16.
Ngoài dự đoán mà, Arataki Itto triệu hoán tiểu ngưu cư nhiên phái thượng công dụng, tìm được rồi một cái bị ảo giác che khuất thông đạo.
Hannya tu hành ảo thuật, cởi bỏ như vậy ảo giác đối hắn mà nói thực dễ dàng. Nhưng hắn vẫn chưa thân trương, lẳng lặng mà bàng quan Yelan đem trước mặt vấn đề giải quyết.
Paimon nghiêng đầu, một con tay nhỏ múa may, đối với Arataki Itto chỉ chỉ trỏ trỏ, "Nguyên lai phóng ngưu vẫn là có thể phái thượng một chút công dụng sao."
"Hừ." Arataki Itto khinh thường mà quay đầu đi, ngẩng cổ nhìn Paimon, "Ta cũng sẽ không giống phi hành lùn cẩn dưa như vậy vô dụng."
"Uy! Phóng ngưu! Ngươi nói ai vô dụng!" Paimon tức giận bất bình mà dậm chân.
"Đừng sảo Paimon." Tóc vàng Nhà Lữ Hành hai ngón tay đầu kẹp lấy Paimon tiểu áo choàng, "Chính sự quan trọng."
"...... Hảo đi. Ta đại nhân có đại lượng." Ở Nhà Lữ H·ành h·ạch thiện dưới ánh mắt, Paimon đành phải một sự nhịn chín sự lành, nhỏ giọng mà lẩm nhẩm lầm nhầm.
Mọi người hơi làm nghỉ ngơi, Yanfei đem Yelan kéo đến một bên nói nhỏ, Nhà Lữ Hành Paimon cùng hoang lang phái hai người vây lửa trại mà ngồi, nói chuyện trời đất.
Hannya thừa dịp trong khoảng thời gian này đem phụ cận đường đi quá một lần, ghi tạc trong đầu, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Qua mười lăm phút, đại gia tập hợp tiến vào tân bí cảnh. Cái này bí cảnh giải mê so thượng một cái hơi chút phức tạp một ít. Tiến vào sau là một cái càng thêm rộng lớn vô ngần không gian, nơi này dường như không có phương vị này một khái niệm, trên dưới tả hữu chẳng phân biệt, cổ xưa phù văn khắc ở huyền phù với không gian trung dày nặng đá phiến thượng, chờ đợi không gian khách nhân đem này kích hoạt.
Thật là kỳ diệu địa phương a. Hannya trong lòng than thở, quyết định chờ trở lại chính mình thời không sau, tìm cơ hội đi tầng nham cự uyên hảo hảo tìm kiếm một phen.
Mọi người nương cơ quan xuyên qua ở đá phiến gian, chờ đánh bại bí cảnh trung sở hữu quái vật, làm cơ quan quy về quỹ đạo sau, đã đi tới một canh giờ.
Giây lát chờ đợi sau, xuất hiện ở bọn họ trước mặt, là một đạo màu lục đậm cái khe, trong đó truyền đến lệnh Hannya cảm thấy quen thuộc dao động, cùng Osial lãnh địa nội không gian mảnh nhỏ không có sai biệt.
"Đây là cái gì." Yanfei nghi hoặc nói.
Vừa dứt lời, cái khe trung hiện ra ra một cái quen thuộc bóng người.
"Xiao!"
"Hàng ma đại thánh."
Nhận thức tiêu Yanfei, Nhà Lữ Hành cùng Paimon trăm miệng một lời nói.
Paimon phi phác đến bóng người bên người, lại phác cái không. Vì thế nàng bay đến màu xanh lục bóng người trước người, thử mà vươn tay, "Sao lại thế này, đây là ảo ảnh sao? Căn bản không gặp được a!"
"Tiêu, ngươi có khỏe không?" Nhà Lữ Hành quan tâm hỏi.
"...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?!" Ảo ảnh vẫn không nhúc nhích, lại truyền đến tiêu thanh lãnh, lại phảng phất nhẫn ẩn gì đó thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa
Hayran KurguNhà lữ hành đi vào li nguyệt sau, nhất thường nghe thấy báo cho đó là -- 【 tiểu tâm vị kia kêu Hannya dạ xoa 】 Paimon: "Ai? Vì cái gì? Vị kia dạ xoa thực hung thần ác sát sao?" Zhongli "Lấy phổ biến lý tính mà nói, so cái này càng đáng sợ một chút...