"Cậu tới thật rồi."
Đêm xuống, Rkive lại đến điểm hẹn đã thấy Agust D đứng đợi đó, cậu trai trẻ ấy ngồi trên một phiến đá, ánh mắt nhìn lên ánh trăng khuyết chưa tròn, biểu cảm không rõ là đang tận hưởng hay là lạnh lùng vì ánh mắt đã bị che mất bởi mái tóc dài kia. Khi nhìn thấy Rkive, gương mặt của cậu không thể hiện cảm xúc gì, nhẹ nhàng bước đến chỗ Rkive rồi cúi đầu 90.
"Không ngờ cậu lại đến thật, tôi có mang bò bít tết với-"
"Anh bị ai đánh sao?"
Rkive sửng sốt trước câu hỏi của cậu ta, nhưng gương mặt vẫn cố gắng giữ bình tĩnh mà thở mạnh một cái.
"Cậu nói gì thế? Ai đánh tôi?" Bất ngờ Agust D tiến lên, nói xin thất lễ rồi kéo phần cổ lọ ra, lộ một vết đỏ trên cổ.
"T....tại sao cậu lại biết?"
"Đơn giản thôi, vì tôi có thể đọc được suy nghĩ của người khác mà. Ánh mắt của ngài đã nói lên tất cả, một đôi mắt dù bên ngoài vui vẻ nhưng bên trong gần như vụn vỡ. Tôi cũng hiểu ngài đã gặp chuyện không vui. Còn việc ngài bị đánh thì tôi đã từng thấy khi ngài tắm ở sông, dù chỉ chớp nhoáng nhưng tôi đã thấy một vết bầm ở bắp tay." Anh nghe thế thì gương mặt đượm buồn chút, thở dài rồi đưa đĩa đồ ăn cho cậu ta, bảo là ăn đi.
Agust D im lặng nhận đĩa đồ ăn, miếng bít tết sốt chảy với một chút rau củ cũng đã đủ để cậu trai trẻ ấy no nê. Thực sự cậu ta khá đói, dù ăn no nhưng bụng vẫn kêu lên.
"Lần sau tôi sẽ mang nhiều hơn cho cậu."
"Cảm ơn anh. Nhưng chuyện gì đã xảy ra với anh vậy?"
"..."
"Anh cứ nói đi, có tôi đây rồi." Agust D vỗ nhẹ vai Rkive, lâu lắm rồi ngoài Hanso hyung ra thì lại có một người sẵn sàng lắng nghe anh.
Cuối cùng Rkive cũng kể quá khứ của mình: anh sinh ra trong một gia đình khá giả, cha anh là một alpha tài giỏi, mẹ anh là omega xinh đẹp, anh là con út trong gia đình 3 anh em. Ai cũng tài giỏi như cha, nhưng người sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất có lẽ là Rkive, từ bé anh đã hút hồn mọi người với đôi mắt rồng, gương mặt cân đối xinh đẹp và thân hình cao ráo, thon thả. Anh chính là mẫu omega lý tưởng mà mọi alpha nào cũng muốn sở hữu, vậy nên gia đình anh liên tục nhận được rất nhiều lời cầu hôn từ alpha đến beta, trong số đó có tên Jack. Dù hắn có đưa tiền bạc hay xác những động vật quý hiếm, nhưng hắn không thể nhận được sự đồng ý từ Rkive. Nhưng đó cũng là khởi đầu cho cơn ác mộng của anh.
Vào buổi đêm, gia đình anh bất ngờ bị một nhóm cướp tập kích, bọn chúng yêu cầu giao tài sản ra nhưng cha mẹ anh đã kiên quyết từ chối. Kết cục là gia đình anh bị thảm sát, anh bị bắt đi. Lúc tỉnh lại thì anh nhận ra mình đã được Jack cứu khỏi bọn cướp, nhưng hành động của hắn khiến anh nghi ngờ. Anh phát hiện ra việc đó là hắn đã lên kế hoạch để lấy lòng anh, hắn thuê bọn cướp giết gia đình anh, trở thành con cờ cho hắn với điều kiện là bí mật thả tự do và một số tiền lớn. Nhưng vì những bằng chứng đã bị tiêu hủy nên không thể tố cáo hắn.
Bây giờ anh trở thành bịch cát để hắn đánh đập dã man, khi hỏi thì hắn bảo là yêu cho roi cho vọt, ngay cả em trai hắn cũng bị chung số phận. Những vết thương của anh được chữa là nhờ Hanso hyung, dù da có được chữa lành nhưng bên trong lại đau đớn tột cùng. Nhiều lần anh muốn chết đi, nhưng vì muốn trả thù cho gia đình nên anh không thể như thế mà đi được. Vậy nên anh đã chấp nhận đau khổ dể sau này có cơ hội đánh bại hắn.
Trong lúc kể, Rkive nhận ra bản thân đã khóc tự khi nào, định lau nước mắt mình đi thì một bàn tay chai sạn nhưng ấm áp lau nhẹ những giọt nước ấy.
"Tôi rất lấy làm tiếc khi nghe câu chuyện của ngài, nhưng thân phận thấp hèn như tôi không biết phải an ủi ngài ra sao. Nhưng ít nhất bây giờ ngài vẫn còn người bên cạnh để an ủi, còn tôi....đã không còn ai nữa..." Làn gió nhẹ thổi qua, gương mặt lạnh lẽo nhưng đượm buồn của chàng trai trẻ hiện lên như thể muốn nói gì đó nhưng thật khó.
"Cậu..."
"Tôi không còn ai bên cạnh, không có bạn bè tâm sự, chỉ còn tôi và bóng đêm là bạn tâm giao thôi."
Đôi mắt 2 màu của Rkive nhìn về phía Agust D khiến cậu ta cũng thấy ngại, nhưng nếu lên tiếng thì cảm thấy thật mất lịch sự nên chỉ đành quay mặt đi. Nhưng bất ngờ cậu ta bị Rkive bóp mặt nhìn qua lại, chưa kịp hiểu thì bị véo má, vì quá gầy nên nó chả có tí thịt gì cả, thậm chí còn rất xanh xao và bẩn nữa. Nhưng anh vẫn không thể cởi tóc cậu nhóc đó để xem ánh mắt vì cậu ta cứ né ra nhất quyết không chịu cho anh đụng vào.
"Cậu năm nay bao nhiêu tuổi?"
"Tôi...tôi năm nay 15..."
"15 sao??? Nhìn cậu tôi tưởng là mới 10 tuổi đấy."
"Thật ra trên núi này đồ ăn không nhiều, ăn được gì no được nấy. Thậm chí tôi đành phải lấy đồ ăn mà thương nhân làm rơi hoặc lén lấy từ các khu chợ."
Nhìn chàng trai nhỏ bé này dù đã gần tới cái tuổi gần trưởng thành, nhưng cơ thể bé nhỏ yếu ớt này nếu lỡ bị đánh chắc chắn là sẽ chết vì gãy xương mất. Không...không được...
Theo lí trí của Rkive, anh liền dắt cậu bé đó đi tắm dù cậu ta chống cự khá quyết liệt, nhưng vì nhẹ cân nên cậu ta dễ dàng bị lôi đi ra chỗ con sông.
#Tina
27/6/2024
Xin chào mn, lâu lắm rồi mình mới đăng truyện mới. Mấy nay mình khá bận khi dí deadline cũng như quá nhiều chuyện xảy ra với mình nên mình cần thời gian chút rồi mới hoàn thành bộ truyện. Mong rằng mn thông cảm cho sự chậm trễ của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Dương (Ngoại Truyện)
Romancecâu chuyện xảy ra từ 1000 năm trước, nơi khởi nguồn những nhân cách thứ 2 và cũng là nơi bắt đầu lời nguyền 20 tuổi của Agust D 🚫Bản quyền thuộc về Tinalikejoonbot, nghiêm cấm mang đi nơi khác nếu không có sự cho phép🚫