Chap 11

2 2 0
                                    

Đêm nay tòa lâu đài tổ chức một bữa tiệc sang trọng, người tham gia ai cũng phải đeo mặt nạ để che giấu thân phận của bản thân. Tiệc hôm nay phần lớn là những người có tiếng trong vùng được dự tiệc, những người tham gia tiệc được phép mời 3 vị vua nhảy chung. Nhưng tên Jack không hề muốn cho Rkive và Hanso nhảy chung, nhiều ng cho rằng là do hắn yêu họ nên không muốn họ bị tổn thương, nhưng sự thật hắn chỉ chiếm hữu và tự đặt quyền cho bản thân được phép nhảy với bất cứ cô gái nào. Nhưng lần này mọi chuyện sẽ khác.

Lúc này Jack đang bận nhảy với những người phụ nữ xinh đẹp, Hanso và Rkive thì đang ngồi im trên ghế cao, họ nhìn hắn đang nhảy mà ghen tị, họ ước được nhảy giống như thế.

"Thôi, nếu có cơ hội, chúng ta cùng đi nhảy hen." Hanso quay ra an ủi em mình, nhưng cũng không thể khiến cho anh thấy thoải mái gì cả.

"Xin hỏi...vị vua xinh đẹp này....có muốn nhảy với tôi một bài không?"

Bất ngờ lại có một người đẹo mặt nạ bí ẩn, anh ta diện lên một bộ trang phục đen toàn thân, mặt nạ che kín hết mặt khiến anh khó nhận ra được người đó là ai.

"Anh là...."

"Xin lỗi đằng ấy, chúng tôi không thể nhảy được." Hanso lo lắng liền ngăn lại.

"Ồ, thật tiếc quá, thật ra vì tôi có mời một người bạn, anh ấy muốn mời ngài nhị vương đây nên tôi đã cất công lên đây để mời cả hai đấy."

Hanso nhìn xuống dưới thì thấy một người đàn ông khá to lớn, ngại ngùng nhìn về phía y. Nếu y nhớ không lầm thì người đó là một thợ rèn kiếm có tiếng ở vùng, anh ta xuất thân khá giả, nhưng vì đam mê về kiếm nên đã bỏ ngoài tai lời ngăn cản của gia đình mà theo con đường này. Dù tuần suất hai người gặp nhau chỉ đếm qua đầu ngón tay.

"Không lẽ 2 người không muốn nhảy sao?"

Như bị nhìn thấu, cả 2 như câm nín. Họ thực sự rất muốn nhảy nhưng lo sợ Jack sẽ trừng phạt họ.

"2 người cứ nhảy đi, tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Chưa kịp để Hanso ngăn, người đàn ông đã đưa tay muốn mời y, lúc đầu y cũng rất khó khăn trong việc lựa chọn theo con đường của mình không, nhưng khi người ấy nhẹ nhàng nắm lấy tay y, không hiểu trong giây phút đó, y lại cảm giác như họ có một sợi dây liên kết với nhau, đến mức y đi theo mà không kịp suy nghĩ.

"Cậu...sao lại cả gan mời tôi..." Rkive nhìn người mặc áo đen kia đầy hoài nghi.

"Hà, em chỉ là muốn mời anh nhảy một bài thôi mà." Lúc này không còn là giọng trầm kì lạ kia nữa, mà trở lại là một giọng nói quen thuộc khiến anh hoảng hốt, chưa kịp hiểu gì thì vòng eo đã bị ôm lấy.

"E...sao em lại ở đây?? Còn bộ đồ này là sao?"

"Đồ này ngày xưa phụ vương em mặc, may mà nó vừa khít với em."

"Ra vậy, nhưng sao em lại ở đây? Ở đây lại rất nguy hiểm nếu Jack thấy được..."

"Anh đừng lo....vì đây là điều mà em đang mong muốn."

Nói đoạn , cậu liền bất ngờ kéo Rkive rồi ngả anh xuống khiến gương mặt 2 người gần như dính sát gần nhau.

"Á!...Em..."

"Bình tĩnh nào anh....con mồi đến rồi ấy ạ."

Bỗng căn phòng nhảy trở nên im lặng bởi tiếng bước chân lớn vang lên. Tên Jack đã nhìn thấy cảnh tượng ấy mà nổi điên, hắn chưa bao giờ được Rkive chấp nhận nhảy chung, nhưng chỉ với một tên nhãi lạ mặt, anh lại sẵn sàng nhảy chung. Hắn rút kiếm ra, thanh kiếm to lớn vung lên cao, chuẩn bị giáng xuống vị trí hai người.

KENG

Âm thanh kim loại đan xen nhau tạo ra tiếng ken két chói tai. Tất cả mọi người đều chú ý về vị trí trung tâm của sảnh, tên Jack đang bị một thanh kiếm khác chắn lại. Chủ nhân của nó một tay cầm kiếm, một tay ôm lấy vị vua đang sửng sốt kia.

"Không thể nào....lại có người có thể đỡ được thanh kiếm của Jack sao?"

"Người đó là ai mà có thể chặn được đường kiếm đó...."

Tất cả mọi người đều sửng sốt trước chuyện đang xảy ra, cả hắn cũng ngạc nhiên, lần đầu tiên lại có kẻ chặn được lưỡi kiếm của hắn. Rkive trợn to mắt khi nhìn thấy cảnh này, vô thức siết tay vào vai cậu.

"Anh không sao chứ?"

"Sao lại thế này....ngươi là ai?"

Sau khi tách ra, Jack nhìn chàng trai áo đen kia, sát khí của cậu cũng khiến một kẻ mạnh như hắn cũng phải rùng mình nhẹ.

"Tên ta là Agust D, kẻ sẽ cướp ngôi Nhất Vương của ngươi."

#Tina

8/10/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tàn Dương (Ngoại Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ