cả một tuần trời jihoon sẽ được nghỉ lễ cộng kèm với nghỉ tránh bão, thành ra cậu có thêm thời gian ở nhà phát hiện mấy trò hay hay của mèo nhà mình.
ví dụ như chuyện sanghyeok rất sợ sấm, kiểu đêm hôm lee sanghyeok hóa mèo để chui tọt vào ngực cậu run rẩy ngủ mỗi khi có tiếng sấm và cậu thậm chí còn chẳng cần mở mắt mà cứ vậy ôm lấy cả bộ lông trên ngực vào lòng. anh mèo sợ sấm mà cực kì lắm mồm, hồi đầu sẽ nhất quyết không cho cậu bế mà giãy đành đạch cào cửa đòi ra ngoài, cào không được thì kêu ầm nhà lên, mà được cái về sau biết tự chui vào chăn trốn rồi. sanghyeok sợ sấm thì hay có trò đi bẹp bẹp dán hết bụng xuống đất, kiểu đi gần như là muốn bò ra đất luôn, dạo này còn biết gầm gừ trong cổ họng nữa chứ.
hoặc là kiểu anh mèo có thể ngủ im thin thít với cậu cả buổi sáng nhưng mà đến lúc đói là tự động mở mắt dậy ngồi trên cái tủ đầu giường hoặc nằm thẳng lên ngực nhìn chằm chằm vào mặt jihoon, cậu mà dám không dậy cho anh ăn thì anh sẽ nhe răng cắn cho vào mũi, lấy móng mèo cào cào vào mặt ép phải dậy, dám chùm chăn lại không dậy thì cắn xuyên chăn luôn.
bình thường đi làm thì không sao mà coi bộ nếu jihoon ở nhà thì con mèo sẽ rất làm nũng, rất điệu. cái kiểu sẽ đạp mở cửa phòng làm việc để quấn chân cậu đòi jihoon bế bế nựng nựng, cái kiểu nếu jihoon dám nhây nhây không cho mèo ăn thì anh sẽ giả vờ quấn đuôi quanh chân cậu sau đó há mồm nhe răng nhọn ra cắn làm cậu la oai oái, thi thoảng sẽ lon ton lại gần jihoon meo meo mấy tiếng thu hút cậu rồi lại ngoảnh mông bỏ đi, hoặc đơn giản là leo thẳng lên bàn máy tính rồi nằm bẹp xuống bàn phím liếm lông.
hoặc mấy câu chuyện kiểu như này:
chuyện lee sanghyeok hay vung vẩy đuôi leo ra ban công ngồi hóng gió, thi thoảng bắt được con gì đấy là đem về khoe cho jihoon xem, thành ra cậu cứ nghe thấy con gì vo ve bay vào phòng là cậu hay vô thức không thèm ngẩng đầu lên mà đã hỏi:
"anh lại tha con gì về đấy?"
"meo?"
"à không phải mèo tha về à =))))) em xin lỗi em tưởng anh lại ngậm con gì về"
"mèo"
"nay anh còn biết trả lời à, bình thường em hỏi đâu có ơi hỡi gì?"
"mèo~"
chắc con mèo nghĩ chỉ cần anh thay đổi giọng điệu một chút, kéo dài giọng ra một chút thì jihoon sẽ hiểu anh đang muốn nói gì, nhưng mà cậu chỉ cười cười vỗ bộp bộp vào mông anh như vỗ béo, con mèo liền chán nản quay mặt đi nhìn chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker/jeonglee |hạ đánh rơi giọt nắng mềm.|
Hayran Kurgutitle: hạ đánh rơi giọt nắng mềm. author: meo hong ăn cáa pairings: choker/jeonglee "nhật kí những ngày nắng và mưa" series oneshots mình dành cho 2 mèo