Chương 5:Lễ Hội,Chơi Thỏa Thích Đi Nào!

60 6 0
                                    

Dạo này lười đăng quá ae ơi,cíu bée

Lưu ý:Chap này có chửi tục,cân nhắc trước khi đọc ạ.

-----------------_______________________------------------------------

Hiện giờ đang rất gần mùa hè,gần trường mà cả Teru và Akane đang học có một lễ hội sắp mở.Mọi người cũng muốn đi nên rất háo hức,nhưng đó là lễ hội chỉ dành cho các cặp đôi nên mới buổi sáng mà ai ai cũng đi kiếm cho mình một người khiến cả cái trường đều náo loạn lên.

Akane cực kỳ thích thú với cái lễ hội này,cậu cuối cùng cũng có cơ hội để rủ Aoi rồi.Nhưng đời không như là mơ,bọn con trai trong trường cũng nghĩ giống cậu,mới buổi sáng mà trong lóp cậu đã chật kín bọn con trai đứng trước Aoi mà rủ cô nhưng cô chỉ lắc đầu từ chối.Nữ hoàng của trường có nhiều người theo đuổi thật,cậu thầm cảm thán,đúng là người con gái trong mơ của cậu.

-Ao-chan,cậu đã quyết định chọn ai để đi chưa?

-Ưm...Vẫn chưa....Chắc là tớ không đi...

-Thế chọn tớ đi!

-Không.

-Chắc tớ đi với bạn tớ,thế còn cậu?

-Aha....Tớ cũng chưa biết nữa...

Đang nói chuyện thì tiếng chuông reo nên mọi người vào lớp.

Buổi chiều,vẫn là cảnh phòng hội học sinh quen thuộc,những tiếng gõ bàn phím,những tập tài liệu thân quen,những tin nhắn thúc giục,à mà sao hôm nay cả trường ồn ào và rộn rã hơn nhiều,hóa ra là cái lễ hội kia,tận buổi tối mới mở mà sao mới chiều đã xếp hàng rồi,mà Akane công nhận là ở trong nhìn xịn thật,một đống hàng quán,lại có cả ti tỉ thứ trò đủ để chơi muốn bay cái chim chắc vẫn chưa hết.Định quay mặt làm việc thì tự nhiên có nguyên hộp sữa quăng thảng vào mặt.Hóa ra là Yashiro,bộ mới chia tay người yêu hay gì mà cư xử ta nói nó thô lỗ gì đâu ,à mà bả có người yêu đéo đâu nhờ.

-Làm cái gì đó?

-Làm việc chứ làm gì hả má?Má làm tôi u nguyên cục rồi nè!

-Ờ,xin lỗi,lỡ tay thôi.Uống sữa đi,Aoi mới cho đó.

-Cọc dữ zậy trời?

-Đm,vừa bị thằng Amane tẩn cho một trận tại cái tội ăn cắp vở của nó,tức vc.

-Má vừa.

-Gì?Ông nói gì cơ?

-Không.

-Senpaii!Cứu em vớiiii!!

-Hở?

Yashiro chưa kịp load tình hình thì đâu ra,Kou từ đâu nhảy bổ tới phía của Yashiro,ôm chầm lấy người cô,thành ra cả 2 người đều bị ngã.Bỗng Teru chạy vô như thằng em mình rồi đóng sầm cái cửa vào,mặt thở hổn hển,may mà còn chạy được.

-Hội trưởng?

-Óa!Minamoto-senpai!

-A-anh hai....

-M-mấy đứa cứu anh v-với...

-Sao thế senpai?

-Khi bọn con gái nghe thấy hôm nay có tổ chức lễ hội thì lúc tan học,mấy em ấy cứ chạy theo anh để mời anh đi,thấy Kou thì anh chạy theo để cầu cứu mà bọn con gái chạy nhanh quá nên Kou tưởng bọn nó đuổi rồi Kou chạy.May là anh vào được đây.

Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ