-Minamoto!Nhìn này!
Aoi giơ điện thoại ra để lộ hình nền con cún nhỏ mà cô mới nuôi cho Teru thấy.
-Đáng yêu khôngg?
-Bình thường,chẳng có gì đặc biệt...
Teru thở dài một cái rồi quay sang chỗ khác.Aoi thấy vậy liền tỏ vẻ không ưng ý rồi phồng má,giận đỏ mặt.
Bỗng từ cửa lớp,một cậu thanh niên đeo kính,tóc màu nâu đỏ bước vào.Cậu bước tới gần Aoi rồi nói:
-Ao-chan!Đi chơi với tớ nhé!
-2 điểm~Và không nhé~
Trên khuôn mặt Akane nở một nụ cười trông buồn hơn là vui,cậu thực sự rất buồn nhưng cậu vẫn quyết tâm theo đuổi Aoi đến cùng.
Cuối giờ,tại văn phòng hội học sinh:
-Này Akane...
-Hảa?
Akane đang khóc vì bị crush từ chối thì bị hội trưởng gọi nên ngẩng đầu dậy,kính thì lệch qua một bên,khóc nhiều đến mức ướt cả chiếc áo đồng phục.Teru lúc này chỉ biết thở dài ngao ngán,bất lực nhìn cậu hội phó mà cũng chẳng biết làm gì.
-Anh nói cho cậu biết,Aoi Akane thì cô bé ấy là một người...ừm...xinh đẹp...àa..dễ thương...học giỏi...ừ...có thể là..một người tri thức?Chắc là như vậy...
Thực ra thì mấy cái điểm đó Teru nói vậy thôi,đối với Akane thì ừm...Aoi có những điểm đó thật nhưng nếu là Teru thì anh nghĩ cô chả tốt đẹp gì đâu,mà lại được trai nó bu quanh nhiều đến thế cơ chứ?
-Anh nói sao cơ?Ao-chan không chỉ có như thế thôi đâu!
Sau đó thì cậu hội phó đã dành ra khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ chỉ để giảng cho Teru về những đặc điểm,tính cách,ngoại hình...đến tận 6 giờ cả hai mới về nhà.
Trên đường về nhà,cả Teru và Akane đều ngắm nhìn hoàng hôn.Buổi hoàng hôn thật đẹp làm sao.Hoàng hôn rơi, cảnh sắc thiên đàng trải trước mắt.Ánh nắng hoàng hôn làm dịu đi mọi lo âu trong lòng.Dưới ánh hoàng hôn, cuộc sống trở nên tĩnh lặng và thánh thót.Khi hoàng hôn đổ, những giấc mơ bắt đầu nhảy múa.Hoàng hôn như làn hơi thở cuối cùng của ngày, đưa ta vào thế giới của giấc mơ.Nơi ánh nắng hoàng hôn chạm đến, mọi thứ trở nên ấm áp và quyến rũ.Cảm giác thời gian dừng lại, khi hoàng hôn bao trùm mọi vật.Dưới bầu trời hoàng hôn, tâm hồn ta như được làm mới.Mỗi ngày đều kết thúc bằng một bức tranh hoàng hôn đẹp không tì vết.Để nhớ về sự tĩnh lặng và sự thanh thản, hãy nhìn về phía hoàng hôn.Mắt trời đỏ rực, tâm hồn ta cũng lung linh theo.Hoàng hôn là lời chào từ thiên đàng, là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và bóng tối.Khi hoàng hôn buông xuống, những ước mơ mới bắt đầu nảy mầm.Để cuộc sống trở nên thú vị, hãy dừng lại và ngắm nhìn hoàng hôn.Ánh nắng cuối cùng của ngày khép lại.
Tuy hoàng hôn đẹp là vậy,nhưng lại có những người thì buồn vì thất tình,còn có người thì ong ong cái đầu vì mệt chết đi được.
-Kou,anh về rồi đây...
Chàng thiếu niên tóc cam đang nấu ăn trong nhà bếp thì nghe tiếng anh hai của mình gọi nên chạy ra cửa nhà.
-Anh hai!Sao anh về muộn vậy?Em chuẩn bị đồ ăn ra bàn hết rồi này!
-Anh có một chút việc nên về muộn ấy mà...Với cả em với Tiara ăn đi nhé,hôm nay anh cảm thấy hơi mệt nên có lẽ anh sẽ không ăn...
-Vậy ạ...Vâng!Anh đi nghỉ đi ạ!!
Tối đó,Teru chẳng thể ngủ được vì đang nghĩ kế hoạch làm sao để đỡ bị Aoi bám đuôi,chứ ngày nào anh cũng bị cả hàng tá học sinh nữ bám đuôi đã rất khổ rồi,đã thế lại còn cả Aoi nữa chứ!Cô thì suốt ngày bám dính lấy cậu,còn Akane thì cô rất ít quan tâm tới cậu.Cô cũng chỉ cười với anh chứ với Akane cô cũng cười nhưng là một nụ cười chê bai và khinh bỉ mặc dù Akane yêu cô,thương cô đến vậy,Teru nghĩ có lẽ đẹp trai cũng là một cái tội sao?
Đang suy nghĩ thì cửa phòng đột nhiên mở ra,một cô bé tầm 5 tuổi có ngoại hình cực kì dễ thương,mái tóc màu cam tư nhiên,mặc chiếc váy màu hồng rồi từ từ đi đến giường của anh rồi nhảy bổ lên người anh.Đó không ai khác ngoài Tiara Minamoto,trưởng nữ nhà Minamoto.
-Công chúa,sao muộn rồi mà em chưa ngủ vậy?
*Lạ thât,mọi ngày 9 giờ con bé đã ngủ khò khò rồi mà sao hôm nay 12 giờ rồi mà con bé vẫn thức được hay vậy trời!?*
-Huhu,em lo cho anh Teru,hôm nay em không thấy anh ăn...Tiara vừa nói vừa khóc nức nở,Teru không còn cách nào khác ngoài bế cô em gái dễ thương lên rồi dỗ dành cho tới khi em ấy hết khóc.
-Thôi nín nào...Anh ngủ với công chúa nhaa!
-Huhu...Dạ...
Teru cũng cố gắng ngủ để mai đến lớp sớm vì ngày mai toàn trường sẽ có một bài kiểm tra xét nghiệm ABO và một đống tài liệu hôm qua còn chưa làm vì Akane thuyết giáo anh cả giờ nên ngày mai anh sẽ phải xử lí hết đống tài liệu đó cho xong.
Sáng hôm sau,tại trường Trung học Kamome,có rất nhiều người tập trung tại đây,những tiếng ồn ào làm cho các giáo viên đứng từ trên tầng 3 nhìn xuống cũng thấy rất ồn,chiếc loa phát thanh của trường vang lên giọng nói của thầy hiệu trưởng:
-Các em học sinh,hôm nay là ngày xét nghiệm ABO đầu tiên,bây giờ thì các em bắt đầu xét nghiệm!
_______________________________________________
Hẹn mấy mị ở chap sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}
RomansaĐầu tiên,đây không phải nhân vật của tớ,bản quyền nhân vật thuộc Aida Iro,còn số phận của họ nằm trong tay tớ=) Ừm thì đây là lúc tớ đọc manga thì tớ bỗng rớt hố otp này rùi ýyy Viết trên máy tính nên ra chap chậm,muốn đọc thì thoải mái đi nhé!