Chương 3:Lần Gặp Mặt Định Mệnh,Tôi Lỡ Trúng Tiếng Sét Ái Tình

83 8 3
                                    

Thì chap này sẽ là lần gặp gỡ đầu tiên của otipi=3

Teru biết anh là trai thẳng đứng như cái cột điện ấy,nhưng đó chỉ là lúc anh chưa gặp cậu thôi.

Akane Aoi.Cậu là lớp trưởng kiêm luôn cái chức danh cao quý,phó hội trưởng.Vì mục tiêu lý tưởng,Aoi Akane mà cậu miệt mài theo đuổi,cậu suốt ngày đi như con chó theo chủ vậy,mất hết lý trí vào người mình yêu mà chẳng quan tâm.Cậu ấy tốt với mọi người lắm,cậu ấy hay dắt những người già qua đường,lấy giúp quả bóng bay mà bọn con nít vắt mũi chưa sạch mắc trên cây,...Nói chung là tốt ơi là tốt luôn,mà khổ nỗi bị yêu một cái con nào đó mà Teru còn chả nhớ tên.

Anh gặp cậu là vào một buổi chiều mưa rơi,mưa giông,còn có cả bão nữa.Teru ghét mưa lắm,vì nếu mà mưa thì lúc đó sẽ không có nắng!Anh luôn là người tự mãn,kiểu mình đẹp try thứ hai thế giới thì không có ai đứng thứ nhất cả.Nếu mà mưa thì hào quang chói lọi của anh sẽ biến mất và anh phải mặc áo mưa hoặc cầm ô,mưa ẩm ướt,nó làn tóc anh tung bay trong gió luôn. Bỗng lúc đó,một làn gió nhẹ thổi qua tóc anh,anh quay lại hướng mà cơn gió đó thổi.Chính pha quay đầu của anh mà anh đã gặp được người trong mộng,em bé iu,tri kỉ ngàn năm (tương lai) của anh.Đó là cậu,Akane.Cậu đang đứng dưới mái hiên của một tiệm mì nhỏ,người thì run run,cái thân hình nhỏ bé ấy chỉ mặc một chiếc áo không quá dày,lại còn không mang mũ và không có ô nữa,chẳng biết cậu ta chuẩn bị kiểu gì.

Dù sao thì anh cũng thấy thương cậu mà tiến đến,lòng bất lực thở dài.

-Này,sao cậu lại đứng ở đây?Không vào trong kia mà trú?Ngoài này lạnh lắm đấy.

-A-à thôi...T-Tôi đứng đây được rồi...Không lạnh lắm đ-đâu!...Cảm ơn anh...

Akane vừa nói vừa run,2 bàn tay chà vào nhau để sưởi ấm nhưng có vẻ không có tác dụng mấy.Người cậu run lẩy bẩy,hai chân đứng không vững,mái tóc dựng đứng lên,y như con nhím con vậy,dễ thương chết đi được.

-Hầy...Thôi vào trong đi,tôi đãi cậu một bát mì,tôi có mang tiền đây,khỏi trả cũng được..

-Được hả?Vậy cảm ơn...!

Hai người họ cùng vào trong tiệm mì,khi nhìn vào ai cũng tưởng họ là một cặp đôi đấy,đến cô nhân viên cũng tưởng họ là một đôi yêu nhau nên âm thầm giảm giá cho hai người 20%.(tại kiểu có chương trình giảm giá cho những đôi hẹn hò hay j á.)

Cậu ăn như 6 ngày bị bỏ đói,vèo một cái đã hết bát mì nặng gần cân(ăn khỏe vaicut).Teru thấy có một sợi mì còn vướng trên má cậu nên đưa mặt lại gần,Akane tưởng anh định tính sổ với mình nên sợ ngay.

-A-Anh định làm gì thế!?

-Này,cậu ăn uống phải lau miệng đấy,mì còn vương trên má này.Lần sau ăn có ý thức vào.

Anh đưa mặt mình vào gần má cậu rồi liếm sợi mì.Akane lập tức đỏ mặt nhưng cậu nhanh chóng giữ bình tĩnh vì cậu không muốn mất thể diện( mất liêm sỉ thì có) trước mặt mọi người được!

-Không có gì nữa thì tôi đi đây!!

-Từ từ...

-Lại cái gì nữa đây?

-Cho tôi biết tên được không?

-Tch...Tên tôi là Akane Aoi!

Nói xong cậu liền vội vã cầm túi chạy ra ngoài vì nhớ ra bây giờ.Lúc này trời cũng đã ngớt mưa.Teru nhìn bóng lưng cậu rời đi,thấy hơi tiếc nuối vì cậu đã không ở lại thêm một lúc nữa.Trong khoảnh khắc đó,anh cảm thấy như bản thân anh 'hơi' cong một chút.

Vài ngày sau đó,cũng là lúc buổi lễ khai giảng của trường Kamome bắt đầu.Hôm ấy,tình cờ làm sao khi cả hai người đều gặp nhau trong buổi lễ đó.Năm nay Akane lên lớp 10,còn Teru thì lên lớp 11 rồi.

-Có duyên nhỉ?Hai ta lại gặp nhau rồi~

-Duyên cái c.h.ó gì!?

-Nói tục vậy là không hay chút nào đâu nhé~

-Kệ anh!Sao cũng được,tôi đi tìm Ao đây!

-Akane à...Cậu ấy thú vị đó chứ?

Teru cười thầm.Thực ra thì Akane khi khó chịu hoặc giận dỗi trông đáng yêu không thể chịu được,anh cũng muốn chọc cậu ấy lắm,Teru nghĩ khi chọc Akane thì sẽ như con mèo con xù lông để bảo vệ chính bản thân vậy.

Đến nay thì 2 người họ cũng quen nhau được vài tháng rồi,từ trước lúc nhập học cơ.Tuy không quá thân thiết nhưng chỉ có mình Teru nhớ tất cả các sở thích cho đến tính cách và ngoại hình,tất tần tật anh đều nhớ như in vậy.

--------------------------------------------------------------------

So ri mấy bác vì đăng muộn ak.








Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ