lần đầu tiên leehan cảm thấy rung động.
đó là khi taesan đưa cho em chiếc khăn quàng cổ vào lần đầu tiên gặp mặt.
lần đầu tiên taesan cảm thấy rung động.
là lúc em nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt cậu rồi đặt nhẹ một nụ hôn lên má taesan. lúc đó trái tim cậu đập nhanh đến độ muốn văng cả ra ngoài, đôi môi xinh xinh mềm mại chạm vào má mình.
sau vụ việc ở trên tầng thượng hôm đó, taesan đã luôn nghĩ về nụ hôn của người kia.
-taesanie, cậu ngồi thẫn thờ nghĩ cái gì đó ?
leehan đứng ở ngoài cửa phòng ngó đầu vào, em đang buộc tóc, còn là kiểu hai bên nữa chứ, thế này là chết cậu rồi.
-ai buộc tóc cho cậu vậy ?
-là sungho hyung đó, bộ nó kì cục lắm hả ?
em đỏ mặt sờ sờ vào hai bên tóc được buộc gọn gàng.
-à không, dễ thương lắm !
-thật sao, tớ tưởng cậu sẽ thấy nó trẻ con cơ. tại dạo này thời tiết seoul nóng lên rồi. tớ định sẽ tỉa bớt đi một chút.
-cậu có muốn làm bánh với tớ không ?
-tớ mới được sungho hyung chỉ cho đó !
taesan hí hửng, hai mắt sáng như đèn pha gật gật đầu.
nói là làm cùng thế thôi chứ phần lớn đều do leehan tự hí hoáy. taesan bên cạnh thấy bạn làm một mình cũng cực cứ luôn miệng hỏi han.
-ihanie có muốn tớ làm gì nữa không ?
-cậu lấy trong tủ lạnh ra mấy quả trứng hộ tớ với.
-ihanie tớ đập trứng vào đây nha ?
-khoan khoan, cậu phải bỏ bột mì và đường vào trước rồi trộn chúng lại với nhau mới cho trứng. nhớ là ray bột mì cho mịn đó !
-ihanie sao tớ đánh đến rã cả tay rồi mà nó vẫn không chịu bông lên vậy ?
-trời ạ, sao cậu lại cho cả nước vào rồi...
-ihanie...
và 7749 cái ihanie khác của taesan, lúc cái bánh được đặt gọn ghẽ trong lò nướng, leehan cũng đã khờ cả người, biết thế chẳng rủ cậu làm cùng nữa, em thà làm một mình còn hơn. taesan biết bạn đang mệt lên cứ loáy hoáy với hộp sữa không đường. em ngồi trên bàn bếp hai chân đung đưa chờ bánh chín.
-ihanie, trên mặt cậu dính bột kìa, để tớ lau cho...
taesan lập tức đến gần, ép sát người nọ vào tủ bếp, cậu túm lấy eo của em kéo leehan về phía mình. bàn tay to lớn cứ vân vê hai bên má mãi, cho đến khi tiếng lò nướng kêu lên. leehan giật mình cụng đầu vào tủ bếp, cậu hốt hoảng ôm lấy phần sau đầu của em.
-ui da...
-ihanie có sao không ?
-tớ không sao. bánh chín rồi !
mẻ bánh thơm phức vẫn còn nóng hổi, cả căn bếp như chìm trong mùi bánh quy bơ, béo ngậy. leehan cắn miếng bánh đầu hai mắt sáng rực, nó ngon hơn em tưởng tượng đấy.
-tớ cũng muốn thử...
em liền lấy một cái bánh nhanh nhảu đút vào mồm cậu, taesan được bạn đút cho cũng há miệng ăn hết cái bánh. ngon ghê luôn á, bánh leehan làm là ngon nhất.
tưởng chừng như hai người bọn họ vẫn cứ đưa đẩy qua lại với cái mác bạn thân này mãi, bởi taesan vẫn chưa nhận ra là mình thích con người ta. và leehan thì còn quá ngại để mà bày tỏ, nếu ai đó tỏ tình trước chắc chắn là không phải em rồi.
-taesan có biết em thích em ấy không ?
-hình như cậu ấy không biết...
-không biết là đương nhiên, đến tình cảm của mình dành cho người ta còn không biết nữa kìa.
-ihanie em đừng lo, anh sẽ bảo tên ngốc jaehyun đi công tác tư tưởng cho em ấy !
-liệu jaehyun hyung có làm được không vậy sungho hyung ?
-không được thì cũng phải được thôi, em yên tâm !
thế là tên ngốc jaehyun bị sungho đá đi làm chuyên viên đả thông tư tưởng cho thằng em của mình.
-này taesan, chú với leehan đang hẹn hò à ?
-sao tự nhiên ông anh lại hỏi như vậy ?
-vậy là có đúng không ?
-không có gì đâu, tụi tui chỉ là bạn thân thôi, bạn thân.
-đùa à, có bạn thân nào mà ngày nào cũng ôm ấp. có bạn thân nào mà dính nhau hai tư trên bảy. có bạn thân nào mà thơm má nhau chùn chụt giữa phòng khách không ?
taesan bỗng cảm thấy chột dạ, sau nụ hôn ở trên tầng thượng ngày hôm đó, cậu đã cố gắng thuyết phục leehan thơm mình thêm (vài) cái nữa. và đương nhiên em, một con người bị tình yêu che mờ cả mắt sẽ không nhịn được mà thơm cái chụt lên má người ta. rồi sau đó sẽ ngại đến mức tự bỏ chạy còn người được thơm thơm thì cười đến đờ cả người.
-nhưng bọn tui vẫn chưa hẹn hò mà...
-vậy là chú thích nhóc leehan rồi !
thích sao ?
thích con người ta rồi à, cậu bối rối nghĩ ngợi. đúng là taesan rất thích được leehan thơm má thật nhưng mà cậu vẫn nghĩ đó là bạn thôi ha, nụ hôn tình bạn.
-này chú đang suy tư cái gì đó ?
-tui nghĩ là hai đứa tụi tui chỉ là bạn thân thôi, bạn siêu thân.
khóe môi jaehyun giật giật, hắn thật sự muốn bổ não của cậu ra để xem bên trong có cái gì mà sao lại ngốc nghếch đến vậy. sự thật chứng minh, trong não của taesan, leehan chiếm 90% và 10% còn lại là những cái thơm má của leehan.
-bạn siêu thân mà đặt lockscreen là hình của người ta, điện thoại chụp ảnh người ta đến chật kín, mỗi lần ra ngoài là đều kiếm cớ muốn nắm tay người ta.
-taesan, chú mày đang yêu rồi !