finaciers

73 13 6
                                    

-" vẫn còn hơi nhạt, hmmm chắc phải thêm tí đường nữa, nhăm nhăm "

Minju nhấm nháp miếng bánh fianciers , em mới làm thử trước khi cho phần bánh còn lại vào lò nướng

bữa ăn tối hôm nay có phần đặc biệt hơn chút, kỉ niệm một năm ngày cưới của em với yunah ,em muốn làm gì đó thật đặc biệt cho bạn.

Sau một buổi sáng đắn đo suy nghĩ, minju quyết định làm finaciers, bánh hạnh nhân truyền thống của pháp,em thầm mong rằng, tình yêu của cả hai sẽ mãi mãi như vị hạnh nhân cũng nhân bánh ngọt ngào mùi bơ, nhẹ nhàng nhưng cũng thấm đẫm hương vị tình yêu.

bữa tráng miệng sẽ do đích thân em chuẩn bị, dù hơn một năm nay chuyện bếp núc toàn do con báo lớn kia đảm đang, minju có hơi lúng túng một chút, dường như lâu không vào bếp làm em quên mất đống gia vị để đâu rồi.

Mới ban nãy đây, khi phải bỏ đường vào bánh minju vớ lộn lọ muối trên kệ tủ, cứ thế mà cho vào, làm đi toi luôn tô bột ban đầu, lỡ mà em không nếm thử trước , chắc mẻ bánh financiers của em thành đống i ốt mùi hạnh nhân mất.

Hmm, tình yêu mặn nồng như muối biển.

Nghe cũng tạm ổn

Em cũng tính để đó đấy, tình yêu nồng nàn , đằm thắm thì ai mà chả thích, cơ mà thứ không ổn ở đây là vị giác với cái bụng của hai đứa sau khi nếm đống bánh đó, nên thôi, em dẹp đi mất, minju thích yêu đương kiểu ngọt ngào hơn cơ.

-" vợ àaaa, mình về òi nèeee"

Eooo, cái giọng kẹo kéo đặc sệt của noh yunah làm em muốn nổi hết da gà lên, mới có năm giờ chiều , chắc có lẽ hôm nay là kỉ niệm một năm em bị con báo kia hốt vào lễ đường nên báo lớn có vẻ phấn khích lắm , mua cả nến thơm , rượu vang và cả hoa hồng nữa cơ

định bế em vào bồn tắm rồi ca hai cùng ngâm mình trong cánh hoa hồng, nhâm nhi rượu vang rồi hôn hít đủ kiểu ha gì.

-" tặng vợ"

Yunah ôm em từ sau, nói nhỏ vào tai em ,xoay người em lại rồi đeo cho em chiếc dây chuyền bạc bạn mua cách đây một tuần.

Minju ửng đỏ hai má, hương bánh ngòn ngọt từ lò nướng trong bầu không khí lãng mạn của cặp đôi, một người ửng đỏ mặt vì cảm giác được yêu thương và nuông chiều, một người không thể giấu được nụ cười trên môi vì sự hạnh phúc trong ngày quan trọng , một phần nữa cũng vì con thỏ trước mặt quá chi là đáng yêu đi.

-" minju cảm ơn chồng "

Em ngượng ngùng , đặt lên má bạn một cái thơm, cưới nhau hơn một năm rồi, cơ mà cứ hay ngại như hồi mới yêu , mặt em cứ đỏ dần lên như trái cà chua chính ấy.

Thề với trời là eo oi park minju đáng yêu vãi luôn ấy, noh yunah hốt nhầm cục mochi làm vợ rồi, bạn ôm eo em rồi bế em ngồi trên bàn bếp , cao hơn bạn một tí, để em có thể chiêm ngưỡng gương mặt sai đẹp chiêu làm em mê điếu đổ một thời ( tới giờ vẫn vậy thôi, cơ mà cà chớn với minju nhiều quá nên em mới ghét)

Yunah hôn lấy môi em, bắt đầu một cách nhẹ nhàng rồi từ từ vồ vập lấy cánh môi mỏng mềm của em, minju phối hợp cùng bạn, choàng tay ra sau cổ yunah , kéo bạn vào sâu hơn cái hôn nồng nhiệt đó

Cuộc dây dưa môi lưỡi  , chắc hẳn sẽ kéo dài hơn nữa, thậm chí có thể tiến xa hơn một chút và kết thúc với cảnh noh yunah vẫn duy trì nụ hôn sâu đó, hai tay bế em vào giường, rồi sau đó nữa.....

Cơ mà nó sẽ xảy ra nếu cái lò nướng bánh phiền phức không kêu lên một cái để báo hiệu cho cặp đôi rằng, nó, tủ lạnh, ti vi , bàn , ghế đều đang có mặt ở đây, và làm ơn đừng thồn cơm chó vào mặt chúng nó nữa ( đồ phá đám ).

Minju vội dứt môi em ra khỏi yunah, mặt đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí , leo xuống bàn rồi cẩn thận lấy mẻ bánh mới nướng xong ra.

-" eoo mấy cái bánh phá đám dễ sợ"

Yunah trề môi, bạn tiếc cái hôn vừa rồi vì mém tí nữa bạn sẽ thực hiện được cái điều mà bạn suy nghĩ mấy ngày nay, là bế em thật ngầu rồi quăng em lên giường.

Vậy mà mấy cái bánh lại phá đám, ghét hết sức.

Bạn níu người em lại, ôm em vào lòng , yunah cao hơn em hẳn nửa cái đầu, cơ mà lúc nào cũng muốn dựa vào người minju để ôm, vì em siêu thơm và siêu mềm.

-" yunah ăn thử đi, là em làm đó "

Minju đưa cái bánh em đã thổi nguội cho cái cục cao cao đang ôm người em từ sau, dựa mặt vào vai em, như kiểu xương sống không tồn tại ấy.

-" em đút thì yunah mới chịu ăn cơ"

Bạn chu chu cái mỏ, yunah có tay mà, cơ mà tay bận ôm cái eo bé bé xinh xinh của minju òi, em phải đút bạn ăn cơ.

Minju dâng miếng bánh tận miệng con báo lớn, cơ mà nó vẫn dở chứng ra.

-" phải đút kiểu máy bay cơ~~~~"

Thề là lớn già cái đầu rồi mà cứ làm ba mấy cái trò khó coi, nhưng hôm nay kỉ niệm ngày cưới nên minju chiều bạn một chút, uốn lượn miếng bánh vài vòng rồi đút cho noh yunah.

Yunah ngậm miếng bánh , bạn đang hạnh phúc quá cơ, nên chợt quên mất khẩu vị của bạn có chút vấn đề

Rõ ràng là bánh ngọt vị hạnh nhân cơ mà sao lại có mùi khô bò ở đây nhỉ ???

Lạ ghê, nhưng thôi không sao, cục cưng của bạn làm bánh cho ăn thì chỉ có ngon thôiii

Yunah thơm cái chụt vào má thỏ của em, rồi chạy đi tắm, chuẩn bị bathroom date siêu lãng mạn cho cả hai, để lại một park minju cứ cười tủm tỉm rồi mặt đỏ như trái cà chua chín.

____________________________

Oi mẹ oii hnay otp lên vlog đi làm bánh chung với nhau , ngày hôm nay của sốp như cái giẻ rách ấy xong otp chữa lành sốp bằng cái vlog siêu yêu này huhuhu, nhìn cứ như vợ chồng son ấy, huhuhuhuhuuhuhu

Oi mẹ oii hnay otp lên vlog đi làm bánh chung với nhau , ngày hôm nay của sốp như cái giẻ rách ấy xong otp chữa lành sốp bằng cái vlog siêu yêu này huhuhu, nhìn cứ như vợ chồng son ấy, huhuhuhuhuuhuhu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Noh yunah chăm park minju như em bé ấy😭😭😭😭, đeo tạp dề cho bạn, đút bạn ăn, cùng bạn làm bánh, eooo oiii tôi cũng muốn có một noh yunah như z trong đời, huhuhuh

| yunju | nghìn lẻ một đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ