Hãy tìm người ấy
Đôi mắt đỏ
Đấng cứu thế
Vận mệnh thay đổi
Anh chợt tỉnh lại thì nhận ra bản thân đã lỡ ngủ quên mấy trên ghế.
Gần 2 tháng trôi qua, công việc ở làng cũng gần như xử lý xong. Rkive thở dài sau khi kí bản đơn cuối cùng, anh ngả người ra sau mà nhìn lên trần nhà, anh nhớ tới thằng nhóc Agust D, không rõ trong 2 tháng qua ra sao rồi. Nhưng suy nghĩ của anh chấm dứt khi có người bước vào, đó là Jack.
"Hà, xin chào tình yêu của ta, em mệt chứ?"
"Không cần ngươi quan tâm." Rkive nhìn hắn bằng ánh mắt sắc lạnh khiến hắn cười lớn rồi bóp lấy hàm anh.
"Em nên tôn trọng ta tí đi, tình cảm của ta dành cho em lớn lắm nên em phải đáp lại nó chứ?"
"Hờ, có chết ta cũng không bao giờ yêu ngươi."
Ánh mắt của Jack vàng rực như thể muốn đe dọa Rkive, nhưng rất tiếc, anh quen đến mức không còn sợ nữa.
"Ngươi còn nhớ lời hứa của ngươi nếu như sau này ta tìm được alpha mạnh hơn ngươi không?"
"Hà, ta nhớ chứ, là sẽ trao ngai vàng cho kẻ đánh bại được ta, không lẽ em đã tìm được?"
"Nếu tôi nói đúng thì sao?"
Hắn nghe thế thì nhếch mép, buông tay ra rồi quay đi, nhưng chất giọng đầy thách thức.
"Được, em cứ mang hắn đến đây, nhưng nếu hắn thua, em phải chấp nhận ta, trở thành bạn đời của ta mãi mãi."
Hắn ta cười lớn rồi đóng mạnh cửa rời đi. Nói vậy chứ Rkive cũng lo lắm, mặc dù nói là thế nhưng liệu cậu bé Agust D đó có giữ đúng lời hứa của mình không? Bây giờ anh cần phải gặp Agust D tối nay.
Buổi đêm anh lại đến chỗ con suối lần trước, nhưng đập vào mặt anh là bóng lưng của một chàng trai cao to đang trồng cây chuối. Mồ hôi thi nhau đổ xuống khiến tấm lưng khá nhiều sẹo đó trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Rkive ngạc nhiên trước chàng trai trẻ ấy, liền nhẹ nhàng tiến đến. Nhưng tiếng bước chân bất chợt khiến chàng trai đó ngẩng đầu lên, mái tóc che hết đôi mắt ấy nhìn về phía anh.
"Ngài tới rồi sao?"
Cậu thiếu niên đó lộn xuống, cơ thể cởi trần của cậu ta bây giờ mới được hiện ra khiến anh đỏ mặt mà quay mặt đi. Gương mặt có góc cạnh rõ ràng, cơ thể cường tráng, dù không hiện rõ múi bụng, nhưng những chi tiết này cũng đã chứng minh rằng cậu ta tập luyện rất chăm chỉ.
"Cậu...."
"Mới cách nhau 2 tháng mà ngài đã quên tôi sao? Ngài Rkive?"
Rkive lén nhìn cậu trai kia, dù anh muốn khẳng định đó là người ấy...nhưng mà...
"Là tôi, Agust D đây. Tôi biết ngài vẫn chưa quen với hình dáng này...."
"Cậu là...Agust D? K...Không thể nào...sao mà..."
"Là tôi đây. Nhờ việc ăn uống đầy đủ và tập luyện không ngừng, cơ thể tôi đã phát triển trở lại hình dáng của một chàng trai 15 tuổi, hơi bất ngờ nhỉ?"
Lần này anh cứng họng đến mức không thể nói được, cậu ta....thay đổi nhiều đến vậy sao? Bỗng nhiên anh nhớ tới lời người mà anh cử đến để dạy cậu học.
"Tôi đã dạy hết những gì cần rồi, cậu ta cứ quả quyết học thật nhanh khiến tôi muốn đuối tới nơi. Nhưng mà có cái là học rất nhanh, cứ như thể cậu ta đã học từ lâu rồi, mà ôn lại thôi. Lúc tôi tập đấu, cậu ta đấu quyết liệt dữ lắm, tôi bị đánh bại luôn đấy chứ. Tôi nghi cậu ta đã học từ trước rồi, chứ không thể một thằng nhóc 15 tuổi lại thuần phục kiếm võ như thế."
Rkive đọc bức thư mà cũng thấy cậu ta rất ư kì lạ, từ cách chào lịch sự cho đến việc đòi học kiếm thuật, đó không phải là một thằng nhóc sống trong rừng.
"A, đúng rồi, người tôi còn đổ mồ hôi, ngài đợi tôi chút."
Tưởng Rkive không đến gần mình vì cơ thể bẩn, cậu liền nhanh chóng chạy lại chỗ sông, cẩn thận ngồi vào sông mà tắm rửa cẩn thận, mấy con bướm cũng bay đến để cọ rửa thân thể cho cậu. Một lát sau cậu ta xuất hiện với hình dáng hoàn toàn mới, quần áo mới từng rộng tênh giờ đây đã vừa vặn.
"Xin lỗi, ngài đợi lâu chứ?"
"Tôi...."
Nhìn thấy anh nhìn mình mãi cũng khiến cậu ngại ngùng mà không dám nói lời nào. Cả 2 cứ im lặng như thế cho đến khi anh lên tiếng.
"Cậu....mấy nay qua...sao rồi?"
"Tôi....tôi đã chứng minh cho ngài thấy rồi đây....tôi đã thay đổi như những gì ngài muốn..."
"Cậu thực sự...khiến tôi...bất ngờ đấy." Trong vô thức, anh vươn tay chạm vào phần ngực cậu. khi nhận ra thì anh ngại ngùng rụt lại, hành động ấy lại khiến cậu cảm thấy hài hước.
"Vì ngài...tôi đã cố gắng từng ngày."
#Tina
14/7/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Dương (Ngoại Truyện)
Romancecâu chuyện xảy ra từ 1000 năm trước, nơi khởi nguồn những nhân cách thứ 2 và cũng là nơi bắt đầu lời nguyền 20 tuổi của Agust D 🚫Bản quyền thuộc về Tinalikejoonbot, nghiêm cấm mang đi nơi khác nếu không có sự cho phép🚫