Chap 7

7 2 0
                                    

"À, mời ngài ngồi xuống đây đi." 

Agust D nhẹ nhàng đặt Rkive lên một khúc gỗ bị cắt, thậm chí lấy một cái khăn đặt lên đó để anh ngồi, thật sự đó là một phong cách lịch sử của một người đã từng học qua chứ ko phải là một người sống trên núi.

"Cậu....thực sự cậu đã làm gì mà khiến cho cơ thể ấy...."

"Như tôi đã nói, tôi đã luôn cố gắng không ngừng, tập thể dục đầy đủ để có thể như thế này. Ngài có thể cho rằng tôi đã dùng thuốc tăng cường cũng được, nhưng ngài nhìn tôi có giống như có khả năng tạo thuốc không?" Nghe vậy thì Rkive im bặt, anh cũng chẳng có bằng chứng nào cho rằng thằng bé dùng thuốc, nhưng thực sự nhìn cậu bé nhỏ xíu ngày nào bây giờ cao gần bằng anh.

"Tôi có từng đọc sách về các chủng loại ABO, alpha đầu đàn nếu tập luyện nhiều thì cơ thể sẽ trưởng thành nhanh hơn so với các loại alpha thông thường. Vậy nên tôi tập luyện rất nhiều mới được như bây giờ. Nhưng vì tôi chỉ mới 15 tuổi nên chỉ có thể được thế này."

Bất ngờ Agust D bước đến rồi quỳ xuống dưới chân anh, nhẹ nhàng nâng tay Rkive lên rồi hôn xuống khiến anh bất ngờ.

"Tôi, Agust D, nguyện trở thành con chó trung thành của ngài, đức vua của tôi."

C...Cái thằng nhóc này. Đã khiến người ta bất ngờ về ngoại hình rồi, mà còn thả thính kiểu này nữa làm sao mà anh chịu nổi.

Ở văn phòng, Rkive cứ nhớ đến gương mặt thanh tú của Agust D. Mỗi lần nhớ đến thằng bé lại khiến anh thoáng rung động. Không thể nào, Rkive vốn nổi tiếng 20 năm chưa bao giờ rung động với ai, ấy vậy mà chỉ vì thằng nhóc đó....

Vỗ mặt lại cho tỉnh táo, anh lại tiếp tục công việc của mình. Bất ngờ tiếng gõ cửa lớn vang lên khiến anh giật mình.

"Rkive, là hyung đây, mau mở cửa!!!"

Nghe giọng của Hanso, Rkive liền chạy ra mở cửa, không nói không rằng kéo nhanh vào bên trong.

"Có chuyện gì mà hyung hối hả vậy?"

"Hyung tìm thấy được tài liệu về một ngôi làng đã bị phá hủy và lãng quên từ 5 năm về trước. Anh lục khắp thư viện mới tìm thấy được nó." Nói đoạn, Hanso liền đưa ra mọi giấy tờ liên quan đến ngôi làng ấy.

"5 năm trước, có một đất nước được cai trị bởi vua là alpha, hoàng hậu là một omega xinh đẹp. Họ lên ngai vị được 10 năm thì hạ sinh một chàng hoàng tử tuyệt đẹp với mái tóc đen nháy, làn da trắng muốt như con gái. Đặc biệt cậu bé ấy có đôi mắt đỏ như máu. Nhiều người bảo rằng người sở hữu đôi mắt đỏ là đứa con của quỷ, mang lại sự xui xẻo. Nhưng họ không quan tâm, vẫn chăm sóc cậu bé. Càng lớn, cậu bé càng đẹp sắc sảo, thông minh, học 1 biết 10. Sự thông minh của cậu khiến cho nhiều người ngương mộ và ghen tị. Thậm chí có những kẻ cố ý hãm hại cậu nhưng bất thành.

Thế nhưng một chuyện đã xảy ra. Đức vua và hoàng hậu bỗng dưng qua đời. Những người dân vô cùng hoang mang, cố gắng tìm hung thủ để báo thù. Nhưng thám tử cho rằng chỉ có người trong cung mới có thể hạ sát 2 người. Khi đó họ quy tội cậu bé đó là kẻ đã giết cha mẹ mình, không hề có bằng chứng để chứng minh cậu giết họ. Họ nhốt cậu lại, hành hạ đánh đập rồi tử hình cậu bằng cách hỏa thiêu. Thế nhưng họ không biết rằng sự xấu xa độc ác của họ đã bị trời nhìn thấu nên đã diệt trừ ngôi làng đó."

"Vậy...còn cậu bé đó thì sao?"

"Hyung không rõ....có thể đã chết rồi, vì nó không ghi rõ kết cục của thằng bé, họ chỉ thấy một cái xác ngay kế bên cái cột hỏa thiêu thôi."

Nhưng mà...cái cậu bé anh gặp...có cách ứng xử như một người hoàng tộc...liệu có phải...

#Tina

1/8/2024

Tàn Dương (Ngoại Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ