"Quả nhiên." Menogias đau đầu đỡ trán, "Ngươi liền sẽ không thành thành thật thật, ngươi là thông qua Alatus cùng bọn họ đáp thượng tuyến?"
"Có phải thế không." Hannya hơi hơi mỉm cười, trả lời mô lăng cái nào cũng được.
Menogias sợ nhất hắn này phúc lời nói hàm hồ bộ dáng, lời nói chỉ nói một nửa, lưu một nửa làm người khác miên man suy nghĩ. Này thông thường ý nghĩa, Hannya lại ở cân nhắc một ít không tốt lắm sự tình.
"Mặc kệ có phải hay không thật sự có người phát hiện ngươi cùng Quy Ly Nguyên quan hệ, hiện tại Mộng Chi Ma Thần đối với ngươi hoài nghi có thêm, tất sẽ càng thêm chú ý ngươi bộ dạng cử chỉ. Một khi ngươi hành vi chứng thực Mộng Chi Ma Thần ngờ vực, hậu quả như thế nào, nói vậy cũng không cần ta nói." Menogias nói.
"Lòng ta hiểu rõ." Hannya xa xa hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, nói, "Nhưng có một số việc là cần thiết phải làm."
"Morax nhất định là cuối cùng người thắng." Hắn b·iểu t·ình bình tĩnh, tựa như đang nói một cái đã định sự thật.
Ngươi như thế nào có thể khẳng định? Menogias muốn hỏi, lại cuối cùng chưa nói xuất khẩu.
Hannya ngày thường nhìn đến chính là như thế nào phong cảnh? Hắn ngẫu nhiên sẽ nghĩ như vậy.
Hannya so với chính mình tiểu vài tuổi, lại ông cụ non, tính toán không bỏ sót. Tựa hồ thế gian vạn vật quỹ đạo đều có dấu vết để lại, nhân tâm cùng chiến trường biến hóa như phô khai trang giấy giống nhau, ở trước mắt hắn nhìn không sót gì.
Menogias còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên thấy Hannya, là Bosacius từ chiến trường nhặt về tới một cái cùng tộc tiểu hài tử. Bosacius nói cái kia tóc bạc tuổi nhỏ dạ xoa là lần đầu tiên thượng chiến trường gi·ết người, tâm thần kịch chấn hạ bị người đánh lén trọng thương.
Hắn vì Hannya đổi dược, lại thấy dung mạo như trích tiên nam hài lục mắt ảm đạm, xuất thần mà nhìn ngoài cửa sổ, đặt ở chăn thượng nắm tay nắm chặt đến gắt gao.
Sau khi lớn lên Hannya là tĩnh thủy lưu thâm, nhưng có đôi khi Menogias lại cảm thấy hắn giống che giấu ở lá khô đôi hạ hoả tinh, chỉ cần chờ đến một trận hảo phong liền có thể như lửa cháy lan ra đồng cỏ tinh hỏa, đem toàn bộ thế giới thiêu đốt.
Hannya quan sát đến Menogias trầm tịch khuôn mặt, nói: "Ngươi giống như không rất cao hứng."
"Ta, còn có Bosacius bọn họ đều quản không được ngươi." Menogias nói, "Nhưng ngươi xác thật luôn là chính xác, chúng ta có thể làm chỉ có tin tưởng."
Vô luận Hannya kế hoạch chút cái gì, gánh vác chút cái gì, Bosacius, Indarias, Menogias, Alatus, Bonanus còn có chính mình, đều sẽ tận hết sức lực mà duy trì hắn.
Này hết thảy, đều là người nhà sở nên làm.
......
Cách nhật, Hannya đi vào không gian mảnh nhỏ chung quanh, Shiroi xa xa mà thấy hắn, cao cao giơ lên tay cao hứng phấn chấn về phía hắn chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành nha, Hannya."
"Buổi sáng tốt lành." Hannya ôn hòa mà đáp lại.
Lại là bận rộn một ngày, hôm nay không gian mảnh nhỏ mắt thường có thể thấy được mà mở rộng một ít, chung quanh mà sương đen cũng trở nên thập phần mà không ổn định, thường thường về phía bốn phía dật tán, vài cá nhân bởi vậy b·ị th·ương, thậm chí có người ném một cây ngón út, cũng may có Hannya kịp thời trị liệu, không đến mức rơi xuống tàn tật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa
FanficNhà lữ hành đi vào li nguyệt sau, nhất thường nghe thấy báo cho đó là -- 【 tiểu tâm vị kia kêu Hannya dạ xoa 】 Paimon: "Ai? Vì cái gì? Vị kia dạ xoa thực hung thần ác sát sao?" Zhongli "Lấy phổ biến lý tính mà nói, so cái này càng đáng sợ một chút...