Chương 2:Bài Kiểm Tra!Cậu Sẽ Là Gì Nào?

98 8 4
                                    

Từng người từng người trong trường đều được tiêm để lấy máu xét nghiệm,sau một lúc lâu thì cũng đã xong.Thầy hiệu trưởng nói trong loa đã đến giờ vào lớp,lối vào chật ních những con người vội vã trốn khỏi cái nóng cháy da cháy thịt này,mọi người chen lấn xô đẩy nhau,chật tới nỗi nhiều người còn chả thở nổi.

2 ngày sau,cuối cùng cũng có kết quả,mọi người bàn tán xì xào về mình,hỏi những người khác,lớp của Akane cũng vậy.

-Ao-chan!Cậu là gì vậy?

-Nè!Xem đi!

Họ và tên:Aoi Akane_Giới tính:Nữ_Tuổi:16_ Phân Loại:Alpha_Phermone:Hương nho/không thể bị ảnh hưởng bởi Phermone của Omega

-*Trời!!Ao-chan là Alpha sao!!Lỡ cậu ấy yêu một Omega khác rồi bỏ rơi mình thì sao...?Nhưng cũng may là cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi Omega nên mình cũng bớt lo...*

-Còn Yashiro thì sao??

Nene đang ngồi khóc nức nở thì bị Akane gọi,không dám ngẩng đầu dậy nên đưa cho cậu ấy tờ giấy xét nghiệm rồi bật khóc tiếp.Akane khó hiểu chẳng biết vì sao Yashiro lại khóc muốn lụt lớp đến thế.

-*Để xem nào...*

Họ và tên:Yashiro Nene_Giới tính:Nữ_Tuổi:16_ Phân Loại:Omega_Phermone:Hương quế/có thể bị ảnh hưởng bởi Phermone của Alpha nhưng rất hiếm khi trường hợp đó xảy xa.

-Cậu là Omega sao?

Yashiro chẳng bảo gì,chỉ khẽ gật đầu rồi khóc tùm lum tùm la:

-Huhuhuhuhuhuhuhuhu TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ BETAAA!!

Bỗng Amane và Tsukasa như đang tranh luận điều gì đó,Akane định đến giảng hòa nhưng lại thấy tờ xét nghiệm của 2 người:

                  Họ và tên:Yugi Amane_Giới tính:Nam_Tuổi:16_Phân Loại:Omega_Phermone:Hương Donut/không thể bị ảnh hưởng bởi Phermone của Alpha.

Họ và tên:Yugi Tsukasa_ Giới tính:Nam_Tuổi:16_Phân Loại:Beta_Phermone:Không có/không bị ảnh hưởng bởi Phermone của cả Alpha lẫn Omega.

-*Thì ra cả hai đều không bị ảnh hưởng,đúng là anh em sinh đôi mà*

Akane nhận ra từ nãy tới giờ cậu chỉ xem giấy xét nghiệm của mọi người mà chẳng thèm xem lấy cái tờ của mình trong khi nó đang nằm trong tay cậu.Cậu vỗi vã mở nó ra,hai mắt nhắm tịt lại,rồi lại hé ra để xem,cứ tưởng là Beta hay Alpha cơ,ai ngờ:

Họ và tên:Akane Aoi_Giới tính:Nam_Phân Loại:Omega_Phermone:Hương việt quất/có thể bị ảnh hưởng bởi Phermone của Alpha.

Khoảnh khắc cậu đọc xong tờ giấy xét nghiệm,cả con tim của cậu đang vỡ vụn dần,cậu tuyệt vọng,đau đớn,muốn gào thét,trở thành tổng tài lạnh lùng,sạt boi,bên ngoài nhiều tiền bên trong quan tâm,ấm áp...bla bla...Nói chung là trong cả trường thì có một người đang bị ám ảnh năm chữ "O M E G A".Đang cạn kiệt sinh lực,gầy còm,teo tóp vào thì người bạn của cậu,Yamabuki Lemon đi ngang qua,thấy cậu như trẻ suy dinh dưỡng nên cũng cảm thấy thương người bạn của mình nên cũng tới an ủi mấy câu.

Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ