5. Nymph

841 104 17
                                    

11 giờ đêm

Công việc ở kho dược liệu đã xong, Jihoon cuối cùng cũng được thả cho về. Suốt từ lúc bước chân đến văn phòng, lúc vào kho dược liệu và đến khi đã về đến Phòng Sinh hoạt Chung, đầu cậu vẫn văng vẳng mấy câu nói cậu nghe trộm được lúc đứng ở cửa văn phòng giáo sư độc dược.

____________________________________

"Anh Hyukkyu này, em có thể điều chế thuốc ức chế cho anh, nhưng không đồng nghĩa với việc em có thể làm điều đó cho anh cả đời đâu đấy." Vị giáo sư độc dược làu bàu.

"Anh biết, nhưng thực sự anh không còn cách nào cả. Anh đã sống dưới thân phận là Alpha 10 năm nay rồi, cũng không thể nào thay đổi được nữa." Kim Hyukkyu nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ờ ờ, anh không thể thay đổi được. Nhưng anh không nghĩ đến việc sẽ kết đôi với ai sao, nếu không thể lấy Alpha thì chí ít cũng là một Beta chứ. Chẳng lẽ anh định sống vậy cả đời à?"

"Đành vậy thôi. Không một Alpha nào sẽ thích một "Alpha" khác, cũng không một Omega nào có thể sống cùng người từng có vết nhơ bộc phát tín hương rồi dẫn đến cái chết của em gái mình cả."

"Anh cứng đầu thật đấy."

"Cảm ơn vì lời khen."

____________________________________

Đó là tất cả những gì Jihoon đã nghe thấy. Cậu chắc chắn 100% cậu biết tiếng anh dù cậu là người gốc Đức, cũng biết nghĩa của những từ đó, nhưng tự nhiên cậu lại không hiểu khi chúng đặt cạnh nhau trong một câu. Tại sao thầy ấy phải đóng giả là một Alpha?

Theo Jihoon được biết, Luật Bảo vệ Omega ở Anh rất nghiêm ngặt, đồng nghĩa với việc Omega ở thế giới phù thủy được bảo vệ còn tốt hơn cả Omega ở Muggle.

Trước kia, trong Bộ luật sẽ hạn chế một số nghề mà Omega có thể làm (bao gồm cả vị trí giáo sư Hogwarts), nhưng giờ đây, nó cho phép Omega tự do làm bất kì nghề gì họ muốn- miễn là hợp lệ, thậm chí là cả Thần Sáng- công việc trước kia chỉ Alpha hoặc Beta mới có thể làm, vậy nên đây chắc chắn không phải là nguyên nhân để thầy ấy phải sống khổ sống sở dưới vỏ bọc của một Alpha. Và còn "cái chết của em gái" nghĩa là sao? Liệu nó có liên quan gì không?

Trằn trọc cả đêm vẫn không tài nào nghĩ ra, mà bây giờ thì Jihoon không thể dựng Changhyeon dậy để tra hỏi được. Quyết định gác chuyện này sang một đêm, cậu nhắm mắt, thả trôi bản thân vào những giấc mơ có hình bóng người cậu luôn ao ước. Có gì để mai hỏi thằng bạn mình sau vậy.

____________________________________

"Lớp chúng ta hôm nay sẽ học phép biến con vật thành chiếc ly nhé. Thầy sẽ làm mẫu trước một lần, cả lớp chú ý nhé. 1,2,3 Vera Verto"

Dứt lời, con chim đã biến thành một cái ly nước màu bạc óng ánh trước ánh mắt ngưỡng mộ của cả lớp kể cả lũ rắn con. "Các trò đã học được chưa? Giờ hãy đọc theo thầy nào: Vera Verto."

[Chodeft] • NymphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ