Cùng Osial hợp tác đàm phán nhật tử gần, làm Mộng Chi Ma Thần đồng ý Hannya đem chính mình mang lên quá trình xem như dễ như trở bàn tay, thậm chí không phí cái gì môi lưỡi.
Đương nhiên, này cũng không phải thuyết minh Mộng Chi Ma Thần thật sự cỡ nào tin cậy Hannya, hắn chỉ là đơn thuần mà tin tưởng chính mình gieo chú văn mà thôi.
Từ Mộng Chi Ma Thần ám hạ chiếu lệnh, muốn suất một đội thân thuộc tiến đến định ngày hẹn Osial, lãnh địa nội bầu không khí liền trở nên áp lực bất an, các loại đồn đãi vớ vẩn khắp nơi len lỏi rải rác, dạ xoa trong tộc càng là như vậy.
Mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, Mộng Chi Ma Thần đại khái suất muốn cùng nham chi Ma Thần Morax khai chiến. Mộng Chi Ma Thần một khang hùng tâm tráng chí, nhưng xem thân thuộc nhóm trên mặt tình cảnh bi thảm, liền biết đại gia đối việc này cũng không xem trọng, dạ xoa trong tộc phản đối thanh càng là như vậy.
Dạ xoa nhất tộc kiêu dũng thiện chiến, bị Mộng Chi Ma Thần lấy chú văn trói buộc câu vì sử dụng sau, mấy trăm năm tới vì thứ tư chỗ chinh chiến, cơ hồ chưa từng ngừng lại, trên lãnh địa mỗi một chỗ thổ địa đều đã từng bát sái qua đêm xoa tộc máu tươi.
Đối Mộng Chi Ma Thần tới nói, dạ xoa tộc là dùng để tiêu hao công cụ, chỉ là làm đối ngoại chinh chiến lưỡi dao sắc bén phá lệ dùng tốt mà thôi. Vì chính mình dã vọng kế hoạch lớn, hắn cũng không làm này nghỉ ngơi lấy lại sức, thế cho nên nguyên bản mấy nghìn người đại tộc, hiện giờ lưu lạc đến ít ỏi mấy chục người.
Hiện giờ lại muốn khai chiến, bọn họ vô pháp gặp mặt Mộng Chi Ma Thần, liền luôn có tộc nhân khuyên bảo Hannya, ý đồ làm hắn thay đổi Mộng Chi Ma Thần quyết định: "Nham chi Ma Thần bọn họ so với chúng ta cường đại quá nhiều, cùng Osial hợp tác càng là có thể so với bảo hổ lột da, này trượng không thể đánh a."
"Ta thấp cổ bé họng, như thế nào có thể làm hắn thay đổi ý tưởng." Hannya đối mặt lai khách, toàn lấy đồng dạng lời nói hồi phục.
Mấy ngày gần đây, hắn nhưng thật ra quá đến nhàn nhã tự tại, khó được mặc vào tạp dề thân thủ nấu cơm, thường thường đầu uy cách vách Bonanus. Ngày này thấy ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ di người, liền chuẩn bị ra cửa đạp thanh.
Hắn đem kia đầu màu bạc tóc dài cao cao thúc khởi, tại bên người hầu bao thả một hộp điểm tâm, một thân thường phục, quần áo nhẹ đi ra ngoài.
Dĩ vãng ra ngoài, đều là bởi vì Mộng Chi Ma Thần nhiệm vụ phái, cơ hồ chưa bao giờ nghiêm túc du lịch quá này phương cảnh sắc. Hannya nện bước cũng không mau, Mộng Chi Ma Thần không yêu quản lý thủ hạ dân sinh, hồi lâu không có đáp lại quá tin chúng tố cầu. Một đường đi đến, thác nước nước chảy xiết lại không thấy cầu dây, đá lởm chởm quái thạch hoành chặn đường gian, nếu người tới là thân vô kỳ kỹ bình thường phàm nhân, tất nhiên một bước khó đi.
Còn hảo Hannya có Vision, có thể dựa vào nguyên tố lực thong dong bình yên mà vượt qua.
Vùng Đất Muối tứ phía hoàn hải, con đường một cái hẻm núi, hai sườn núi non trùng điệp, huyền nhai vách đá đột ngột từ mặt đất mọc lên, chỉ có đỉnh đầu tả tiếp theo tuyến ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Genshin ] Ngã tại Liyue đương dạ xoa
FanfictionNhà lữ hành đi vào li nguyệt sau, nhất thường nghe thấy báo cho đó là -- 【 tiểu tâm vị kia kêu Hannya dạ xoa 】 Paimon: "Ai? Vì cái gì? Vị kia dạ xoa thực hung thần ác sát sao?" Zhongli "Lấy phổ biến lý tính mà nói, so cái này càng đáng sợ một chút...