Madaling Araw...
Nagising si Ethan, bumangon ito at pumunta sa kitchen para kumuha ng maiinom niya na tubig
Bigla na may nakita siya anino, bigla siya tumalikod at nagulat ito na makita niya si Nanay Rosie
Ethan: "Ikaw po pala nay, Akala ko po kung ano po hehe."
Nanay Rosie: "Ano ka ba? Ako lang ito, Akala mo kung ano haha."
Nanay Rosie: "May tanong lang ako sayo, Ethan."
Ethan: "Ano po yun? Nanay Rosie."
Nanay Rosie: " Alam mo ba 18th Birthday ni Yana bukas?"
Ethan: "ayy, Nakalimutan ko po. kahapon po kasi busy tayo sa araw ng pasko, bukas na pala birthday niya."
Nanay Rosie: " Ikaw talaga Ethan, nakalimutan mo pa ang birthday ng girlfriend mo."
Ethan: "Sorry na po, di na po mauulit."
Nanay Rosie: "Anong plano natin iho?"
Ethan: "Isusuprise po natin siya, Ang plano ko po magdadate po muna kami dalawa, magchat po ako sa inyo kung papunta na po kami para nakaready po kayo at isusupresa po natin siya."
Nanay Rosie: "Maganda ang plano mo Ethan."
Ethan: "Pagkaalis po namin, Dun na rin po kayo umalis, itetext ko na lang po kayo kung saan ang address ng event po. Pakisabi na lang po sa lahat wag po maingay para po maisupresa po siya."
Nanay Rosie: "Paano yung susuotin sa birthday niya."
Ethan: "Ako na po bahala, May kakilala po ako marunong magmake up at pumili ng susuotin niya."
Nanay Rosie: "Aasahan ko yan, dapat maganda si Yana sa debut niya at maisayaw mo siya."
Ethan: "Opo nay."
Nanay Rosie: "Matulog ka na Ethan,
Para maayus na natin ang debut ni
Yana. Maraming salamat Ethan sa lahat sakripisyo mo kay Yana, Mahal na mahal mo talaga ang anak ko."Ethan: "Gagawin ko po talaga ang lahat para sa kanya ganon ko po kamahal si Yana."
Nanay Rosie: "Good night Ethan."
Ethan: "Good night din po."
At matulog na sila Ethan at Nanay Rosie .....
BINABASA MO ANG
The Last Word (Tagalog)
RomanceThis story is about a simple girl (Yana Mitsuki) who is in love with a rich best friend (Ethan Ichiro) and his Fake Fiance (Kimberly) How will they continue their love if someone wants to break it up? and there are obstacles in their love we can wit...