Chương 10: Leo cây với bạn bè

127 7 0
                                    


Từ hôm đó trở đi, ngày nào tôi cũng bị lũ nhóc tới quấy. Đối với bọn trẻ trong ngôi làng trước sau như một ấy, đôi mắt hai màu cũng mái tóc thanh ngân sắc của tôi trông đáng yêu tới nỗi chúng không thể không hiếu kỳ. Trong làng chỉ có hơn chục đứa trẻ mà thôi. Tất nhiên nếu xét theo quy mô giáo xứ quản lý các làng thì con số thật phải gấp mấy lần như vậy, nhưng các làng lại khá xa nhau nêu không thể đi đi về về tùy thích. Bởi cái làng này chả khác gì một cộng đồng khép kín nên khi một người bạn mới là tôi xuất hiện, bọn nhỏ liền làm đủ mọi cách để tiếp xúc.

Tuy nơi tôi sống là dinh cơ lớn nhất làng này, nhưng so với danh tiếng anh hùng cứu thế của Leyl và Maria thì có thể nói căn biệt thự này khá khiêm tốn. Đây là một tòa nhà bằng đá 2 tầng, mỗi tầng có 4 phòng. Ngoài số đó ra thì tầng một có phòng ăn, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và và 1 phòng học. Trên tầng hai tuy không có mấy cái đó nhưng lại có ban công, thành ra được dùng làm chỗ giặt giũ này nọ. Trong khuôn viên thì có một vườn hoa nhỏ, còn trong góc là một cái chuồng ngựa lúc nào cũng cột sẵn 2 con.

Trong vườn, chỉ cần nhìn những bước chân lún sâu in trên đất lúc tập luyện của Leyl thôi cũng biết phẩm cách cậu ta ngay thật thế nào. Ngày qua ngày, cậu ta cứ dẫm lên đất xốp khiến mặt đất lún khắp đó đây.

Cái hàng rào cùng mấy bụi cây thấp ngăn cách giữa khu vườn với con đường thật ra là có cũng như không, bởi đến cả lũ trẻ con cũng vượt qua cái một. Nói chung vì trị an trong làng cũng tốt nên người ta chỉ xây hàng rào cho có mà thôi.

Vì vậy nên bọn nhóc cứ chui qua hàng rào xông vào. Từ trước đến nay, biết đây là nhà của anh hùng nên chưa từng có đứa nhóc nào dám béng mảng đến cả. Thêm vào đó, vì tôi cũng muốn núp lùm để tập luyện nên người ta gần như không hay tôi tồn tại trong cái nhà này. Tất nhiên là dân làng cũng biết đến tôi, nhưng hầu như chẳng có ai tận mắt nhìn thấy cả.

Tóm lại một câu, sau khi biết tôi cũng là một đứa con nít bình thường thì bọn trẻ không còn e dè chi nữa. Giữa ban ngày ban mặt chúng cứ tỉnh bơ vượt rào vào rủ tôi đi chơi.

"Nicole-chan ơi, đi chơi đi~"

"Bìa làng có cái cây ra trái anh đào đó, đi ăn đi~"

"Lại nữa! Sao tụi còn trai cứ mở miệng ra là toàn ăn với uống không vậy"

Và quả không sai, giữa lúc tôi đang bí mật tập thao túng ma lực thì bọn nhóc kéo tới. Vì bận đi tuần tra đảm bảo an ninh nên ban ngày Leyl không có nhà. Đồng thời thì Maria bận việc ở nhà thờ nên cô ấy cũng vắng mặt nốt. Tóm lại giờ chủ căn nhà này đều đi vắng cả.

Dạo này, vì không cần trông coi tôi nữa nên cô nàng mới đến nhà thờ làm tiếp. Mà tất nhiên là chẳng ai lại để một đứa trẻ 3 tuổi ở nhà một mình nên việc chăm sóc tôi được giao lại cho bé người hầu Finia. Nhưng giờ con bé đang lại đang bận dọn dẹp biệt thự nên không rảnh đâu mà trông tôi nữa. Do vừa phải quán xuyến cả ngôi nhà mà lại vừa phải trông tôi nên thật sự mà nói, dù không giỏi thì cũng không thể nói là con bé tệ được. Mà ngay từ đầu thì một đứa trẻ ba tuổi như tôi cũng hiếm khi nào chủ động chạy lung tung, nên dù có rời mắt tí cũng không sao cả.

Eiyuu no Musume to Shite Umarekawatta Eiyuu wa Futatabi Eiyuu o MezasuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ