9.

9 2 0
                                    

Vấn đề này giống như làm khó đại danh đỉnh đỉnh nham chi Ma Thần, Hannya sau một lúc lâu không có chờ tới đáp lại.

"Này đối ngài tới nói là cái rất khó trả lời vấn đề sao?" Hannya nhẹ giọng nói.

Lấy phổ biến lý tính mà nói, xác thật có điểm khó.

Độc ngồi ở phòng nội Morax cầm nham ấn, một đuốc ngọn đèn dầu lung lay, ở thâm màu nâu mộc chất trên mặt bàn sái lạc mơ hồ ánh đèn.

Hắn ở một mảnh lặng im trung tự hỏi.

Nếu muốn xuất ra làm đối phương tâm động lợi thế, tất yếu trước tìm ra đối phương hết thảy hành vi cuối cùng mục đích.

Hannya cuối cùng mục đích là cái gì?

Tuổi nhỏ khi, dạ xoa nguyện vọng là cứu ra bị Mộng Chi Ma Thần giam cầm với lòng bàn tay các tộc nhân, khiến cho bọn hắn khỏi bị ch·iến tr·anh tàn phá. Hiện giờ, theo hắn biết, dạ xoa nhất tộc sinh tồn tình huống đã đại đại cải thiện, nhưng Hannya lại thành trong ch·iến tr·anh chấp cờ người, không dính huyết đao phủ.

Tuy nói hắn sở làm tính toán hết thảy, dường như vẫn là vì chính mình tộc đàn. Nhưng hắn không chút do dự tính kế lợi dụng Alatus việc, lại làm Morax đối này phân sơ tâm đánh một cái đại đại dấu chấm hỏi.

"Nhĩ giác chi ước, ngươi còn nhớ rõ sao." Morax hỏi.

Hannya hai ngón tay chống đỡ gương mặt, thấp giọng thở dài: "Đế quân cảm thấy, cái này ước định đủ để cùng tánh mạng của ta cùng nhau đặt ở hai bên đòn cân?"

"Không." Morax nói, "Đây là mười lăm năm trước khế ước, vô luận như thế nào, ta sẽ đạt thành ngươi tuổi nhỏ khi nguyện vọng, đây là thành ý của ta."

"Ân...... Tuy rằng nghe tới thực tâm động, nhưng ngài bởi vậy, ta đều ngượng ngùng sư tử đại há mồm." Hannya mười ngón giao nhau, nửa thật nửa giả mà nói.

"Ngươi yêu cầu chút cái gì, tẫn nhưng nói ra." Morax nói.

Hannya mi mắt hơi rũ, nửa đêm gió lạnh thổi qua, mây đen bị thổi tan một chút, từ kẽ hở trung lậu ra vài sợi thuần trắng sáng tỏ ánh trăng. Kia đầu nhu thuận màu ngân bạch tóc dài ở ánh sáng nhạt trung rực rỡ lấp lánh, tựa như hàng với nhân gian tiên thần.

Chỉ tiếc, không người nhìn thấy.

"Vậy làm ta giữ lại một cái nguyện vọng đi." Hannya rốt cuộc mở miệng.

"Nguyện vọng?"

"Không sai, một hợp lý, sẽ không thương tổn những người khác nguyện vọng." Hannya thong thả ung dung mà nói, "Ngươi không cần lo lắng cho ta đề một ít quá mức yêu cầu."

Morax: "Vì cái gì muốn một cái nguyện vọng?"

Hannya ôn tồn: "Bởi vì ta không thể tưởng được hiện tại ta yêu cầu chút cái gì, nhưng cũng hứa tương lai ta yêu cầu. Phòng ngừa chu đáo, mới có thể gặp nguy không loạn, không phải sao?"

Morax nghe Hannya thanh âm, này đạo thanh tuyến bình tĩnh, lý trí, không nhanh không chậm. Hắn lần nữa hồi tưởng khởi tuổi nhỏ khi Hannya, dùng cặp kia giống như hàm một uông xuân giang bích thủy đôi mắt tràn ngập hi vọng mà nhìn hắn.

[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ