tim người còn rộn ràng vì em.
Nếu một mai vầng trăng mộng thôi đoái hoài tỏa sáng
liệu rằng, người còn mong mỏi em kề bên.
-end of the world-
ngày thứ ba mốt
sau đêm nồng hoang ái, em tỉnh dậy, trong chiếc sơ mi rộng thùng thình mà người em yêu trước khi đi vào giấc mộng miên man, sau một hồi vận động mệt lã ,còn kịp khoác lên cho em. Minju uể oải vương vai, xương khớp em rã rời vì đêm qua lỡ dại chọc điên con báo hung hãn, chả thương hoa tiếc ngọc gì mà hành em tơi tả.
trao cho nàng một cái lườm đầy ghét bỏ, em muốn nhéo cái mặt lúc nào cùng trêu em một phát, treo ngươi phát ớn , nhưng lại thôi, thay vaò đó là cái thơm yêu vào má người đang say giấc, em mỉm cười, lười nhát, vớ lấy điện thoại rồi chui lai vào vòng tay người kia.
một đống tin nhắn spam từ moka đập thẳng vào mắt em, link bài báo mới nhất của thông tin chính phủ cũng hiện hữu trong đó.
-" vật thể lạ như thiên thạch được phát hiện bay thẳng về phía trái đất , thời gian dự kiến va chạm trong vòng một tháng , phải chăng ngày tận thế sắp đến gần ? sự tiệt chủng của nhân loại sắp xảy ra ?"
minju thở dài, người bạn này của em, bao giờ cũng vậy, luôn tin vào mấy trang báo lá cải rồi cuống quýt lên, đây không phải là làn đầu tiên cậu ta bị như thế, em mặc kệ , xem đống tin nhắn rồi lướt đi, xem các trang mạng khác.
nhưng toàn mạng bị bao phủ bởi thông tin sốc óc đó, dường như không phải một trò đùa, minju căn tròn mắt , xem đống thông tin , cùng bình luận cư dân mạng để lại, người cảm thấy tiếc thương cho cuộc đời mình, người thì khủng hoảng nghĩ cách trốn chạy, người buông xuôi chấp nhận sự thật,...
em bàng hoàng không tin mà thốt lên, toàn bộ tin tức buổi sáng , ngập tràn đống thông tin về ngày tận thế, bỗng từ sau, người đang ôm em giật lấy điện thoại, không quan tâm mà ôm chặt em vào lòng.
-" yunah, buông em raa"- em khó chịu, vùng vằn khỏi cái ôm chặt của người kia.
-" người yêu em quan trọng hơn hay chuyện tận thế quan trọng hơn ?"
em tròn mắt, chuyện tận sáng nay em mới biết, cơ mà cái người say ngủ này mới dậy đã hay.
-" mấy chuyện vặt , kệ nó đi, cho tới chết thì noh yunah này cũng yêu em như bình thường thôi "
em thôi giãy nãy trong vòng tay nàng.
-" biết trước cái chết đã định sẵn rồi, lo sợ cũng là vô ích, thay vì trốn chạy, tận hưởng những ngày cuối cùng bên nhau , chẳng phải sướng hơn sao ?"
nàng thơm lên má em, sưởi ấm em bằng hơi ấm của mình, minju dịu đi , thả lỏng người em rồi tận hưởng cái ôm đó.
dấu chấm hết của số phận đã được định đoạt sẵn, chỉ là trước khi ra đi, còn được nắm tay lần cuối cùng nhau, đối với em , dẫu có đau rát da thịt, cũng thanh thản mà nhắm mắt.