1000 năm về trước, một vương quốc nằm ẩn trong rừng nơi có khá nhiều dân cư sống là những alpha, beta và omega. Vương quốc đó được cai trị bởi ba vị vua với 3 vị trí khác nhau gồm: Tam vương, là một omega, có năng lực trí tuệ nên về kinh tế của đất nước phụ thuộc vào ngài; tiếp theo là Nhị Vương, một beta, một người rất am hiểu về phương thuốc chữa trị, nên mọi loại thuốc chữa bệnh nào xuất hiện ở đất nước đều phải thông qua ngài mới được đưa cho dân. Và cuối cùng là Nhất Vương, kẻ hùng mạnh nhất, người tạo nên vương quốc này, một kẻ với sức mạnh vô song, chỉ với một nhát, hắn có thể chém bay tất cả một đoàn quái vật khổng lồ. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có một alpha nào mạnh hơn hắn cả, hắn đã từng tuyên bố rằng nếu có một alpha nào có thể đánh bại được hắn thì hắn sẽ nhường ngôi cho kẻ đó.
3 vị vua quyền lực đó khiến ai cũng nể phục không chỉ năng lực mà tài năng bẩm sinh họ đã góp phần tạo dựng sự phát triển của ngôi làng. Mỗi năm mới, họ sẽ xuất hiện với tấm áo choàng che đi gương mặt, sau đó sẽ đưa ra những lời chúc cho tất cả mọi người với mong ước bình an. Nhưng họ không hề biết rằng đằng sau vẻ đẹp ấy lại là một cơn ác mộng bị giấu kín.
Chát
Cái tát vang lên ở dãy hàng lang, những người hầu dù nhìn thấy nhưng vẫn làm ngơ vì nếu can thiệp vào thì cái kết chỉ còn cái chết.
"Anh...tại sao anh lại đánh Rkive?"
"Bộ mày không nhớ luật lệ ở cung điện sao. Nó đã làm sai luật là giúp đỡ cho một thằng hầu."
"Chuyện nhỏ nhặt đó thôi mà anh cũng đánh mạnh như thế sao?"
Tiếng cãi nhau vang lên chỉ đủ cho khu hàng lang nghe được. Một gã đàn ông to lớn với trang phục như hoàng gia đang cãi nhau với một chàng trai bận trang phục xanh đang ôm lấy chàng trai mặc trang phục trắng đang nằm xuống sàn, tay ôm một bên mặt. Cãi nhau một lúc thì gã to lớn đó tát vào mặt người chàng trai rồi rời đi.
"Hanso hyung...hức...."
"Ngoan nào Rkive, vào phòng để anh xức thuốc nhé."
Dù đã được Hanso trị thương, nhưng vết thương do Jack gây nên khá nặng nên vẫn còn vết bầm tím trên gương mặt xinh đẹp ấy. Rkive bật khóc nức nở, có lẽ vì vẫn quá đau, Hanso đành ôm đứa em mình an ủi.
"Em....em xin lỗi hyung...."
"Sao lại xin lỗi? Em có làm gì anh đâu mà xin lỗi."
"Tại em...mà hyung cũng bị đánh." Nghe thế Hanso đành nắm nhẹ tay em mình.
"Không sao đâu, hyung đã quen những chuyện này rồi....nhóc không cần phải lo đâu. Đối với hyung, dù không phải máu mủ, hyung vẫn coi em như em trai ruột thịt mà."
Nước mắt của Rkive lại ứa ra rồi lao vào lòng Hanso mà bật khóc chỉ khiến y than rằng cậu vốn đã 20 tuổi rồi mà tâm hồn cứ như một đứa trẻ con. Nhưng cũng thật lòng thương cho số phận của anh, chỉ vì gia đình bảo vệ không muốn con mình trở thành Tam Vương, cuối cùng cả gia đình đều bị sát hại dã man. Bây giờ anh chỉ còn y là người mà anh có thể dựa dẫm vào được. Ở nơi này không hề hạnh phúc, mỗi ngày đều phải hứng chịu những trận đòn roi vô lý của Jack vì hắn rất dễ nổi cáu, mỗi lần nóng nảy là luôn tìm cái cớ gì đó đánh cho hả giận. Cả người hầu, em trai thậm chí là cả anh, người hắn gọi là người tình định mệnh. Nói là thế nhưng hắn chỉ đánh anh mà không thèm quan hệ thân mật, hỏi thì bảo là "Yêu cho roi cho vọt", chẳng ai yêu nổi một tên bạo lực như hắn cả.
"Cảm ơn hyung, em đỡ hơn nhiều rồi, em vẫn còn phải bận nhiều sổ sách lắm."
Rkive đứng dậy rời đi, nhưng trong lòng đã luôn mong ngóng có thể mang được sự tự do cho anh, cho y và mọi người khỏi tên Vua này.
#Tina
21/5/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Dương (Ngoại Truyện)
Romancecâu chuyện xảy ra từ 1000 năm trước, nơi khởi nguồn những nhân cách thứ 2 và cũng là nơi bắt đầu lời nguyền 20 tuổi của Agust D 🚫Bản quyền thuộc về Tinalikejoonbot, nghiêm cấm mang đi nơi khác nếu không có sự cho phép🚫