Bí ý tưởng quá mấy bà nội ơi,giúp tui vớiii
------------------------------------------------------------------------------------------------
Cũng giống với cậu,bố mẹ của Akane cũng rất bận rộn,có khá ít thời gian dành cho cậu,nhưng cậu cũng chẳng trách gì vì cậu hiểu bố mẹ cậu phải làm việc cực nhọc thế nào,và cậu cũng quen rồi.
-Aoi ơi!
-Có gì không mẹ?
Mẹ của cậu đang ở dưới bếp,Akane ngó xuống trả lời cô.
-Hôm nay nhà chúng ta sẽ chuyển đi, vì tính chất công việc của bố con nên cả nhà ta ở luôn đấy đó!
-Thật hả mẹ?
-Chứ sao.Tối nay cả nhà mình sẽ đi nên bây giờ con chuẩn bị đồ đạc đã đi nhé!
-Dạ vâng ạ.
Akane lên trên phòng rồi đi tắm,ngồi ngâm trong bồn,cậu suy nghĩ,có lẽ là đối tác của bố cậu rộng lượng lắm mới cho bố di chuyển nhà đi như thế được.
10p sau,cậu đi ra với chiếc khăn tắm quanh hông,cậu nhanh chóng thay quần áo rồi ngồi vào bàn học.Học được một lúc thì bỗng cậu thấy có tin nhắn nên mở ra xem,hóa ra là của hội trưởng.
-/Helloo.Có rảnh không Aoi ơii?/
-/Đang rảnh,hỏi làm gì vậy?/
-/Có gì đâu~Nhớ cậu nên nhắn thôii~/
-/Gì?/
*Hội trưởng đã xóa một tin nhắn.
-/Rảnh hỏo,vậy đi chơi với anh khumm?/
-/Giờ rảnh nhưng tối tôi không rảnh đâu/
-/Hảaa?Sao lại khog rảnhh?/
-/Đang chuẩn bị hành lý,tối nay nhà tôi chuyển đi rồi./
-/Thật á!?Chuyển có xa không????/
-/Không,phạm vi trong thành phố thôi/
-/Vậy hả?Thế chuyển xong đi chơi với anh nhaaa~/
-/Để nghĩ xem./
-/Vậy anh off đây,bai baiii/
-/Uh/
Tắt điện thoại,cậu ngẫm một lúc,hình như là mẹ cậu bảo là chuyển ở quận XVV thì phải,cái tên đó hẳn là cậu đã từng nghe ở đâu đó rồi.
Buổi tối,sau khi ăn cơm xong thì cậu lên phòng,chuẩn bị đồ đạc,trong lúc đang lục lọi mấy thùng đồ cũ,cậu nhớ ra cậu đã từng để món quà của hội trưởng ở trong này nên cậu đã bới hết thùng này sang thùng khác mà quên mất thời gian,đến gần lúc chiếc xe đến thì cậu mới tìm được.Cậu nhìn xung quanh thì thấy còn một đống đồ đạc vứt linh tinh,đúng rồi cậu vừa mới lục tung lên mà,thế là cậu lại tốn thời gian để để chúng nó vào trong va-li.Khi cậu dọn xong thì xe cũng đến nên cậu vội vã cầm chiếc vali của mình chạy một mạch xuống dưới.
Ngồi trên xe,cậu không ngừng háo hức,trong lòng cảm thấy vui sướng,chỗ đó sẽ thế nào nhỉ,mọi người sẽ ra sao,...
Cuối cùng cũng tới,ngôi nhà thật sự khá là to,ở bên trong đầy đủ nội thất,phòng của cậu còn rộng hơn cả nhà cũ nữa,có cả máy chơi game.Thật sự thì cậu rất ấn tượng với nó.
-Akane,con ra ngoài chào hỏi hàng xóm với mẹ đi!
-Dạ!
Nói xong,cậu chạy xuống dưới,cầm cái điện thoại và rời khỏi nhà.Mẹ cậu đang đứng đứng đợi ở dưới,thấy cậu thì cũng đi.
-Mẹ chào hỏi dãy bên này,còn Aoi-kun ở dãy bên này nha.
-Vâng ạ!
Một lúc sau,cậu đã chào hỏi xong,chỉ còn lại ngôi nhà cạnh nhà cậu là cậu chưa chào nên cậu tới định gõ cửa nhưng căn nhà này cậu lại thấy quen quen....Cậu biết nhà cậu ở gần nhà Yashiro nhưng căn nhà này quen lắm...Hay cậu bị Déja vu?Chắc chắn,nó cực kỳ quen luôn ấy.
*Cộc cộc*
-Xin chào,tôi từ nhà bên cạnh mới chuyển tớ-
-HỘI TRƯỞNG!?!!
--------------------------------------------------------------------------
9 ngày đăng 1 chap,có để mí bà chờ lâu không taa
Nếu có cho xloi nhaa
Mọi việc anh đều giỏi,nấu ăn anh say no=))
28/6/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}
RomansaĐầu tiên,đây không phải nhân vật của tớ,bản quyền nhân vật thuộc Aida Iro,còn số phận của họ nằm trong tay tớ=) Ừm thì đây là lúc tớ đọc manga thì tớ bỗng rớt hố otp này rùi ýyy Viết trên máy tính nên ra chap chậm,muốn đọc thì thoải mái đi nhé!