Ngày hôm sau, Maria dẫn cả bọn ra sân sau rồi kêu Michelle-chan ngắm vào một tấm ván dựng đứng mà bắn tên thử. Tuy con bé nghiêng đầu thắc mắc nhưng rồi cũng làm theo lời Maria. Cùng một vẻ mặt nghiêm nghị, Machelle-chan tra tên vào, giương cây cung đi săn nhỏ làm riêng cho con nít lên rồi... bắn.
Mũi tên với uy lực hơi yếu vì hơi thiếu động năng bay vút lên theo hình vòng cung rồi lao xuống cắm vào góc dưới bên trái tấm ván mục tiêu.
"Chà, mới từng tuổi này mà đã nhắm trúng mục tiêu xa vậy luôn rồi. Đúng là người sở hữu gift《Xạ kích》có khác"
"Ehehe~"
Sau khi Maria xoa đầu Michelle-chan, ba người chúng tôi cùng nhau tới đó nhìn cho rõ. Ở chỗ góc dưới bên trái mục tiêu, mũi tên ghim được phân nửa phần mũi vào tấm ván. Với chừng này uy lực thì không thể nào đi săn thú được rồi.
"Uu... đúng là nông quá chừng..."
"Chưa đủ sức mạnh thì phải vậy thôi. Đúng ra phải nói con bắn trúng là hay rồi"
"Đúng đó, Michelle-chan hay ghê!"
Trên thực tế thì chỗ con bé bắn tên cách mục tiêu đến hơn 10m. Một người mới bắt đầu tập mà có thể bắn chuẩn như thế là quá hay rồi. Chẳng những vậy cây cung con bé dùng còn là loại thô sơ làm cho trẻ con nữa.
"Vậy quay về chỗ cũ. Michelle-chan bắn thêm phát nữa xem sao nhé?"
"A, dạ"
Sau khi về chỗ cũ, Michelle-chan bắn tên lần nữa. Có điều là lần này Maria đã thi triển thêm ma thuật hỗ trợ giúp cường hóa. Do đảm nhận vị trí hậu quân nên cô nàng cũng biết ít nhiều Hệ Can Thiệp để hỗ trợ đồng đội, nhưng tất nhiên so với Maxwell thì thua xa.
Mũi tên vẽ ra một quỹ đạo hệt như lúc đầu rồi lại cắm vào góc dưới bên trái. Nhưng lần này thì khác ở chỗ mũi tên đã đâm xuyên qua, khiến nửa bên trái tấm ván bị chấn động làm vỡ toạc.
"H...Hơ!?'
"Giờ thì khỏi phải kiểm tra nữa, nhỉ? Hệ Can Thiệp tuyệt quá đúng không?"
"D...dạ..."
"Nicole mà dùng được ma thuật ấy thì chừng này chẳng là gì đâu"
Tôi chạy một hơi tới chỗ mục tiêu để kiểm chứng. Chỉ cần nhìn mũi tên cắm xuyên qua một mảnh vỡ sót lại thôi cũng đủ hiểu uy lực của nó thế nào rồi. Ấy vậy mà cái mũi tên bắn nát tấm ván ấy lại do một cô bé con bắn ra đấy. Một bằng chứng không thể chối cãi chứng minh cho sức mạnh không thể xem thường của《Ma thuật hệ can thiệp》.
"Tuyệt thật... nhỉ..."
Trong tiền kiếp, tôi từng được yểm ma thuật Hỗ Trợ không biết bao nhiêu lần. Tuy nhiên trong party chỉ toàn những người lão luyện, và ngay từ đầu thì uy lực tấn công của tôi đã rất cao rồi. Vì lẽ đó nên tôi chẳng có mấy nhịp mà nhận ra ma thuật hỗ trợ ấy mạnh thế nào.
"Chứ sao. Chỉ cần Nicole ráng một tí là chẳng mấy chốc sẽ làm được vậy thôi"
"Un"
"Ơ... mất rồi?"
Nói tới đó thì Michelle-chan kêu lên và nhìn chằm chằm vào cây cung đi săn đang nắm trong tay. Có lẽ con bé đã nhận ra tác dụng của ma thuật cường hóa tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Eiyuu no Musume to Shite Umarekawatta Eiyuu wa Futatabi Eiyuu o Mezasu
AdventureRaid, một trong sáu người hùng đã một mình chiến đấu với Ma Thần và bỏ mạng. Sau khi chạm mặt một vị thần(kinh) thì anh tỉnh lại, và chợt nhận ra mình đã được tái sinh một đứa bé sơ sinh. Chẳng những vậy, đó còn là con gái của đồng đội cũ của anh nữ...