"bố ơi ~ bố lớn ~"
"dạa"
"bố nhỏ con đâu?"
jeong jihoon ngồi ngoài phòng khách xem tivi, còn bạn nhỏ thì vừa chạy từ phòng ngủ ra đang ôm lấy chân cậu được jihoon ôm lên đùi, thuận tay cầm điều khiển chuyển sang kênh hoạt hình cho bạn nhỏ xem. jeong jihoon ở tuổi 35, chưa già nhưng khóe mắt đã xuất hiện vết chân chim mờ mờ, chắc cũng do guồng quay cuộc sống và những công việc bận bịu đã kéo cậu vào làm cho thiếu niên tươi sáng những năm ấy sớm đã phải trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều để lo cho mái ấm nhỏ của mình. vậy mà những nết nhăn ấy, nơi mà bé con và bố nhỏ vẫn hay đặt môi hôn lên lại chưa từng làm giảm đi chút phong độ và cái hừng hực của những ngày còn trẻ trong mắt cậu.
"bố con đi công chuyện lát sẽ về, tối nay con muốn ăn gì?"
"cánh gà rán ạaa"
jeong jihyeok năm nay 5 tuổi, là món quà vô cùng to lớn và vĩ đại mà con cò với cái bọc trắng mà nó cắp đến mang cho hai bố, đứa nhỏ lanh lợi cao to nhất trong lớp chồi mang cái mặt giống bố lớn cháu y như đúc, nhìn không nhầm đi đâu được, bị lee sanghyeok hờn dỗi bảo đây là con rơi con rớt của jeong jihoon ở đâu chứ đâu có phải con anh, sao lại chẳng giống anh tí nào như này (và tất nhiên là được bố lớn thơm thơm cho mấy cái để dỗ).
"dạ rồi tối sẽ rán cho con, nói con yêu ai nhất nhà đi" cậu ôm siết đứa nhỏ trong lòng, thơm chụt chụt lên má.
"con yêu bố nhỏ nhất nhà!" cháu nhỏ ghét bỏ chùi mặt, rõng rạc tuyên bố.
"bố lớn chứ?" jeong jihoon nhướng mày.
"không con yêu bố nhỏ con nhất nhà!!" jeong jihyeok cãi.
"con đẹp trai giống bố con phải yêu bố lớn chứ?" jeong jihoon cãi lại.
"không! con đẹp trai giống bố nhỏ!!!" jeong jihyeok cãi lại nữa.
hai người một lớn một nhỏ không ai chịu ai, bố lớn jihoon bật cười, ghét quá bèn đè đứa nhỏ ra cắn vào mông cháu nó cho đỡ ghét, bị jeong jihyeok la toáng lên dùng bàn tay tròn vo múp múp đánh bép bép vào đùi, hét ầm nhà bảo bố béo xấu, bố béo cắn mông con!!
"dám bảo bố béo, tối nay con ra phòng khách mà ngủ, bố ngủ với bố nhỏ"
"bố béo xấu, con ngủ với bố nhỏ!"
jeong jihyeok bị bố lớn chùm mũ áo hoodie của bé lên đầu bị bố xách lên như xách con gà con không kịp ú ớ, jeong jihoon tắt tivi, xách con gà con trong tay ra khỏi nhà để xuống siêu thị mua cánh gà. đi được gần đến nơi thì gặp bố nhỏ trên đường về, lee sanghyeok giật mình nhìn chồng anh xách con yêu như cái túi, đứa nhỏ thấy mũi giày quen thuộc của bố nhỏ thì khua chân múa tay liên tục, mách bố là nay bố béo xấu bố béo cắn mông con. nhưng jihoon thoải mái nắm tay anh kéo đi cùng, còn tiện tay giành xách hộ luôn cái túi lee sanghyeok đang đeo, cuối cùng vẫn là để bố nhỏ giải vây, bạn nhỏ jeong jihyeok phụng phịu được bố nhỏ bế trên tay, vòng tay ôm cổ bố nhỏ lườm jeong jihoon cháy mặt, nhưng đáng yêu lắm sức sát thương âm vô cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker/jeonglee |hạ đánh rơi giọt nắng mềm.|
Fanfictitle: hạ đánh rơi giọt nắng mềm. author: meo hong ăn cáa pairings: choker/jeonglee "nhật kí những ngày nắng và mưa" series oneshots mình dành cho 2 mèo