Chương này cho tình cảm hai đứa tiến triển xíu ha=))
------------------------------------------------------------------------------------------------
-HỘI TRƯỞNG!?
-Ô,sao cậu lại ở đây thế này?
-Tình cờ quá nhỉ~Có duyên lắm mới cạnh nhà nhau đó!
-Xui xẻo thì đúng hơn!
-Ahaha,thôi thôi,dù sao cũng mới tới,có gì vào nhà tôi chơi,cậu vẫn chẳng hiểu gì về cái chỗ này đâu.
-Từ từ,để xin phép mẹ đã chứ!
-Ừm,nhanh nha.
Akane chạy vội ra chỗ mẹ,vỗ vỗ vào lưng mẹ cậu vài cái.
-Gì thế Akane?
-C-con gặp người quen ở đây,người ta rủ con vào nhà chơi,có được không hả mẹ?
-Thật sao!?Vậy thì được chứ,Akane của mẹ thì ra cũng có nhiều bạn đó chứ!
-Thôi mẹ đừng nói nữa,con đi đây.
-Vào thì vào,tại mẹ tôi đồng ý rồi.
-À ừ,cậu vào đi.
-Đang nấu ăn à?
-Ừm,nay hai đứa em được mẹ dẫn đi chơi rồi,chuẩn bị nấu thôi.
-Thế có ở lại ăn chung không?
-Ờ...Cũng được.
Anh liền vội vã vào bếp,cẩn thận sắp xếp rau củ,rửa rau,đun nước rồi cho vào nồi.Sau đó vo gạo,để gạo vào trong nồi cơm rồi bật nút.Rồi bắt đầu đổ dầu vào rồi cho cá,cuối cùng là bật bếp.Nhưng chả hiểu kiểu gì mà ổng bật bếp lên mức tối đa và đổ gần một phần ba chai dầu ăn mới mua,chiên nó cháy khét lẹt luôn, còn phun ra lửa to như fi fai.
-Úi
-CÁI GÌ THẾ??
Thấy cái bếp tan tành,Akane đành bất lực mà dập đám cháy rồi nấu lại,cậu biết thừa là tên này không hề biết nấu ăn,nhưng cậu vẫn mặc kệ mà cho anh nấu rồi để cái bếp thế này.
-Trời ạ.Cá chiên thì cháy khét lẹt,rau thì mềm nhũn sắp tan hết thành canh,còn cơm thì chưa cắm điện,thôi thì để tôi nấu lại cho.
-Ồ,vậy cảm ơn cậu nha!
Akane được mẹ dạy cho cậu cách nấu ăn để sau này cả hai bố mẹ vắng nhà thì cậu còn có thể tự nấu tư ăn.
Một lúc sau,cậu bê ra 2 bát cơm,canh tảo biển và một chút thịt chiên,dùng lại cái chảo khét nhưng vẫn rất ngon.
-Ừm..Cậu nấu ngon ghê luôn á!
-Ừ.Mấy món này dễ làm thôi.
Cả 2 cùng ăn,hết bữa thì lại xem TV hay bấm điện thoại.Chẳng ai nói ai câu nào cả,chỉ tập trung vào thứ mà mình đang xem.
-Ê.
-Gì thế?
-Hình như có thư ở ngoài đó.
-Vậy hả?Để anh ra xem.
-*Hử?Gì đây?Ngắm sao trên núi?
-*A!Núi này gần nhà mình,đi bộ ra đấy cũng được.Còn có bắn pháo hoa nữa,nghe vui ghê!*
-*Hay rủ Akane đi nhỉ?Cậu ấy cũng đang rảnh*
-Ê Akane ơi...
-Hả?
-Đi ngắm sao với anh không nè?
-Ư...Trên núi hả?Thế thì xa lắm...
-Không sao,núi này gần đây thôi.Đi xe đạp là ra tới đó rồi.
-Thế thì cũng được.
-Thế đi nhé!Hôm nay trời quang đãng,chắc cũng sẽ có nhiều sao đấy.
-À ừm.
Sau một lúc đạp xe thì cuối cùng hai người cũng tới nơi,nơi đây cực kỳ rộng rãi,thoáng mát,lý tưởng cho các cặp đôi.
-Vé vào là 80 yên ạ.
-Đây nhé.
-Cảm ơn quý khách.
-Cứ vào đi,hôm nay anh bao.
-Rộng thật đấy....
-Mà cũng vắng nữa...
-Hình như chỗ bọn mình là ở bên kia đấy,ra đó xem đi.
-Uầy,xịn vãi!!!
-Cậu ngồi đi.
Hôm nay vắng hơn mọi ngày hẳn,chỉ có lác đác vài cặp đôi đến ngắm.Thật sự rất đẹp,chỉ ở gần đỉnh núi chutas thôi mà ngắm được quang cảnh xung quanh rất rõ nét.Mỗi ngọn núi cao tầm 200 mét đến 250 mét.
-Oa...sao đẹp ghê!Ở chỗ kia có phải sao Hỏa không?To quá!
-Ừm...nhưng mà cậu đẹp hơn....
-Hả?
À..!K-không có gì!
-" Kính thưa qúy khách,sau đây chúng tôi sẽ bắn pháo hoa,xin quý khách chờ đợi một chút,chúc quý khách xem an toàn,vui vẻ!"
-Săp bắn pháo hoa rồi nè!Ăn thêm chút nữa đi rồi xem!
-À ừmm
BÙM
-OAAA!!!Bắn rồi kìa!Pháo hoa đẹp quá đi!!
Nhân lúc cậu không chú ý,Teru nhân cơ hội nắm tay cậu,nhưng anh đâu biết cậu đã nhận ra nhưng cậu vẫn ngó lơ,tại cậu biết tên này lúc nào cậu không chú ý rồi làm gì đó.Tự nhiên cậu lại thấy tên này cũng đẹp trai,nhưng có lẽ chỉ là rung động nhất thời thôi.
-Akane-kun!!!
Tự nhiên Amane lòi đâu ra chào cả hai người,cả hai đều giật bắn mình mà bỏ tay nhau ra,phá hỏng bầu không khí lãng mạn của người ta rồi.
-A-amane!?
-Ô,cậu Yugi này,chào cậu nha!
-Ủa ai vậy Amane?
-À,đây là Mitsuba,học sinh mới đó!
-Ồ,đồ tóc cam với đồ tóc vàng yêu nhau hả?
Mitsuba y như một nhà ngoại cảm,còn nghĩ như thế thì đúng rồi anh ơi=))
-K-không có mà!Anh ấy rủ tôi đi chứ!
-Ồ~Kể lại cho Yashiro-senpai mới được~
----------------------------------------------------------------------------------------
Lô mấy bồ,viết lại rùi nè!
Tại Kei viết trên máy tính nên ra chap chậm,thông cảm nha!
Mong các bạn có một trải nghiệm thật tốt!
Tạm biệt và hẹn gặp lại vào chap sau nha!
26/7/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}
RomanceĐầu tiên,đây không phải nhân vật của tớ,bản quyền nhân vật thuộc Aida Iro,còn số phận của họ nằm trong tay tớ=) Ừm thì đây là lúc tớ đọc manga thì tớ bỗng rớt hố otp này rùi ýyy Viết trên máy tính nên ra chap chậm,muốn đọc thì thoải mái đi nhé!