5.

11 3 0
                                    

" Bất quá lời nói lại nói trở về."

Tiên hạc hình thái tiên nhân giãn ra cánh, không vui mà nói thầm.

"Này dạ xoa tiểu tử cũng thật không biết tốt xấu, ngươi ưng thuận hứa hẹn nguyện ý cứu ra dạ xoa nhất tộc, hắn lại nghi ngờ thoái thác, còn muốn quá mấy ngày hồi đáp, thật sự kỳ cục."

"Nghĩ đến cũng về tình cảm có thể tha thứ." Guizhong cân nhắc đến càng nhiều, dẫn dắt toàn tộc chuyển đầu hắn phương không phải kiện việc nhỏ, phi một sớm một chiều có thể quyết định.

Còn nữa, nàng đặt mình vào hoàn cảnh người khác châm chước Hannya chỗ cảnh, như thế kiệt lực mưu hoa nhiều năm được đến quyền thế địa vị, muốn dễ như trở bàn tay mà từ bỏ thật là không dễ. Nếu mấy ngày sau Hannya quả thực cự tuyệt Morax ngày xưa hứa hẹn, nàng tuy tiếc hận nhưng cũng biết, toàn ở tình lý bên trong thôi.

"Quyền lợi tiền tài động lòng người a." Guizhong cảm thán.

Morax lại đối này cái nhìn lại hoàn toàn bất đồng, hắn nhìn chân trời minh nguyệt

"Hắn hẳn là không phải như thế nông cạn người. Hơn nữa, những cái đó làm tiêu chuyển đạt nói, làm ta có chút để ý."

Guizhong nghe ngôn, nhớ lại những lời này, tinh tế đoán lên.

"Ân?" Lưu vân tá phong chân quân đầy đầu mờ mịt, "Hắn ý tứ, còn không phải là hoài nghi đế quân có thể vì, cảm thấy chúng ta không nhất định có thể đem dạ xoa nhất tộc cứu ra sao?"

"Hiện giờ Quy Ly Nguyên phía Tây có Mộng Chi Ma Thần, phía Nam có Osial, Morax tuy chiếm thượng phong, nhưng hai mặt tương kẹp, thật sự có thừa dụ...... Sao?"

Guizhong môi đỏ khẽ mở, thuật lại Hannya lời nói, b·iểu t·ình dần dần ngưng trọng.

"Hai mặt tương kẹp." Guizhong nói, "Mộng Chi Ma Thần cùng Osial tuy rằng phân biệt chiếm cứ lãnh địa của chúng ta hai sườn, nhưng quan hệ không ôn không nhiệt, chưa bao giờ hợp tác quá. Hannya vì sao chắc chắn chúng ta sẽ bị hai mặt tương kẹp?"

"Bọn họ?!" Lưu vân tá phong chân quân bừng tỉnh đại ngộ, tức khắc lửa giận tận trời, "Ta liền suy nghĩ, Osial gia hỏa này an tĩnh nhất thời, tất nhiên ẩn giấu một bụng họa thủy. Đế quân, nếu hai Ma Thần liên hợp, chúng ta cần thiết sớm làm chuẩn bị!"

Nói xong, nàng lại nghĩ tới này quan trọng tin tức là chính mình nhìn không thuận mắt dạ xoa tiểu tử mang đến, bắt người tay ngắn, ngượng ngùng xoắn xít mà quay đầu đi, nhỏ giọng nói câu, "Cái này kêu Hannya gia hỏa, dường như cũng không như vậy hư."

Không như vậy hư sao?

Morax cầm giữ lại ý kiến.

Hắn sở tư có thể đạt được càng nhiều một ít.

Nếu chính mình chưa từng tự mình cứu trợ Hariva tín đồ, kế tiếp rất nhiều chuyện đều sẽ không phát sinh.

Sẽ không cùng Mộng Chi Ma Thần thân thuộc có ngắn ngủi binh khí tương tiếp.

Sẽ không phát hiện mấy vị dẫn đầu người đúng là Hannya cùng tộc.

Sẽ không cảm thấy được nhân chính tay đâm vô tội mà cảm thấy kề bên hỏng mất tiêu.

[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ