Thấy tóc vàng thiếu niên bên người màu trắng phi hành linh vật quá mức tiêu chí tính, thấy đôi tổ hợp này trong nháy mắt, Hannya liền minh bạch trước mắt tình huống.
Chính mình đi vào trò chơi cốt truyện bắt đầu lúc sau, khoảng cách Ma Thần ch·iến tr·anh ước chừng có hơn một ngàn năm tương lai.
Như vậy, đưa chính mình lại đây, hẳn là chính là đây là thời gian đoạn chính mình. Hannya tự hỏi.
Một cái khác chính mình theo như lời nói hãy còn ở bên tai.
【 ngươi không muốn biết tương lai kết cục sao? 】
Hắn muốn cho chính mình thấy, đến tột cùng là cái gì kết cục?
Trừ cái này ra, cái kia kêu Paimon trò chơi xem bản khẩn cấp thực phẩm lời nói cũng khiến cho hắn chú ý.
Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân?
Đây là chính mình sau lại danh hiệu? Hannya thật sự khó có thể tưởng tượng tương lai chính mình sẽ có một cái như vậy tẫn hiện ôn nhã lương thiện danh hiệu, nếu làm Ma Thần trong ch·iến tr·anh ch·ết ở chính mình trong tay vong hồn biết được, tất sẽ tức giận đến nhấc lên quan tài bản đi.
Một bên tóc vàng thiếu niên, cũng chính là đại danh đỉnh đỉnh Nhà Lữ Hành một tay chi cánh tay đem Hannya trên dưới đánh giá một phen sau, lộ ra bừng tỉnh b·iểu t·ình, "Thật sự cùng Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân pho tượng lớn lên giống nhau như đúc a."
Paimon hưng phấn mà ở không trung quơ quơ hai chân, "Đúng không đúng không!"
" Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân......" Yelan cân nhắc, "Là Liyue trong truyền thuyết nếm bách thảo, vì nhân loại y điển tiên nhân sao? Yanfei, ngươi thân là bán tiên, kinh nhiều thấy quảng, có từng gặp qua Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân?"
Màu đỏ tóc, đầu sinh hai sừng bán tiên luật sư Yanfei đem Hannya đoan trang một lát, chần chờ mà nói: "Chưa bao giờ gặp qua, ta chỉ nghe cha mẹ nhắc tới quá tên này, bất quá......"
Yelan nhìn về phía Yanfei, hỏi: "Bất quá cái gì?"
Yanfei đối cái này danh hào hiểu biết, nơi phát ra tự cha mẹ ngẫu nhiên gian nói chuyện phiếm. Lúc ấy bọn họ nhớ khổ tư ngọt, lơ đãng nhắc tới vị này Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân, nhưng theo sau giống chạm được cái gì cấm kỵ giống nhau, lâm vào trầm mặc. Niên thiếu khi nàng tràn đầy lòng hiếu kỳ, từng hướng cha mẹ hỏi vị này chưa bao giờ gặp mặt tiên nhân, được đến lại chỉ có một tiếng thở dài cùng một câu báo cho.
Có chút lời nói không thể tại đây vị không biết thật giả Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân trước mặt nói thẳng, nàng nhìn Hannya liếc mắt một cái, chỉ nói: "Bất quá, theo ta được biết, Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân đã ở Liyue biến mất 500 năm hơn."
"Nga?" Yelan hai mắt híp lại, đối Hannya càng nhiều vài phần cảnh giác.
Hannya đứng lên, phất đi trên người tro bụi, xem nhẹ rớt nhăn lại quần áo, liền như nhẹ nhàng thế gia Childe. Hắn hơi hơi mỉm cười, nói: "Các hạ đại khái là nhận sai người, ta không phải Vân Cấp Huyền Hồ Chân Quân. Tại hạ đều không phải là Liyue tiên nhân, cũng gánh không dậy nổi cái này danh hào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa
FanfictionNhà lữ hành đi vào li nguyệt sau, nhất thường nghe thấy báo cho đó là -- 【 tiểu tâm vị kia kêu Hannya dạ xoa 】 Paimon: "Ai? Vì cái gì? Vị kia dạ xoa thực hung thần ác sát sao?" Zhongli "Lấy phổ biến lý tính mà nói, so cái này càng đáng sợ một chút...