Sanghyeok cảm thấy dạo này Seok nhỏ nhà mình mỗi ngày như treo hoa trước mặt, tươi tắn rạng rỡ. Anh còn thắc mắc vì sao cậu về nhà đôi lúc vượt thời gian quy định của trường học. Hỏi ra thì cậu cứ tủm tỉm và nói rằng chuyện này là bí mật.
Haizz anh phải nói chuyện rõ ràng mới được xem cậu giấu diếm cái gì!
.
.
.
Hôm nay là sinh nhật anh! không biết rằng cậu có giành món quà đặt biệt gì cho mình không, Sanghyeok rất mong đợi điều này!7h sáng hôm nay cũng với gương mặt tươi mơn mởn, cậu ăn sáng và dung dăng dung dẻ chào tạm biệt anh, còn anh hôm nay phải tranh thủ công việc để tối về sớm ăn mừng với cậu nên không thể đưa cậu đi học, đành ngậm ngùi xoa đầu Seok nhỏ thôi TmT.
Sau khi tạm biệt anh và những người làm việc tại nhà, cậu được tài xế riêng đưa cậu học. Đến nơi, cậu reo mừng khi gặp được Wooje người mà cậu làm bạn lúc mới vào học.
"yah Vịt Choi cậu hôm nay đến sớm đúng ý mình đấy"
Wooje cười khinh với vẻ hớn hở này của cậu.
"zời mình mà uy tín số 1 đấy nhé"
"thôi nhanh vào lớp mình có việc nhờ nè"
Choi Wooje là người cậu thân mới gần đây, chơi rất được, luôn giúp đỡ bạn bè, và không phân biệt giai cấp địa vị với mọi người.
Đúng là tốt bụng lại tốt tính, hihi!
"đấy cứ làm theo kế hoạch vậy nha!"
"mình cám ơn cậu nha, tớ sẽ báo đáp cậu bằng 1 thùng coca-cola zero"
"có lòng thành đấy! cứ việc gì giúp được mình sẽ giúp mà nhớ bao mình đi ăn là được hehe"
"ờiii cậu lăn được rồi kìa chứ ở đó mà ăn"
"muốn chết hả cún con hung dữ"
Trò chuyện một lúc thì đến giờ chuông reo, mọi hoạt động nhường chỗ lại cho tri thức.
Sau khi mọi tiết học mệt rã rời thì cũng đến lúc tan học, tiếng chuông reo lên, học sinh xông ra như kiến vỡ tổ, người thì đi bộ vì nhà gần, người thì được gia đình đón sau một ngày học tập khổ cực, đó cũng là một tiếp sức tinh thần cho con em. Còn cậu và Wooje vừa chầm chậm vừa trò chuyện rôm rả. Đúng là cặp đôi ăn ý!
Anh định hôm nay về sớm để ăn mừng cùng cậu nhưng lại có việc gấp đành gọi tài xế riêng đón cậu.
"alo cún con hôm nay đi về với chú Park nha, tôi có việc không đón em được, chờ tôi ở nhà nha hôm nay tôi có chuyện vui"
"dạ hong sao đâu ạ, cún biết òi moa"
Vừa kết thúc cuộc gọi thì chiếc xe Rolls Royce do chú Park người tài xế mà anh tin tưởng đến đón em.
"mời cậu Minseok lên xe, hôm nay ông chủ có chút việc nên không đón cậu được, cậu đừng buồn nha"
"dạ con biết rồi, chú lái xe về trước đi con có chút việc đi với bạn, xíu con về với bạn nha"
"vậy tôi đợi cậu"
"hong cần đâu chú, chuyện này rất quan trọng, vậy nha con đi trước đây"
"bái bai chú Park nha"
Cậu lên xe nhà Wooje và được chở đi vút xa. Ở đây chú Park liền gọi về cho anh.
"thưa ông chủ cậu chủ không chịu về, đã lên xe bạn học cùng lớp tên Wooje rồi thưa cậu"
Đang chuẩn bị sắp xếp đồ án thì anh nghiêm mặt lại, nhanh chóng đáp lại cuộc gọi.
"chú bám theo giúp tôi, nhớ đừng cho Minseok thấy"
*Đi mà không xin phép tôi luôn, nay em cả gan rồi*"tôi đến liền"
"dạ thưa cậu"
Sau 10p theo dõi, chiếc xe nhà cậu Choi đậu vào một nhà hàng sang trọng, cổ điển mang phong cách châu âu. Thấy hai người cứ kè kè vừa đi vừa trò chuyện trông rất thân mật, chú Park liền gọi cho anh để báo cáo tình hình.
"thưa ông chủ, cậu chủ với bạn học ghé vào nhà hàng rồi, tên là Famin nằm ở khu Đông đường Songui thưa ông chủ"
"được rồi chú cứ theo dõi tiếp tục, tôi sẽ đến nhanh thôi"
Anh gấp gáp thu dọn hồ sơ, tài liệu chạy ngay đến địa chỉ. Khu Đông là địa điểm ăn uống và vui chơi, nơi tập hợp những thú vui giải trí. Phóng nhanh chân ga với tâm trạng bức bối, nghĩ rằng cún nhỏ mấy hôm nay cứ như ai cho kẹo nên mỗi ngày cứ vui vẻ, hoá ra là đi cùng người khác đến đây à!
Giấu cả anh và có thói nói dối nữa! cún trở nên không ngoan rồi đúng không?
*em mà hư tôi sẽ dạy dỗ cho em biết nói dối sẽ gây ra hậu quả gì*
.
.
.
hehe chào các người đẹp lâu rồi hong gặp 🍻
BẠN ĐANG ĐỌC
fakeria | gọi chú liền ăn em
Fanfic❌không áp đặt lên người thật, do trí tưởng tượng mà ra❌