4.

15 3 0
                                    

Phong thanh khí lãng, trăng tròn treo cao.

Chính trực trục nguyệt thời tiết, Quy Ly Nguyên càng hơn dĩ vãng địa nhiệt nháo, đường phố gian đám người hi nhương, nối gót trò chuyện với nhau, hủy diệt mấy tháng trước cùng Osial thân thuộc ngọn gió tương tiếp khói thuốc súng.

Quy Ly Nguyên nội sự vụ đông đảo, Morax vốn định tiếp tục vùi đầu xử lý công văn, lại bị xem bất quá mắt Lưu Vân Tá Phong Chân Quân kéo ra khỏi phòng, lại kêu lên bạn thân Guizhong đi trước Ấu Tàng Sơn động phủ, chỉ để lại Azhdaha Long Vương mà làm việc.

Nơi này dãy núi đẩu tiễu thả cao ngất trong mây, nhìn quanh có thể thấy được kỳ thạch mỹ lệ, nhưng phong cảnh lại hảo, lâm thâm lộ đẩu, mây mù lượn lờ, phàm nhân khó có thể thâm nhập, liền hiếm thấy dân cư.

Này đảo tiện nghi Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, nàng cảm thấy Quy Ly Nguyên người nhiều ồn ào, lại phiền chán phàm dân khẩn cầu tế bái, liền tại nơi đây thành lập tiên phủ, nhàn khi liền tới trốn cái thanh tịnh.

Morax thu được tiêu truyền đến hồi đáp khi, đang cùng Lưu Vân Tá Phong Chân Quân cùng Guizhong một đạo ở động phủ trước phẩm trà xem nguyệt. Thiếu niên dạ xoa quay lại vội vàng, cùng chính mình tôn kính đế quân khẩu thuật cùng Hannya một phen nói chuyện với nhau sau, lại mã bất đình đề trở lại Quy Ly Nguyên thủ vững chính mình chức trách, lưu Morax bưng chung trà, trầm ngâm không nói.

Lưu Vân Tá Phong Chân Quân nghi hoặc nói: "Hannya tên này, dường như ở đâu nghe qua."

Guizhong thường tọa trấn phía sau, quản lý vật tư điều hành, tình báo sửa sang lại cùng thu thập, đối Hannya vị này cùng nàng giống nhau, cơ hồ chưa từng xuất hiện ở chiến trường địch quân quân sư còn tính có chút hiểu biết.

"Vị này Hannya, hẳn là cùng tiêu cùng tộc dạ xoa, nghe nói mưu trí xuất chúng, gần mấy năm Mộng Chi Ma Thần lãnh địa khuếch trương thả hiếm thấy bại tích, toàn xuất từ hắn công lao."

Lưu Vân Tá Phong Chân Quân chưa thấy qua Hannya, lại đối tên này có cổ xuất phát từ trực giác phản cảm, "Mộng Chi Ma Thần chó săn? Nói vậy cũng là cái tội ác tày trời người."

"Nếu lấy ta thu hoạch tin tức tới xem, chắc chắn như thế." Guizhong mi mắt hơi rũ, suy tư, "Này dạ xoa có cái rất là trứ danh ngoại hiệu, người khác xưng hắn vì ' vô tâm quỷ '."

Nói đến nơi này, Guizhong chuyển hướng Morax, "Morax, ngươi như thế nào sẽ nhận thức hắn?"

"Ta nhận thức hắn khi, hắn mới mười bốn tuổi." Morax nói.

Lúc trước thành lập Quy Ly Nguyên khi, Morax cùng Guizhong bên người chỉ có ít ỏi mấy người. Hai vị khó khăn lắm bắt đầu phù hộ phàm nhân Ma Thần ở thành trì xây dựng thượng kinh nghiệm gần như với vô, tả cố hữu phóng lại không chiếm được nhiều ít hữu dụng kiến nghị.

Kết quả, cuối cùng định ra vị trí địa thế thấp dễ dàng công phạt, lâm hải lại có Osial như hổ rình mồi. Chờ sau lại bọn họ ý thức được mấy vấn đề này, thành trì trải qua thật mạnh khúc chiết xây lên, phàm nhân bình yên định cư, đã không thể dễ dàng làm sửa đổi.

Bất đắc dĩ, Morax chỉ có thể cùng tiên chúng khắp nơi bày ra phòng hộ trận pháp lấy phù hộ thành bang, thả định kỳ giữ gìn, sử Quy Ly Nguyên như thùng sắt giống nhau, khó có thể đánh vào.

[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ