Lắc lư trên chiếc xe ngựa, chúng tôi tiếp tục chuyến hành trình của mình tới Raum. Dọc đường, chúng tôi không thực sự quá lo lắng sẽ bị đám cướp tấn công...nhưng điều đáng lo hơn thế..uugh..“Uhhhg, buồn nôn quá”
“Em ổn chứ, Nicole-sama?!”
Finia không thể giấu đi sự ngạc nhiên khi thấy tôi say xe tới hai lần trong cùng một ngày. Bản thân chuyến hành trình thì không có vấn đề gì cả, thế nhưng tình trạng thể chất của tôi thì lại khác. Biết trước rằng thể nào tôi cũng ra nông nỗi này, Maria đã phải hỏi chắc chắn rằng tôi mang theo thuốc chống say xe hay chưa.
Thế nhưng kể cả với thứ đó thì nó vẫn không giúp ích được gì nhiều do cái cơ thể yếu đuối của tôi. Thật đó, cái thứ thuốc này chẳng có chút tác dụng nào cả.
Trái ngược với tôi, đứa bạn thân Michelle-chan thì lại chẳng thể nhịn cười nổi khi thấy tình trạng của tôi như vậy.
Tuy nhiên, việc dừng xe lại để phục hồi thể chất cho tôi sẽ chỉ khiến chuyến hành trình của chúng tôi bị trễ đi thôi.
Ngay lúc này, Finia đang để tôi nằm nghỉ trên đùi cô và lấy ra một chiếc túi thơm để giúp tôi bớt đi cơn chóng mặt,
Chiếc xe ngựa chúng tôi sử dụng không được thiết kế cùng với ghế hành khách mà là một thứ gì đó giống với xe ngựa được lắp thêm mái để che mưa gió hơn.
Mặc dù đây không phải là trải nghiệm tuyệt nhất nhưng nó cũng có một vài ưu điểm như việc tôi có thể vươn vai thoải mái như này.
Tựa đầu lên đùi Finia, mùi hương tươi mát từ chiếc túi thơm cô ấy mang ra bay tới mũi tôi.
Nó được ướp với lá bạc hà pha trộn với hoa oải hương, đó là lý do tại sao nó tỏa ra mùi hương tươi mát tới như vậy.
Hương thơm đó đang xoa dịu cơn chóng mặt và khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn.
“Funyaaa~~”
“Kukuku, lúc này Nicole-sama cư xử cứ như một chú mèo con được nuông chiều ấy”
“Un, Nicole-chan biến thành chú mèo rồi”
“Oi!”
Michelle và Finia đang trêu trọc tình trạng hiện tại của tôi, và mẹ của Michelle kế bên thì cũng không thể nén được nụ cười trước bọn họ.
Mặc dù trông tôi như thế này thôi, nhưng tôi vẫn là con gái của những người anh hùng và được coi như một quý tộc đáng kính.
Dù mẹ Michelle hiểu rõ điều đó nhưng Maria cũng không quá quan tâm nếu như họ hành xử với tôi thiếu tôn trọng một chút đâu, cơ mà, nghĩ về hình ảnh Maria lúc tức giận thì cũng đáng sợ lắm
Cô ấy cũng sẽ giúp đỡ chúng tôi bằng cách hỗ trợ cuộc sống thường ngày ở học viện, thế nhưng họ vẫn chưa biết rằng họ nên làm gì.
“Uuugh, cuối cùng cơn buồn nôn cũng dịu đi một chút rồi. Chuyện này đã phản ánh cơ thể em yếu cỡ nào..”
Tôi cũng cảm thấy đôi chút kì lạ khi đang dần trở nên nữ tính hơn mọi khi, thế nhưng giờ đây tôi cũng đã quen thuộc với việc tự gọi bản thân với chất giọng nữ tính hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Eiyuu no Musume to Shite Umarekawatta Eiyuu wa Futatabi Eiyuu o Mezasu
AdventureRaid, một trong sáu người hùng đã một mình chiến đấu với Ma Thần và bỏ mạng. Sau khi chạm mặt một vị thần(kinh) thì anh tỉnh lại, và chợt nhận ra mình đã được tái sinh một đứa bé sơ sinh. Chẳng những vậy, đó còn là con gái của đồng đội cũ của anh nữ...