Menogias lấy được đáp án sau, im miệng không nói không nói.
Hắn trong lòng kỳ thật ẩn ẩn hẹn trước đoán được Mộng Chi Ma Thần mưu tính, chỉ là thông qua Hannya càng thêm xác nhận trong lòng suy đoán.
Mộng Chi Ma Thần là cái ngạo mạn tự đại thần minh. Nhưng mà ngạo mạn tự đại, lại không ý nghĩa hắn hoàn toàn không có một chút tự mình hiểu lấy.
Hiện giờ trên mảnh đất này cận tồn ba cái Ma Thần thế lực, phân biệt lấy nham chi Ma Thần Morax, Lốc Xoáy Chi Ma Thần Osial cùng Mộng Chi Ma Thần cầm đầu.
Trong đó Morax ưu thế mọi người đều biết, hắn tọa ủng phì nhiêu thả diện tích rộng lớn bình nguyên, chiếm hữu nhiều nhất thổ địa. Hơn nữa, hắn không chỉ có tự thân vũ lực kinh người, đồng thời còn có bếp lò chi Ma Thần Marchosius, trần chi Ma Thần Guizhong cùng Azhdaha Long Vương chờ cường giả lấy hắn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, như tam phương xung đột, Quy Ly Nguyên tất nhiên chiếm cứ thượng phong.
Từ xưa kẻ yếu hợp tung, đương một phương ưu thế quá mức lộ rõ, như vậy phương thức tốt nhất chính là tương đối yếu kém mấy phương kết minh mà chiến. Nhưng kẻ yếu liên minh cũng tồn tại dẫn đầu người, Osial lực lượng mạnh hơn Mộng Chi Ma Thần, nếu hai bên hợp tác, Mộng Chi Ma Thần nhất định muốn khuất phục với Osial dưới, đối hắn nói gì nghe nấy.
Lấy Mộng Chi Ma Thần tính tình, sao có thể cam tâm làm một cái ngoan ngoãn con rối?
Cho nên lần này đi Osial kết minh, là thật cũng là giả.
Nếu Morax tưởng lần nữa mở rộng chính mình lãnh địa, như vậy nhỏ yếu nhất Mộng Chi Ma Thần sẽ là hàng đầu mục tiêu. Vì thế, hắn gióng trống khua chiêng mà xuyên qua Morax lãnh địa đi bái phỏng Osial, lấy này báo cho Morax đám người: Ta cùng Lốc Xoáy Chi Ma Thần đã hợp tác.
Này cử có thể nói là cáo mượn oai hùm, nhưng Morax tất nhiên không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Hannya cười nói: "Xem ra ngươi suy nghĩ cẩn thận."
Menogias: "Hắn không lo lắng Morax một phương kiếp sát?"
"Kiếp sát có ích lợi gì." Hannya thong thả ung dung mà phủi phủi tay áo, "Hắn nếu sớm làm tốt chạy trốn chuẩn bị, trừ nham chi Ma Thần ngoại có mấy người có thể lưu được hắn? Liền như ngươi theo như lời, hai bên tương ngộ, xui xẻo cũng chính là chúng ta này đó tiểu lâu la thôi."
Menogias b·iểu t·ình phức tạp mà nhìn Hannya: "Liền ngươi hắn cũng sẽ từ bỏ?"
Hannya mặt mày hơi hơi mà cong cong: "Ngươi sẽ không cho rằng hắn đem ta xem đến nhiều quan trọng đi. Bất quá ngươi không cần lo lắng."
"Vô luận như thế nào, chúng ta sẽ không có tánh mạng chi ưu."
Menogias hồ nghi hỏi: "Ngươi như thế nào biết? Chẳng lẽ......?" Hắn đoán được một cái khả năng, b·iểu t·ình đột biến, nhìn chung quanh, không nói chuyện nữa.
Bên cạnh Bonanus an tĩnh mà nghe hai người nói chuyện với nhau, trong mắt hiện lên nhàn nhạt sầu lo. Thấy Hannya nhìn về phía nàng, nàng quay đầu đi, tựa hồ phía trước khí còn chưa tiêu.
"Đô ————"
Theo vang dội vù vù trường hào, đội ngũ khởi hành.
U ám bao phủ, dần dần có mênh mông mưa phùn từ không trung nhỏ giọt. Một viên tròn trịa giọt mưa dừng ở màu xanh lục lá cây thượng, cành nhẹ nhàng mà bắn ra, giọt nước theo lá cây mạch lạc chảy xuống, nghịch ngợm mà nhảy vào Hannya cổ áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa
FanfictionNhà lữ hành đi vào li nguyệt sau, nhất thường nghe thấy báo cho đó là -- 【 tiểu tâm vị kia kêu Hannya dạ xoa 】 Paimon: "Ai? Vì cái gì? Vị kia dạ xoa thực hung thần ác sát sao?" Zhongli "Lấy phổ biến lý tính mà nói, so cái này càng đáng sợ một chút...